Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 15/4/2020: "Bom hẹn giờ" cảm xúc

Tử vi cung Thiên Bình ngày 15/4/2020 cho biết, Mặt trăng Ma Kết trùng tụ với sao Diêm Vương. Chúng ta trở nên chán nản, tâm trạng xuống thấp và rất dễ "bùng nổ" vô giới hạn.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 15/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 15/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Trăng khuyết tại Ma Kết
Sự nghiệp:   Tài vận:  
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 9 Màu may mắn: Xanh lá
Quý nhân: Sư tử Tiểu nhân: Cự giải

Tử vi cung Thiên Bình ngày 15/4/2020 cho biết, Mặt trăng Ma Kết trùng tụ với sao Diêm Vương. Chúng ta trở nên chán nản, tâm trạng xuống thấp và rất dễ "bùng nổ" vô giới hạn. Những cảm xúc dữ dội có thể gây ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ trong thời gian này.

Trăng khuyết tại Ma Kết có thể dẫn đến các vấn đề về gia đình, khiến cho bạn bị rối loạn sức khỏe và gặp khó khăn trong công việc. Các bất đồng trong mối quan hệ xã hội có phần gia tăng.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay với ảnh hưởng từ sao Diêm Vương là nguyên nhân khiến cảm xúc của bạn bùng nổ dữ dội trong ngày này. Bất cứ ai dù chỉ chê trách hay có ý kiến với bạn một chút thôi là bạn đã sẵn sàng cao giọng tranh luận.

Thái độ chán chường khiến Bình Nhi trở nên thờ ơ với mọi người và mọi việc. Bạn không muốn tiếp tục công việc đang dang dở và mặc kệ những lời nhắc nhở của mọi người.

 → Tử vi ngày 15/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình nhận thấy, tình hình tài chính của bạn không có nhiều khởi sắc vào ngày hôm nay, vì thế mà tốt nhất bạn nên chi tiêu cho tiết kiệm một chút. Mới có giữa tháng thôi mà, muốn no ấm đến cuối tháng thì cần phải có kế hoạch chi tiêu cẩn thận mới được. Nếu muốn ví tiền rủng rỉnh hơn, bạn vẫn cần phải cố gắng nhiều hơn nữa.

Tình cảm

Vốn là người chú ý từng tiểu tiết, đôi khi Thiên Bình lại tỏ ra quá soi mói và kiểm soát, khiến cho nửa kia không tránh khỏi cảm giác khó chịu. Với năng lượng giận dữ tích tụ từ bao lâu, cộng thêm cả bầu không khí ngột ngạt của hôm nay nữa, một cuộc tranh cãi lớn có nguy cơ sẽ xảy ra.

Nếu có lỡ xảy ra mâu thuẫn, tốt nhất cả hai nên kiềm chế và nói chuyện vào một ngày khác. Cơn nóng giận sẽ chỉ khiến cho ta mù quáng và ném vào nhau những lời lẽ làm tổn thương.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 16/4/2020

Sức khỏe

Trăng khuyết tại Ma Kết có thể dẫn đến các vấn đề về gia đình, khiến cho bạn bị rối loạn sức khỏe và gặp khó khăn trong công việc. Các bất đồng trong mối quan hệ xã hội có phần gia tăng. Hãy cẩn thận khi tham gia giao thông, thắt chặt dây an toàn nếu đi ô tô và đội mũ bảo hiểm nếu vận hành bằng xe máy.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 15/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top