Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Xử Nữ tuần 1/11 - 7/11: Độc lập trong công việc

Tử vi cung Xử Nữ tuần 1/11 - 7/11 rất cẩn thận trong tình yêusẽ không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào người đó. Gặp được người phù hợpbạn sẽ tuyệt đối chung thủy.

Xem thêm

tử vi cung xử nữ tuần 1/11 - 7/11

Tử vi tuần Xử Nữ
Cung hoàng đạo: Xử Nữ Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: Màu may mắn:
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Xử Nữ tuần 1/11 - 7/11

Chiêm tinh tuần 1/11 - 7/11 có khá nhiều hiện tượng đặc biệt từ bầu trời. Đầu tuần, sáng sớm thứ 2 chúng ta sẽ đón nhận góc tam hợp giữa sao Mộc & Sao Thủy. Hiện tượng này sẽ ngự trị từ thứ 7 đến thứ 3 mang lại sự lạc quan, tính cách hào phóng và rất nhiều may mắn.

Bản năng của chúng ta sẽ vô cùng tốt, năng lực định hướng tương lai và nhiều suy nghĩ tích cực nhất. Đây là khoảng thời gian tuyệt vời để học hỏi và lên kế hoạch.

Đến thứ 3, lúc h538’ sáng Sao Thủy vuông góc sao Diêm Vương từ Thứ Hai đến Thứ Tư mang lại suy nghĩ sâu sắc và tương tác mạnh mẽ với người khác. Nhưng bạn nên tránh những ý tưởng cực đoan hoặc thuyết âm mưu và không sử dụng các phương pháp ép buộc để thể hiện suy nghĩ của mình.

Và đến cuối tuần Trăng Non đầu tháng sẽ mang đến những cuộc gặp gỡ hoặc sự kiện bất ngờ và thú vị làm rung chuyển thế giới của bạn. Để thích ứng với bất kỳ thay đổi nào đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn và bất kỳ sự phấn khích nào cũng có thể khiến thần kinh của bạn trở nên căng thẳng.

Sự nghiệp

Tử vi cung Xử Nữ tuần 1/11 - 7/11, Ngày có mặt Trăng quá cảnh ở Thiên Bình, Xử Nữ rất muốn khẳng định bản thân nhưng lại quá khích khiến chính mình tổn thương hoặc bị người khác lợi dụng, xúi bẩy làm việc sai lầm.
Khi làm việc, Xử Nữ áp dụng cho mình những phương pháp hiệu quả nhất và Xử Nữ thường thích hợp với những công việc có tính tổ chức cao. Bạn sẽ không hài lòng nếu công việc còn dang dở. Xử Nữ có tính cách dịu dàng và không muốn bị người khác đỏ mặt, nhưng nếu ai đó làm điều gì đó khiến bạn tổn thương. Xử Nữ sẽ không buồn tẻ, và bạn sẽ muốn cố gắng tìm hiểu rõ ràng chi tiết của vấn đề.

Tử vi cung Thiên Bình tuần 1/11 - 7/11

Tài vận

May mắn là bạn không cần phải lo lắng nhiều về vấn đề này trong khoảng thời gian này. Chỉ cần bạn không phải tiêu xài quá phung phí thì những người thuộc cung hoàng đạo này có thể thoải mái với túi tiền của mình.
Xử Nữ rất tỉ mỉ và cẩn thận, trong chuyện tiền bạc, bạn hay kêu ca về những vấn đề dù chi dùng cực nhỏ nhặt. Và Xử Nữ lập tức không hài lòng nếu như chưa đạt được mục tiêu tài chính đã đặt ra hoặc mọi người trong nhà có chút lãng phí.

Tình cảm

Tử vi cung Xử Nữ tuần 1/11 - 7/11, Xử Nữ có thể vô tình hành xử như thể người yêu mình là hiển nhiên và luôn mong đợi được đối xử như một nữ hoàng/vị vua mà không có sự hồi đáp ngược lại.
Những người thuộc cung Xử Nữ đa số có suy nghĩ chín chắn, nghiêm túc và tự lập trong tình cảm. Vì vậy bạn có xu hướng né tránh nói đến chuyện yêu đương hay kết hôn, lập gia đình. Xử Nữ lựa chọn sống độc thân là điều hạnh phúc.

Sức khỏe

Mọi người sẽ ngạc nhiên nếu ghé thăm căn nhà của Xử Nữ. Mọi đồ đạc dù to hay nhỏ đều có vị trí của nó và được sắp xếp một cách gọn gàng, khoa học. Xử Nữ rất yêu thích căn nhà của mình, bạn thường xuyên làm vệ sinh, lau dọn, sắp xếp lại không gian chỗ ở và không cho phép hạt bụi nào trú ngự ở đó quá lâu.
Tâm hồn của Xử Nữ sẽ thư thái hơn khi được trú ngụ dài lâu trong căn nhà của mình. Sức khỏe của bạn vì vậy cũng được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Xử Nữ tuần 1/11 - 7/11 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top