Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/6 - 12/6: Yêu chân thành

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/6 - 12/6 luôn khao khát một đoạn tình yêu đẹp đẽmột nửa kia đầy yêu thương. Bạn quá dễ dàng cảm động trước một hành động quá khích của ai.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 6/6 - 12/6

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Kim Trùng tụ Sao Thiên Vương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 6/6 - 12/6

Sao Kim trùng tụ sao Thiên Vương 11/6

Vào giữa tháng, cụ thể là ngày 11/6, sao Kim ở Kim Ngưu trùng tụ với sao Thiên Vương, cũng ở Kim Ngưu. Trong thời gian này, các xu hướng và đặc tính thuộc cung Kim Ngưu sẽ in dấu ấn rõ ràng trong cuộc sống thường ngày của bạn.

Bên cạnh đó, tử vi 12 cung hoàng đạo tuần  cho thấy góc chiếu này cũng sẽ nhấn mạnh khao khát tự do, độc lập. Điều này sẽ trở thành ưu tiên hàng đầu trong suốt tháng Sáu.

Bởi lẽ, vị trí hành tinh này sẽ tạo ra nhu cầu về sự tự do cho các chòm sao. Bạn có xu hướng che giấu cảm xúc thật của mình, và do dự trước những cam kết tình yêu dài lâu.

Ví dụ như bạn sẽ thấy mình chưa sẵn sàng để kết hôn, hay bước vào một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn vẫn thèm khát sự tự do và không thích bị ràng buộc. Hãy tôn trọng cảm xúc đó của bản thân mình.

Mùa Song Tử 13/6

Vào những tuần đầu tiên của tháng 6 là mùa Song Tử 2022. Nó cung cấp cho chúng ta rất nhiều năng lượng tinh thần và khiến chúng ta quay cuồng trong các hoạt động xã hội.

Chúng ta sẽ cảm thấy rung cảm mạnh mẽ hơn nữa trong tuần. Vì hành tinh hậu cần Sao Thủy - hành tinh cai quản của Song Tử - sẽ tham gia cùng mặt trời trong dấu hiệu khí này vào ngày 13 tháng 6.

Với việc Sao Thủy quay lại cung Song Tử và không còn ngược dòng, chúng ta sẽ có thể tận hưởng khả năng đa nhiệm và giao tiếp được nâng cao. Chúng ta có thể xem lại những lỗi lầm đã qua để nâng cấp bản thân mình dễ dàng hơn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/6 - 12/6

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/6 - 12/6, Đoạn chiêm tinh dự báo một sự đổi mới hoàn toàn trong cách làm việc và hành xử của Sư Tử. Sư Tử sẽ có một số suy nghĩ khá khác biệt và lập dị khi làm việc cần có người tri kỷ để chia sẻ và làm tốt nhiệm vụ công việc có tính hàn lâm.

Sự nghiệp trong tuần Sư Tử khao khát được người khác tôn sùng, khen ngợi mỗi khi lập được chiến công nào đó. Chỉ cần một chút thành tựu Sư Tử đều khoe khoang như những đứa trẻ. Bạn thích những màu sắc sặc sỡ tượng trưng cho sự huy hoàng. Tuy nhiên, bạn hơi tinh thần thiếu trách nhiệm trong công việc.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 6/6 - 12/6

Tài vận

Khi có sao Thiên vương ngũ chiếu với sao Kim thì chúng ta khá rộng rãi trong chi tiêu.
Ở Sư Tử tồn tại sức mạnh của cả tinh thần và thể chất, năng lượng dồi dào hơn những người thuộc cung khác. Nên Sư Tử có nguồn sức mạnh tràn đầy để thúc đẩy vận tài lộc của mình. Bạn thích hành động, làm nhiều hơn nói.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 6/6 - 12/6, Chuyện tình cảm bạn không được may mắn cho lắm. Khi Sao Thiên Vương chực chờ bùng nổ cảm hứng cho những điều đen tối, thì sự xung đột với Sao Kim sẽ xảy ra xung đột, tranh cãi vì cảm giác nghi ngờ và thiếu an toàn từ người ấy.

Trong tình cảm Sư Tử thích những người có thể lắng nghe, chia sẻ và đưa ra những ý kiến giúp đỡ mình khi cần thiết. Để chinh phục được Sư Tử, người kia cần chăm chú lắng nghe những chiến công mà Sư Tử đang khoe không ngớt.

Sức khỏe

Tuần này Sư Tử nên nhớ rằng dù bất cứ chuyện gì xảy ra bạn cũng nên giữ sự bình tĩnh, ôn hòa. Khi có vấn đề khúc mắc Sư Tử cần giải quyết nó trong hòa bình. Hơn nữa bạn nên tránh tham gia vào những tính huống mà bạn cảm thấy không vui vẻ lắm.

Hãy là một Sư Tử biết từ chối một số lời mời tiệc tùng, nhậu nhẹt hay gặp mặt một sỗ người các bạn không thiện cảm ... có mối nguy hại xấu cho mặt sức khỏe của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 6/6 - 12/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top