Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/7 - 25/7: Biết quan tâm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/7 - 25/7 cảm thấy khó chịu nhất là chậm trễ khi thanh toán hay xử lý công việc liên quan đến con số. Bạn cho rằng đó là một thái độ bất lịch sự.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be, xám, tím lilac
Quý nhân: Ma Kết và Kim Ngưu Tiểu nhân: Kim Ngưu, Song Ngư
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/7 - 25/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc.

Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực. 

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội. 

Nhưng một mặt, anh lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/7 - 25/7, trong công việc bạn khá vất vả. Như đã trình bày sự nhạy cảm của Xử Nữ khi Sao Kim Cự Giải đi qua sẽ trở nên nổi bật hơn khi ứng dụng vào công việc. Khi sao Kim ở nguyên tố Nước sẽ khiến Xử Nữ trở nên mềm lòng và dễ bị tổn thương. Bạn bỗng chốc trở thành kẻ ba phải và không được đồng nghiệp tôn trọng. Để vừa lòng mọi người Xử Nữ phải làm khá nhiều việc, cả những việc vô cùng vặt vãnh.
Xử Nữ là nhưng người sống có nguyên tắc, bạn rất cẩn thận trong việc ăn mặc, công việc và các mối quan hệ trong cơ quan hay lớp học. Vận sự nghiệp của bạn vì vậy vô cùng yên bình.
Xử Nữ khôn ngoan trong cuộc sống và giúp đỡ người khác một cách vị tha chính là nguồn sức mạnh của bạn. Theo đuổi sự hoàn hảo và động lực làm việc với người khác, Xử Nữ có thể siêng năng làm việc ở bất kỳ vị trí nào.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 19/7 - 25/7

Tài vận

Vận tài lộc của bạn hầu hết dựa vào các mối quan hệ. Vì khi Sao Kim Cự Giải đi qua nó biến Xử Nữ trở thành một nguyên tố nước vô cùng nhạy cảm. Sự tinh tế của bạn giúp các mối quan hệ xã giao trở nên gần gũi và tự nhiên nhất. Từ đó cơ hội về một thông tin kiếm lời tốt hay đơn giản là cách người ta chuẩn bị đầu tư vào một hạng mục nào đó giúp Xử Nữ nảy sinh ý tưởng kiếm tiền tuyệt vời nhất. Đoạn quá cảnh này giúp vận tiền bạc của Xử Nữ mở sang một trang mới.
Xử Nữ là người không màu mè, bạn quan tâm đến những điều rất thiết thực để thể hiện sự giàu có của mình. Xử Nữ có khả năng đánh giá khó khăn và thiếu sót kiếm tiền của mình. Bạn luôn tìm cách để khắc phục nhược điểm của mình, hướng bản thân đến sự giàu có.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/7 - 25/7, biết thương người, biết quan tâm đến người khác. Nhưng không vì vậy mà chuyện tình cảm của Xử Nữ bằng phẳng. Bởi Xử Nữ đối tốt với người khác như một cách phòng ngừa và tự bảo vệ chính mình. Bạn giống như đang sống trong thế giới của riêng mình với những ảo tưởng vô lý, sợ tiếp xúc với mọi người vì đối phương có khả năng sẽ làm tổn thương bản thân. Chuyện tình cảm vì thế khó mà thuận lợi được.
Xử Nữ rất nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ nếu người bạn của mình gặp khó khăn. Bạn thân thiết, gắn bó, và cởi mở chia sẻ niềm vui, bí mật trong cuộc sống của mình với người ấy. Bạn sẽ là một người bạn tốt bụng, trung thành, đáng tin cậy.

Sức khỏe

Xử Nữ là những người khoẻ mạnh bẩm sinh, nếu như bạn không tự hại sức khoẻ bởi làm thần kinh căng thẳng, làm việc quá sức, hoặc bi quan.
Xử Nữ đặc biệt rất chú ý ăn uống bổ dưỡng, chăm sóc cơ thể. Bạn có thể hoàn thiện vẻ đẹp hình thể của mình bằng cách ăn kiêng, giảm eo hay tập gym.. Vận sức khỏe của Xử Nữ sẽ được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 19/7 - 25/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top