Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/7 - 18/7: Quyết tâm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/7 - 18/7 khôn ngoancó suy nghĩhiểu biết trước tuổi. Trong chuyện tình cảmBọ Cạp thiên về mối quan hệ gắn bó sâu sắcbền chặt.

Xem thêm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/7 - 18/7
Tử vi tuần Bọ Cạp
Cung hoàng đạo: Bọ Cạp Tinh tượng: Trăng Mới tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 27, 29, 45, 53, 89 Màu may mắn: Đỏ thẫm, đen, xanh thẫm, xanh ngọc lục bảo
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Xử Nữ, Song Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 6

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/7 - 18/7

Chiêm tinh tuần mới khá trầm với vô cùng nhiều thiên tượng phức tạp xuất hiện. Vào ngày 12/7 giữa tuần Mặt Trăng đi vào cung Song Tử, tiếp theo đến ngày 12 Sao Thủy cũng cư ngụ trái Cự Giải. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần phải có cách tế nhị nhất, khôn khéo nhất để che chở cho người thân của mình. Tính cách muốn chăm sóc che chở của chúng ta trỗi dậy mạnh mẽ, nó yêu cầu chúng ta phải cư xử thật thận trọng như một người mẹ chăm sóc con cái mình vậy. Và những chòm sao đơn côi lại mong mỏi vòng tay âu yếm từ người thân của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/7 - 18/7, cả thèm chóng chán trong công việc. Bởi Trăng mới Song Tử hướng tới bề rộng, tới hiểu biết, tri thức, tới thế giới đa sắc màu ngoài kia chứ không thể chỉ nhìn một hướng như mặt trăng nhân mã hay quyến luyến với những gì thân quen như mặt trăng cự giải! Có thể thấy nếu Bọ Cạp không nhận được sự hưởng ứng từ đồng nghiệp thì họ sẽ buông xuôi rất nhanh.
“Tôi muốn..” đó là câu nói mở đầu của Bọ Cạp mỗi khi trả lời, trình bày về một vấn đề nào đó. Bản năng của bạn chính là tổ chức, giải quyết vấn đề. Khi Bọ Cạp đã quyết tâm đạt được việc gì đó, không một ai có thể cản trở được bạn.

Tử vi cung Nhân Mã tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

Trăng mới cảnh báo tình hình tài chính của Bọ Cạp trong thời gian này không được tốt. Bọ Cạp nên thận trọng nếu như ai đó vay mượn tiền. Nhưng với người thân, bạn bè thì đó có thể là tình huống khẩn cấp, cần sự giúp đỡ kịp thời. Nếu chòm sao này từ chối thì quả thực là sẽ khiến mối quan hệ lạnh nhạt đi rất nhiều, cố gắng nhìn nhận sự việc hợp lý thì cho hỗ trợ họ nhé.
Bọ Cạp không thể điều khiển được cảm xúc, cơn nóng giận của bản thân khi làm việc. Bạn cứ thế lao vào tiêu cực, lãng phí thời gian. Nếu cứ dung túng cho cá tính này thì vận tiền bạc của Bọ Cạp sẽ xuống dốc không phanh.

Tình cảm

Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/7 - 18/7, không phải người hờ hững. Nếu quan tâm đến ai, Trăng mới song tử sẽ liên tục cập nhật tin tức, thông điệp từ người đó. Bạn muốn có thể muốn biết mọi việc người đó làm từng phút, từng giây. Nếu bạn tình cờ thấy một người đang bồn chồn nhìn vào điện thoại, ngóng trông tin nhắn từ người thân nào đó, thì khả năng cao đó là một Bọ Cạp lúc này.
Bọ Cạp thật điên rồ, không có lý trí. Nhưng dù người khác có nghĩ gì, bạn cũng chẳng thấy ngạc nhiên hay buồn bã, bởi Bọ Cạp không hề quan tâm đến suy nghĩ hay những lời rèm pha của người xung quanh. Vậy nên vận tình cảm của bạn không được thuận lợi.

Sức khỏe

Những người thuộc cung này vốn đã có sức khỏe rất tốt, ít khi bị mắc bệnh nhưng một khi đã mắc bệnh thì thường rất nặng. Bọ Cạp nên đề phòng những bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa. Cuộc sống có quá nhiều áp lực làm cho bạn luôn bận rộn. Đây cũng là lý do khiến Bọ Cạp gặp vấn đề về tiêu hóa.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Bọ Cạp tuần 12/7 - 18/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top