Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 30/4/2020: Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm

Thiên Bình cũng có xu hướng khoe mẽ, nói nhiều về những thành quả đạt được gần đây của mình. Bạn nên khiêm tốn hơn, tránh việc người khác dùng những câu nói của bạn để phản lại ý kiến bạn đã đưa ra.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 30/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 30/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào Sư Tử
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:   
Số may mắn: 55 Màu may mắn: Trắng ngà
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Ma Kết

Tử vi cung Thiên Bình ngày 30/4/2020 cho biết, Mặt trăng tiến vào cung Sư Tử làm tăng sức nổi trội và khơi dậy sự tự tin bên trong bạn. Bởi Sư Tử là biểu tượng của năng lượng bùng nổ và thể hiện bản thân, nhà hát và sân khấu, bạn sống hướng ngoại hơn bình thường.

Bạn cũng có thể rất sáng tạo. Nhưng không thể thiếu đi một phần quan trọng đó là khả năng tán tỉnh và tận hưởng lạc thú. Thế giới giống như một sân khấu lớn, và chúng ta đều là những diễn viên.

Sự nghiệp

Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương. Trong khoảng thời gian này, sao Thiên Vương ra một số áp lực vô hình, bạn nên kiểm soát cảm xúc hiện tại, tránh việc nói điều không nên hoặc có hành động thiếu cân nhắc và phản ứng quá lên.

Thiên Bình cũng có xu hướng khoe mẽ, nói nhiều về những thành quả đạt được gần đây của mình. Bạn nên khiêm tốn hơn, tránh việc người khác dùng những câu nói của bạn để phản lại ý kiến bạn đã đưa ra. Nhiều khi chỉ là họ giấu suy nghĩ của chính họ đi thôi, hãy thận trọng nếu bạn muốn tiếp cận “sự thật đắng lòng” đó nhé.

 → Tử vi ngày 30/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình cho biết Mặt trăng Cự Giải đối góc sao Mộc tại Ma Kết. Chúng ta có xu hướng ngông cuồng và tiêu pha lãng phí. Bạn cũng có thể nảy sinh ý muốn lách luật và đối đầu với luật pháp.

Điều này chứng tỏ cung hoàng đạo này kiếm được tiền không quá vất vả. Tuy nhiên có nguy cơ là bạn đang làm gì đó lách luật hoặc trái với quy tắc, nhằm kiếm được càng nhiều tiền càng tốt. Tài năng áp dụng không đúng nơi đúng chỗ sẽ mang lại rủi ro thất bại, thậm chí là phải chịu trách nhiệm nặng nề trước pháp luật. Bạn đã thực sự muốn tham gia vào trò chơi mạo hiểm này chưa?

Cung hoàng đạo lý tưởng khiến Thiên Bình “đổ gục”
Cung hoàng đạo lý tưởng khiến Thiên Bình “đổ gục”
Cung hoàng đạo lý tưởng khiến Thiên Bình “đổ gục”

Ai cũng mong muốn có được một tình yêu đẹp nhưng ngay từ khi bắt đầu nhiều người đã không hiểu nhau. Làm thế nào để khi bắt đầu tìm hiểu nhau, bạn biết được người đó là nửa còn thiếu mình đang kiếm tìm. Đừng quá lo lắng, suy nghĩ quá nhiều, những cô nàng, anh chàng Thiên Bình sẽ biết được nửa kia của mình như thế nào ngay dưới đây nhé.

Tình cảm

Trong tình yêu, bạn có thể thể hiện sự kỳ quặc và nhạy cảm mãnh liệt, dẫn đến sự chia ly từ đối tác hoặc hướng đến một câu chuyện tình yêu bi thương. Điều này có thể làm nảy sinh những suy nghĩ bất thường và tự làm hại bản thân.

Đừng tự làm khổ mình chỉ vì một người không xứng đáng. Thực tế cho thấy rằng, một số người bước vào trong cuộc đời của bạn là để mang đến những bài học thiết thực cho bạn về cách nhìn người. Bạn có thể đau khổ, nhưng ít nhất bản thân cũng đã từng vui vẻ trong một khoảng thời gian. Hãy xem đó là những trải nghiệm đáng nhớ đã qua, và mạnh mẽ tự tin tiến về phía trước.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 1/5/2020

Sức khỏe

Thiên Bình hôm nay có xu hướng thay đổi tâm trạng liên tục và không một ai có thể lường được hành vi của bạn. Sao Thiên Vương khiến bạn cáu kỉnh, hằn học và hay khó chịu với những người xung quanh.

Thôi nào, hãy tự làm nguội cái đầu của mình và đừng để ai phải cằn nhằn làm bạn phải khó chịu lên nữa. Tốt nhất bạn nên ở với một ai đó đáng tin cậy ngay lúc này.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 30/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top