Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/7 - 18/7: Quản lý tốt tiền bạc

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/7 - 18/7 yêu một cách say đắmchân thành và thẳng thắn. Bạn không có những lời dối trá cho tình cảm của mình.

Xem thêm

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/7 - 18/7
Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Trăng Mới tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/7 - 18/7

Chiêm tinh tuần mới khá trầm với vô cùng nhiều thiên tượng phức tạp xuất hiện. Vào ngày 12/7 giữa tuần Mặt Trăng đi vào cung Song Tử, tiếp theo đến ngày 12 Sao Thủy cũng cư ngụ trái Cự Giải. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần phải có cách tế nhị nhất, khôn khéo nhất để che chở cho người thân của mình. Tính cách muốn chăm sóc che chở của chúng ta trỗi dậy mạnh mẽ, nó yêu cầu chúng ta phải cư xử thật thận trọng như một người mẹ chăm sóc con cái mình vậy. Và những chòm sao đơn côi lại mong mỏi vòng tay âu yếm từ người thân của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/7 - 18/7, cả thèm chóng chán trong công việc. Bởi Trăng mới Song Tử hướng tới bề rộng, tới hiểu biết, tri thức, tới thế giới đa sắc màu ngoài kia chứ không thể chỉ nhìn một hướng như mặt trăng nhân mã hay quyến luyến với những gì thân quen như mặt trăng cự giải! Có thể thấy nếu Sư Tử không nhận được sự hưởng ứng từ đồng nghiệp thì họ sẽ buông xuôi rất nhanh.
Trong công việc Sư Tử ham muốn sở hữu hay có một vị trí nào đó, bạn sẽ tự mình tạo ra động lực để thúc đẩy bản thân để giành về cho mình. Phong cách làm việc phóng khoáng, không thể hiện tâm lí nghi ngờ, run sợ càng không bao giờ sử dụng thủ đoạn bỉ ổi để có được hào quang sự nghiệp.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

gặp thị thi về tiền bạc. Tính cách, thói quen của một Trăng mới Song Tử có thể sẽ rất giống với người ở bên họ lâu nhất. Đây là một nguyên nhân mà nhiều khi bạn được cho là những kẻ tráo trở, khó nắm bắt và thói quen gần như có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Nên Sư Tử khá lật lọng trong các mối quan hệ tài chính. Hãy thận trọng bởi tiếng xấu xung quanh mình.
Những người thuộc cung Sư Tử có tính sở hữu cao dù là đồ vật hay con người. Những gì bạn muốn thì phải là của bạn mới thôi. Sư Tử thể hiện sự quản lí tiền nong quá khắt khe, đôi khi sự quản lí ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất gò bó, bực bội.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/7 - 18/7, trong chuyện tình cảm, Sư Tử cần phải hiểu rằng ai cũng có những ưu điểm của riêng mình và sự tự tin sẽ giúp bạn nổi bật hơn tại thời điểm Trăng mới tại Song Tử. Đừng sợ hãi bắt đầu một đoạn tình cảm khi mà bạn chưa biết rằng điều gì đang đón chờ mình phía trước. Chỉ cần tự tin và dũng cảm hơn, hạnh phúc sẽ nằm trong tầm tay Sư Tử.
Trong tình cảm Sư Tử thích những người có thể lắng nghe, chia sẻ và đưa ra những ý kiến giúp đỡ mình khi cần thiết. Để chinh phục được Sư Tử, người kia cần chăm chú lắng nghe những chiến công mà Sư Tử đang khoe không ngớt.

Sức khỏe

Sức khỏe tâm lý đặc biệt quan trọng với Sư Tử. Bạn hầu như không có khái niệm ăn mặc giản dị, họ gét sự đơn điệu,không nổi trội. Xuất phát từ tính cách có phần thích thể hiện của mình, Sư Tử luôn chọn những bộ trang phục sặc sỡ để họ có thể nổi bật giữa đám đông.
Hãy cứ làm những việc khiến bạn cảm thấy vui và thoải mái. Đó sẽ cách để sức khỏe Sư Tử luôn đi theo đường thẳng tiến.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 12/7 - 18/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top