Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/7 - 25/7: Không nên xa xỉ

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/7 - 25/7 chỉ cần một chút thành tựu Sư Tử đều khoe khoang như những đứa trẻ. Tuy nhiênbạn hơi tinh thần thiếu trách nhiệm trong công việc.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1 Màu may mắn: Các màu nóng, đậm, vàng rực,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/7 - 25/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc.

Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực. 

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội. 

Nhưng một mặt, anh lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/7 - 25/7, sự nghiệp của bạn có nhiều quý nhân phù trợ. Bởi khi Sao Kim Cự Giải đi qua Sư Tử sẽ chuyển hướng tập trung sang việc duy trì các mối quan hệ xã giao quanh mình. Bạn thúc đẩy sự gắn kết trong tập thể đồng nghiệp. Bạn cho rằng cho đi thì sẽ nhận lại nhiều hơn nên Sư Tử chưa bao giờ tiếc công tiếc sức mà giúp đỡ người khác. Tuy vậy bạn lại trở nên lệ thuộc vào cảm xúc của người khác khiến Sư Tử khá lao đao khi làm việc.
Trong công việc, Sư Tử đề cao lòng tự trọng và danh dự của mình. Bình thường bạn rất thân thiện, hòa đồng, vui vẻ với mọi người. Nhưng nếu đồng nghiệp, người thân không quan tâm tới những gì Sư Tử nói hay làm tổn hại đến mình, thì bạn sẽ trở nên ghê gớm, dữ tợn ngay lập tức.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/7 - 25/7

Tài vận

Bạn khá nhạy bén trong làm ăn kinh doanh. Góc quá cảnh này đem tới cho Sư Tử khả năng phân tích tài chính tài tình. Nhưng khuyết điểm của nó là sự tính toán chi ly, cò kè mặc cả quá khó khăn. Mọi người cảm thấy Sư Tử là một người vô cùng khó tính thậm chí là keo kiệt. Tính tiết kiệm của bạn tương đối tiêu cực, Sư Tử không thích xa hoa phong phí nên túi tiền của bạn sẽ được đảm bảo trong giai đoạn này.
Ở Sư Tử tồn tại sức mạnh của cả tinh thần và thể chất, năng lượng dồi dào hơn những người thuộc cung khác. Nên Sư Tử có nguồn sức mạnh tràn đầy để thúc đẩy vận tài lộc của mình. Bạn thích hành động, làm nhiều hơn nói.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/7 - 25/7, Sao Kim ở Cự Giải khiến bạn coi trọng cảm xúc hơn. Lúc này Sư Tử sẽ chuyển hướng tập trung của mình sang khía cạnh lãng mạn, nhạy cảm trong các mối quan hệ. Sư Tử muốn thúc đẩy sự gắn kết hơn với đối phương. Bạn cảm thấy mong muốn cho đi và nhận lại được nhiều tình yêu hơn. Mặt hạn chế là đôi khi bạn sẽ có thể trở nên bám víu và bị lệ thuộc vào cảm xúc, nhất nếu đó lại là những cảm xúc tiêu cực thì cần phải đặc biệt chú ý.
Sư Tử có niềm tin vào người thân, gia đình, bạn bè. Bạn quá dễ dàng nghe theo lời khuyên của người khác. Mỗi khi bắt đầu một đoạn tình cảm, Sư Tử đều thăm dò ý kiến, nếu là những ý kiến đúng đắn, bạn sẽ tiếp thu để quyết định có đi tiếp hay không.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc. Trong khi cung Sư tử có thể không khóc về những gì đang xảy ra trong cuộc sống của họ, một bộ phim giọt nước mắt có thể giúp bạn loại bỏ cảm xúc và đưa tâm trí ra khỏi vấn đề của mình trong.
Bởi khi đang ở trong tâm trạng tồi tệ, Sư Tử biểu lộ tâm trạng tồi tệ bằng cách chộp lấy mọi người, mỉa mai và thậm chí dành thời gian solo, điều đó chỉ khiến Sư Tử cảm thấy tồi tệ hơn trong tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 19/7 - 25/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top