Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/12 - 2/1: Tạo niềm vui trong cuộc sống

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/12 - 2/1 có tinh thần bất khuấtkhông ngại khó ngại khổ. Sư Tử rất coi trọng danh dự của mình và khao khát có được sự sùng bái của mọi người.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 27/12 - 2/1

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Trăng Mới tại Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/12 - 2/1

Chiêm tinh tuần 27/12 - 2/1 được coi là tuần của Mặt Trăng mang tới sự biến chuyển sâu sắc về mặt tâm hồn. Đầu tuần Mặt Trăng quá cảnh Bọ Bắp và sự quá cảnh của sao Mộc tại Song Ngư đến tận năm sau. Nó mang đến xu hướng mất kiên nhẫn của bạn do buồn chán, bị bó buộc trong mọi mặt. Tự chủ là điều cần thiết để ngăn chặn xu hướng nổi loạn của bạn. Hãy dành một chút thời gian giữa việc đưa ra quyết định và hành động.

Và đến cuối tuần Mặt Trời lục hợp Sao Thổ mang lại sự kiên nhẫn, bền bỉ và tinh thần làm việc mạnh mẽ để bạn đạt mục tiêu. Chúng ta sẽ có quyết tâm để có được kết quả thiết thực và không mắc sai lầm. Và khi Trăng mới quá cảnh Ma Kết lúc 1h33 chiều là khoảng thời gian tốt để hoàn thành nhiệm vụ khó khăn và quan trọng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/12 - 2/1, Sư Tử muốn cố gắng hết mình để khẳng định giá trị bản thân và mang lại lợi ích cho tập thể trong đoạn quá cảnh Trăng mới tại Ma Kết. Chòm sao này đang giữ một lối sống vô cùng tích cực. Bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ nào, cho dù có khó khăn đi nữa. Sư Tử chẳng hề sợ hãi thất bại, bởi bạn biết rằng qua mỗi lần thất bại, mình lại có thể rút ra được một bài học đầy ý nghĩa.
Những người cung này sinh ra đã có đặc tính, ý chí hướng tới sự vinh quang, uy quyền, địa vị và muốn được mọi người cúi đầu phục tùng mình. Nếu quá trưởng giả vận sự nghiệp của Sư Tử sẽ gặp trở ngại trong quan hệ đồng nghiệp.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 27/12 - 2/1

Tài vận

khi quan tâm đến tài chính Trăng mới Ma Kết sẽ khiến Sư Tử liên tục cập nhật thông tin mới về sự thay đổi của thị trường, các thông tin treo thưởng nóng từ công ty. Sư Tử là người khá tích cực kiếm tiền, năng lượng của bạn có thể khiến một số người cảm thấy không theo kịp đó!
Sư Tử không bao giờ phải suy nghĩ đến việc chi tiêu. Bạn rất thoải mái, đôi khi quá hoang phí. Sư Tử coi trọng vẻ bề ngoài của mình nên có thể Sư Tử sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để chăm sóc nhan sắc, quần áo cho mình.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 27/12 - 2/1, trong đoạn quá cảnh Trăng mới tại Ma Kết về phương diện tình cảm, Sư Tử nhận được sự chú ý đặc biệt của người khác phái nhưng chính bản thân bạn cũng không hề nhận ra điều đó. Đến khi đối phương chủ động theo đuổi bạn mới nhận ra tình cảm của người ấy dành cho mình từ khi nào. Nếu đã có nửa kia, Sư Tử cần cố gắng tìm hiểu suy nghĩ của người ấy và có sự quan tâm kịp thời.
Sư Tử luôn khao khát một đoạn tình yêu đẹp đẽ, một nửa kia hoàn hảo đầy yêu thương. Bạn quá dễ dàng cảm động trước một hành động quá khích của ai đó. Sức đề kháng với lãng mạn vô cùng yếu đuối. Ánh nến ấm áp, âm nhạc mỹ mãn … sẽ tác động mạnh mẽ đến cảm xúc của bạn.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc để giải tỏa mọi gánh nặng tinh thần. Sư tử thích những sinh vật sống khác, và đôi khi, một con chó hoặc mèo có thể hiểu được bạn.
Cách mà chúng làm không con người hay liều thuốc nào có thể đem lại cho Sư Tử. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 27/12 - 2/1 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top