Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/1 - 22/1: Sắm Tết đón xuân rộn ràng

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/1 - 22/1 ý thức rõ rệt sự quyến rũđiểm mạnh của mình. Bằng đôi mắt tinh tếThiên Yết có thể hiểu thấu suy nghĩ của người khác.

Xem thêm

tử vi cung bọ cạp tuần 16/1 - 22/1

Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Sao Thủy thuận hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 16/1 - 22/1

8:50 sáng 15/1/2023,Mặt Trăng tam hợp sao Thổ

Góc tam hợp này này mang lại cho chúng ta tinh thần trách nhiệm, tài năng tổ chức, tinh thần trách nhiệm. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc. Chúng ta có thể hoàn thành tốt trách nhiệm công việc.

11:50 sáng 16/1/2023, Mặt Trăng lục hợp sao Thủy

Nó mang lại khả năng phán đoán âm thanh, năng khiếu học tập, kỹ năng giao tiếp và đối đáp là do góc lục hợp này tạo ra. Kết quả có thể thấy rõ: Tính độc lập và nhận thức nhanh chóng, thể hiện trên thực tế ở tính cách cởi mở.

9:26 chiều 18/1/2023, sao Thủy thuận hành

Sao Thủy thuận hành sẽ mang tới sự thuận lợi trong công việc làm ăn, các cuộc họp công việc trở nên dễ dàng. Bạn có thể quyết định những vấn đề quan trọng nhất. Hãy giữ tự tin khi tiến hành bất cứ điều gì cần đến suy nghĩ.

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/1 - 22/1

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/1 - 22/1, ngoài tác động đến các sự kiện, sao Thủy đi ngược dòng cũng được cho là có tác động đến tâm trí và quá trình xử lý tinh thần của Bọ Cạp. Mọi người có thể gặp các triệu chứng như lo lắng cao độ khi nghĩ về công việc.

Chỉ cần đặt ra mục tiêu, Bọ Cạp sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để có thể hoàn thành công việc. Bạn là những người chăm chỉ, cần cù, làm việc không mệt mỏi và tuyệt đối không lãng phí thời gian của mình vào những việc vô bổ. Kể cả bản thân có gặp phải thiệt thòi thì bạn cũng tự mình giải quyết, tự mình xoay sở.

Đừng cố gồng gánh, chỉ cần hoàn thành tốt những công việc còn dang dở để đón một cái Tết thật nhiều niềm vui nhé. 

Tử vi cung Nhân Mã tuần 16/1 - 22/1

Tài vận

Hãy nhớ rằng: Bất cứ điều gì có ý nghĩa đối với bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ bạn. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn thử một điều gì đó, thì đây là giai đoạn tuyệt vời để Bọ Cạp lên kế hoạch cho mình.

Bọ Cạp có nhiều tham vọng, hiếu thắng và giỏi trong lĩnh vực kinh doanh. Bạn có thể làm chủ được tình hình tài chính của mình và sở hữu gia sản lớn. Nhờ vào bản lĩnh chiến đấu, những người này có thể biến bại thành thắng, biến xấu thành tốt, đảo ngược tình thế một cách bất ngờ.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/1 - 22/1, nếu Bọ Cạp có thể thay đổi quan điểm của mình và xem những trở ngại này là cơ hội của mình. Thì chuyện tình cảm của bạn sẽ cải thiện hơn nhiều, bởi bạn có nhiều thời gian bên người thân của mình hơn.

Nếu như một ai đó xả thân cứu giúp Bọ Cạp trong những lúc khó khăn, bạn sẽ mang ơn, ghi nhớ cả đời. Bọ Cạp ghét cực điểm những người giả tạo, dối trá, hay nịnh bợ người khác. Những người có suy nghĩ nông cạn, tính lợi dụng cũng sẽ không thể kết bạn được với Bọ Cạp.

Sức khỏe

Những người thuộc cung Bọ Cạp rất yêu thích các hoạt động ngoài trời, có thể vì những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống mà cảm động.

Mặt sức khỏe bạn thích hòa mình vào thiên nhiên, đặc biệt sẵn sàng cùng bạn bè vác ba lô đi leo núi, cắm trại trên núi sâu, buổi tối ngắm sao, cảm nhận sự lãng mạn mới mẻ.

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 16/1 - 22/1. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top