Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Thiên Bình ngày 16/4/2020: Yêu xa không khó

Tử vi cung Thiên Bình ngày 16/4/2020 bị ảnh hưởng của sao Thiên Vương biến bạn trở thành một người khá bướng bỉnh. Bạn đã lập sẵn một vài kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi trong đầu nên chẳng muốn phải nghe lời góp ý của ai cả.

Xem thêm

tử vi cung thiên bình ngày 16/4/2020

Tử vi cung Thiên Bình ngày 16/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Thiên Bình Tinh tượng: Mặt trăng vuông góc sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:   Sức khỏe:  
Số may mắn: 77 Màu may mắn: Hồng phấn
Quý nhân: Song Tử Tiểu nhân: Cự giải

Tử vi cung Thiên Bình ngày 16/4/2020 cho biết, Mặt trăng Bảo Bình tạo với sao Thiên Vương một góc 90 độ ở Kim Ngưu. Trong thời gian này, bạn sẽ trở nên bướng bỉnh và thất thường hơn. Thậm chí là lập dị, cuồng tín, quá khích và không thể lường trước được.

Trong tình yêu, bạn chìm trong sự kỳ quặc và nhạy cảm mãnh liệt. Nếu không may, nó sẽ dẫn đến sự chia ly, hoặc xu hướng bất bình thường trong tâm trạng.

Sự nghiệp

Thiên Bình hôm nay bị ảnh hưởng của sao Thiên Vương biến bạn trở thành một người khá bướng bỉnh. Bạn đã lập sẵn một vài kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi trong đầu nên chẳng muốn phải nghe lời góp ý của ai cả.

Nếu đã ngồi làm việc trong một khoảng thời gian quá dài, bạn cũng nên đứng dậy và đi lại xung quanh, tham gia nhiều hơn vào các câu chuyện phiếm. Việc này cũng giúp bạn mở rộng các mối quan hệ đấy.

 → Tử vi ngày 16/4/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Thiên Bình dự báo, bạn có thể phải chi tiêu một khoản kha khá trong thời điểm này đấy. Có thể là những món quà sinh nhật cho bạn bè, người yêu hoặc những nhu yếu phẩm sẽ khiến bạn phải sờ đến ví tiền không ít lần. Được cái này thì mất cái kia, hãy thêm bớt chỗ này chỗ kia cho vừa phải, đừng để lạm chi quá nhiều.

Tình cảm

Mặt trăng tam hợp với sao Kim ở Song Tử, kích thích năng lượng tình yêu của bạn. Bạn chân thành hơn, biết trân trọng hơn và dễ thích nghi. Tâm trạng lâng lâng này sẽ mang đến sự hòa hợp về mặt tinh thần, tránh được các xung đột hay tranh cãi.

Tình cảm giữa bạn và người ấy tiến triển ổn định bởi hai người vẫn luôn tranh thủ trò chuyện, chia sẻ mọi chuyện xảy ra hằng ngày với nhau. Hai người luôn cảm thấy gần gũi dù khoảng cách địa lý xa hay gần.

Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình ngày 17/4/2020

Sức khỏe

Mặt trăng tam hợp với sao Kim ở Song Tử, kích thích năng lượng tình yêu của bạn. Bạn chân thành hơn, biết trân trọng hơn và dễ thích nghi. Tâm trạng lâng lâng này sẽ mang đến sự hòa hợp về mặt tinh thần, tránh được các xung đột hay tranh cãi. Hãy tận dụng khoảng thời gian ngắn ngủi này để làm những điều có ý nghĩa.

Trên đây là tử vi cung Thiên Bình ngày 16/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top