Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/4 - 24/4: Áp lực công việc

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/4 - 24/4 sẽ gặp nhiều áp lực từ mặt sức khỏe. Ngoài ra bạn xử lý mọi việc quá cảm tính dẫn tới mâu thuẫn công việc cao.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 18/4 - 24/4

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc Sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ rượu, đỏ máu, đen, tím sẫm...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Cự Giải Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/4 - 24/4

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/4 - 24/4 sẽ gặp nhiều áp lực từ mặt sức khỏe. Ngoài ra bạn xử lý mọi việc quá cảm tính dẫn tới mâu thuẫn công việc cao. Những Bọ Cạp kinh doanh, làm tài chính thì khá may mắn, bạn giỏi nắm bắt lòng người, rõ ràng cũng có ích cho sự nghiệp thăng tiến.

muộn

Trong khoảng thời gian từ 28 đến 30 tháng 4, Hổ Cáp và người yêu của bạn thường vướng vào những chuyện vụn vặt, hai người khó tin tưởng nhau và sẽ có những rắc rối trong chuyện chăn gối. Hãy cẩn thận hơn và đã kết hôn, Bọ Cạp cần cho người yêu một chút không gian thư giãn để mối quan hệ của bạn được hòa giải. Bò Cạp quá vướng vào ý kiến ​​của người khác trong khoảng thời gian từ 22 đến 29. Có vẻ như họ có lòng tự tôn mạnh mẽ, nhưng trên thực tế, họ có quá nhiều ý tưởng phi thực tế, và sẽ có những tranh chấp tích cực khi họ kết thân với người khác. . Tôi tin rằng đây không phải là những gì bạn muốn xem.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/4 - 24/4, bị chậm trễ khá nhiều. Bọ Cạp không phải người quá giỏi trong giao tiếp và cách tiếp cận đồng nghiệp. Công việc sẽ luôn bị ỳ trệ bởi tính cách chậm mà chắc của bạn.
Chỉ cần đặt ra mục tiêu, Bọ Cạp sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành công việc. Bạn là những người chăm chỉ, cần cù, làm việc không mệt mỏi và tuyệt đối không lãng phí thời gian của mình vào những việc vô bổ. Kể cả bản thân có gặp phải thiệt thòi thì bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 18/4 - 24/4

Tài vận

Bọ Cạp khá giỏi khi đi vào chi tiết, bạn luôn làm và nói những gì mình muốn. Tuy vậy nó lại khiến bạn bị rối và mất kiên nhẫn với những đối tác quá kín đáo. Sự hấp tấp khiến vận kiếm tiền của Bọ Cạp không có điểm sáng.
Không dễ gì để Bọ Cạp có thể đạt được thành công trong công việc. Những gì bạn có được đều phải trải qua vô vàn những trở ngại, khó khăn thậm trí có lúc họ phải đối mặt với nguy hiểm dẫn tới thất thoát tài sản. Bọ Cạp nên phát huy tính đa nghi, thận trọng để giảm bớt cạm bẫy về tài chính.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/4 - 24/4, quá đề phòng. Bởi góc vuông yêu cầu Bọ Cạp phải tỉnh táo trong mọi mối quan hệ. Bạn đột nhiên nhận được lời mời cho những chuyến du lịch xa, những buổi hẹn hò đắt đỏ. Trực giác mách bảo bạn sẽ phải thận trọng 100%.
Hãy chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ thật lòng của bạn. Nói thành thật sở thích, đam mê của mình để đối phương có thể chia sẻ nhiều hơn. Ai tìm hiểu tính cách, đam mê của Bọ Cạp, dành cho Bọ Cạp những món quà bất ngờ sẽ dễ dàng đánh gục bạn.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Bọ Cạp rất yêu thích các hoạt động ngoài trời, có thể vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà cảm động.
Mặt sức khỏe bạn thích hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt sẵn sàng cùng bạn bè vác ba lô đi leo núi, cắm trại trên núi sâu, buổi tối ngắm sao, cảm nhận sự lãng mạn mới mẻ.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 18/4 - 24/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top