Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử tuần 1/11 - 7/11: Trọng chữ tín

Tử vi cung Sư Tử tuần 1/11 - 7/11 đôi khiSư Tử quá tin tưởng vào bản thândẫn đến chủ quangây ra sai lầm khi làm việc. Bạn cần phải học cách thận trọng.

Xem thêm

tử vi cung sư tử tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần Sư Tử
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 39, 59, 83 Màu may mắn: Vàng, tím, da cam
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 3 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 6

Tử vi cung Sư Tử tuần 1/11 - 7/11

Chiêm tinh tuần 1/11 - 7/11 có khá nhiều hiện tượng đặc biệt từ bầu trời. Đầu tuần, sáng sớm thứ 2 chúng ta sẽ đón nhận góc tam hợp giữa sao Mộc & Sao Thủy. Hiện tượng này sẽ ngự trị từ thứ 7 đến thứ 3 mang lại sự lạc quan, tính cách hào phóng và rất nhiều may mắn.

Bản năng của chúng ta sẽ vô cùng tốt, năng lực định hướng tương lai và nhiều suy nghĩ tích cực nhất. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để học hỏi và lên kế hoạch.

Đến thứ 3, lúc h538’ sáng Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương từ Thứ Hai đến Thứ Tư mang lại suy nghĩ sâu sắc và tương tác mạnh mẽ với người khác. Nhưng bạn nên tránh những ý tưởng cực đoan hoặc thuyết âm mưu và không sử dụng các phương pháp ép buộc để thể hiện suy nghĩ của mình.

Và đến cuối tuần Trăng Non đầu tháng sẽ mang đến những cuộc gặp gỡ hoặc sự kiện bất ngờ và thú vị làm rung chuyển thế giới của bạn. Để thích ứng với bất kỳ thay đổi nào đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn và bất kỳ sự phấn khích nào cũng có thể khiến thần kinh của bạn trở nên căng thẳng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử tuần 1/11 - 7/11, Mặt Trăng ở nhà 1 ảnh hưởng khiến Sư Tử trở nên ích kỷ và sẽ hạn chế khả năng làm việc nhóm của bạn. Trong khoảng thời gian này, nếu muốn góp ý với mọi người, có lẽ bạn nên sử dụng từ ngữ mềm mỏng và nhẹ nhàng hơn, đừng khiến người nghe phải tổn thương vì những lời nói nặng nề của bạn nhé.
Tính cách thật thà, trung thực sẽ giúp Sư Tử ghi điểm cao trong công việc. Điều mọi người thích ở bạn đó là sự nhiệt tình, lòng tốt bụng giúp đỡ mọi người và sự say mê đối với công việc. Dù đôi lúc bạn hơi phô trương, kiêu ngạo nhưng mọi người cũng không hề cảm thấy khó chịu.

Tử vi cung Xử Nữ tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

Mặt Trăng Thiên Bình khiến cho Sư Tử chi tiêu khá nhiều, bạn thường dùng tiền để giải quyết nỗi buồn. Tuy nhiên thời gian này chúng ta sẽ phải chi nhiều khoản chi phí phát sinh bất ngờ, cho nên hãy cân nhắc khi tiêu dùng một chút.
Những người thuộc cung Sư Tử khá mạnh mẽ và độc lập về chi tiêu. Bạn không muốn bản thân mình dựa dẫm, phụ thuộc tài chính vào ai. Ngược lại Sư Tử lại thích bao nuôi, chi tiêu cho người khác. Nếu không rõ ràng Sư Tử sẽ chịu thiệt thòi về tiền bạc.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử tuần 1/11 - 7/11, Sư Tử cần phải chín chắn và suy nghĩ thấu đáo hơn trong việc điều khiển các cảm xúc tích cực và tiêu cực của mình. Hãy dành thời gian cho yêu thương chứ đừng để nghi kỵ và ghen ghét khiến cho khoảng thời gian ở bên nhau trở nên mệt mỏi.
Sư Tử yêu một cách say đắm, chân thành và thẳng thắn. Bạn không có những lời dối trá cho tình cảm của mình, những gì mình cảm nhận được. Bạn khá thật thà trong cảm xúc. Sư Tử có xu hướng chọn cho mình người hẹn hò có cùng sở thích, thông minh và hài hước.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe cung Sư tử thích đổ mồ hôi qua sự tức giận và cảm xúc. Trong khi cung Sư tử có thể không khóc về những gì đang xảy ra trong cuộc sống của họ, một bộ phim giọt nước mắt có thể giúp bạn loại bỏ cảm xúc và đưa tâm trí ra khỏi vấn đề của mình trong.
Bởi khi đang ở trong tâm trạng tồi tệ, Sư Tử biểu lộ tâm trạng tồi tệ bằng cách chộp lấy mọi người, mỉa mai và thậm chí dành thời gian solo, điều đó chỉ khiến Sư Tử cảm thấy tồi tệ hơn trong tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Sư Tử tuần 1/11 - 7/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top