Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/7 - 10/7: Say mê làm việc.

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/7 - 10/7 khi có kẻ cố tình cản trởgây khó khăn cho công việc của bạnthì bạn sẽ dùng sức mạnh của mình để khiến kẻ đó hối hận.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 4/7 - 10/7

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Dự báo chiêm tinh tuần mới

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc.

Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực.

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội.

Nhưng một mặt, bạn lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v.

Trong những ngày cuối tháng, sẽ có nhu cầu đặc biệt về không gian cá nhân để làm những điều mình thích. Đó sẽ không phải là một tình huống lý tưởng để theo đuổi tự do quá nhiều hoặc buộc phải tuân theo những hạn chế. Sử dụng tư duy lý trí và suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định.

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/7 - 10/7

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/7 - 10/7, sao Thủy đại diện cho logic, tư duy hợp lý và kỹ năng học hỏi của chúng ta. Vì vậy, khi sao Thủy trong cung Cự Giải, bạn sẽ sử dụng kỹ năng lắng nghe đáng kinh ngạc của mình để tìm ra những gì đang ẩn sâu bên trong một cái vỏ bọc khác.
Bạn có thể đọc mọi người như một cuốn sách và theo bản năng biết những gì đang diễn ra trong tâm trí của mình. Sư Tử tỉ mỉ và cẩn thận trong mọi công đoạn. Tuy nhiên cách làm việc theo trực giác cũng đôi khi mang lại một số sai sót nhất định. Vì thế hãy chú trọng cả tư duy logic nữa nhé!
Dù ai có bày tỏ thái độ ghen ghét, Sư Tử cũng chẳng mảy may bận tâm. Chỉ khi có kẻ cố tình cản trở, gây khó khăn cho công việc của bạn, thì bạn sẽ dùng sức mạnh của mình để khiến kẻ đó hối hận. Ý chí này sẽ giúp Sư Tử thăng hoa hơn rất nhiều trong sự nghiệp.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 4/7 - 10/7

Tài vận

Trong quá trình Sao Thủy tiến đến Cự Giải, Sư Tử nên mở mang đầu óc bằng những thông điệp được cảm nhận từ trực giác. Là một dấu hiệu nguyên tố Nước, Cự Giải sở hữu trực giác rất nhạy bén. Nó đem tới khả năng lắng nghe và nắm bắt sự thay đổi từ tài chính và các con số.

Vũ điệu của sao Thủy ở Cự Giải không xóa đi logic thông thường mà giúp Sư Tử mở rộng thêm. Bao gồm cả bản năng kiếm tiền bên trong bạn. Khoảng thời gian này cung cấp cho Sư Tử trình độ nâng cao để rút ra những hiểu biết cần thiết từ các nguồn tiền bạc mà bạn chưa từng chạm đến.

Bên cạnh đó, sở hữu trực giác vô cùng mạnh mẽ khiến bạn dễ dàng hiểu được mong muốn, nhu cầu lẫn mối quan tâm của người khác, ngay cả khi họ chưa bao giờ nói ra. Nếu Sư Tử có thể tận dụng ưu điểm này thì cơ hội kiếm tiền sẽ luôn được quý nhân đưa đến.

Sư Tử rất giỏi trong việc kiếm tiền vì vậy bạn chi tiêu cũng rất thoải mái. Với tính cách thoải mái, bạn sẵn sàng chi khoản tiền lớn mời bạn bè, đồng nghiệp của mình đi ăn. Đối với Sư Tử, tiền bạc hết rồi sẽ lại kiếm được, chỉ có tình cảm nếu mất rồi sẽ không thể tìm lại được.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/7 - 10/7, bạn có nhiều niềm vui trong ngày thời gian này khi nhận được một điều thú vị hoặc quà từ người ấy. thời gian này những người độc thân cũng khá vượng vận khi có nhiều người theo đuổi bạn. Tuy nhiên đừng để bản thân thiếu thực tế, nhìn nhận tình yêu qua cặp kính màu hồng kẻo dễ bị “vỡ mộng”.

Sư Tử hãy biết nói cảm ơn và đừng quên thể hiện sự trân trọng tình cảm mà họ dành cho bạn, đừng vì bên nhau quá lâu mà xem những điều họ làm cho bạn là đương nhiên phải thế.
Sư Tử yêu một cách say đắm, chân thành và thẳng thắn.

Bạn không có những lời dối trá cho tình cảm của mình, những gì mình cảm nhận được. Bạn muốn mối quan hệ phải dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau. Sư Tử không muốn bị gò bó nhưng lại rất thích quản lí người mình yêu.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc để giải tỏa mọi gánh nặng tinh thần. Sư tử thích những sinh vật sống khác, và đôi khi, một con chó hoặc mèo có thể hiểu được bạn.
Cách mà chúng làm không con người hay liều thuốc nào có thể đem lại cho Sư Tử. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 4/7 - 10/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top