Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/4/2020: Người yêu chuộng hòa bình

Góc chiếu hôm nay cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của chòm sao này. Chiến tranh có thể nổ ra giữa hai người, có thể bạn chính là người nổi nóng và không kiềm chế được mình trước. Hãy xuống nước làm lành với người ấy nhé.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 29/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Sao Thủy vuông góc sao Thổ
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm: Sức khỏe:  
Số may mắn: 7 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 29/4/2020 cho biết, góc vuông giữa sao Thủy và sao Thổ có thể khiến cho chúng ta trở nên tham lam hơn và dễ nảy sinh lòng nghi ngờ.

Những cơn phẫn nộ đến như một cơn bão, có thể khiến bạn nảy sinh gây gổ va chạm với một ai đó. Thất bại có thể xảy ra. Trong nội bộ gia đình cũng có thể xảy ra tranh chấp, cãi cọ hay thậm chí là chia ly.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay thường hay quyết định mọi việc quá nhanh mà không kịp suy nghĩ kĩ càng các mặt của vấn đề. Đó là lý do bạn dễ hối hận về những điều mình làm khi mọi sự đã xong rồi.

Học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong các tình huống công việc là chìa khóa để Bình Nhi vươn tới thành công. Tiếc rằng, hiểu làm một chuyện nhưng để làm được thì chẳng hề dễ dàng chút nào.

May mắn sẽ mỉm cười với những người làm các công việc liên quan đến nghệ thuật vào hôm nay. Ít nhất, trí tưởng tượng cũng sẽ mang lại cho bạn nhiều hơn là bạn nghĩ. Hãy hướng nguồn năng lượng của mình – dù là tiêu cực – vào nơi xứng đáng với nó nhé.

 → Tử vi ngày 29/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết tình hình tài chính của bạn khá ổn định bởi bạn có kế hoạch chi tiêu rõ ràng và một công việc với mức thu nhập ổn định.

Cho dù tâm trạng đang lên xuống thất thường, nhưng chòm sao này chẳng bao giờ muốn mình phải rơi vào tình trạng vay mượn hết người này đến người khác. Viễn cảnh ấy đối với bạn còn tăm tối hơn cả tình hình bây giờ ấy chứ.

Tình cảm

Góc chiếu hôm nay cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của chòm sao này. Chiến tranh có thể nổ ra giữa hai người, có thể bạn chính là người nổi nóng và không kiềm chế được mình trước. Hãy xuống nước làm lành với người ấy nhé.

Đừng ngại đặt cái tôi của mình sang một bên, bạn biết rằng mình không thể chịu được nếu hai người cứ khó khăn với nhau mãi mà. Vốn là người yêu chuộng hòa bình và khá mềm mỏng, chắc chắn bạn sẽ cứu vãn được tình hình thôi.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 30/4/2020

Sức khỏe

Mặt trăng đối góc với sao Diêm Vương có thể gây ra xu hướng "một chiều". Đó là lúc bạn hướng suy nghĩ của mình hoàn toàn về phía phiến diện và tiêu cực, gây nên các ức chế nghiêm trọng. Thiên Bình hôm nay dễ xúc động, chán nản, tìm vào niềm vui trong tuyệt vọng. Bạn cũng hay tự ái và có xu hướng bệnh tật.

Hãy tin rằng nút thắt nào cũng sẽ có cách để gỡ ra. Hãy tin tưởng vào bản thân hơn Bình Nhi nhé!

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top