Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 8/6/2020: Chìm trong mơ mộng

Tử vi cung Sư Tử ngày 8/6/2020 cho thấy hôm nay là một ngày khá vui vẻ, thoải mái với các Sư Tử. Mặt Trăng lục hợp sao Hải Vương đem đến cho bạn tinh thần hăng hái và sự đồng cảm. Đây là sức mạnh lạc quan bất diệt và chòm sao này hãy học cách tận dụng thế mạnh của mình. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 8/6/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 8/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng lục hợp sao Hải Vương
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 32 Màu may mắn: Xanh lục
Quý nhân: Bọ Cạp Tiểu nhân: Song Tử

 Tử Vi Ngày 8/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng các chòm sao làm nghệ thuật trong ngày này có nhiều may mắn. Tuy nhiên, sao Hải Vương dễ khiến Sư Tử mơ mộng quá đà và thiếu thực tế trong công việc. Tốt nhất bạn nên học cách điều chỉnh chính mình, vừa sáng tạo vừa tỉnh táo. Bạn muốn viết một cuốn tiểu thuyết và sẵn sàng để nộp cho hội nhà văn hoặc nhà xuất bản.

Điều đó thật tuyệt vời- nhưng bạn còn mất bao nhiêu thời gian nữa? Bạn định nghĩa thế nào về cái gọi là “sẵn sàng nộp”? Bạn có thể viết bao nhiêu trang một ngày, nó có được đưa vào thời khóa biểu như công việc hay việc tập gym của bạn không?

Tài vận

Tử vi 12 chòm sao cho thấy Sư Tử nên chủ động hơn trong tài chính. Mỗi khi bạn quyết định mình muốn làm gì đó, hãy tuân theo danh sách những bước cần thực hiện để làm được điều đó.

Ví dụ, nếu bạn muốn tiết kiệm 100 triệu trong một năm, hãy xem xét ngân sách và vạch ra những thứ cần cắt giảm để làm được điều đó. Bạn có thể cần phải làm việc thêm giờ, làm thêm một công việc thứ hai hoặc thực hành sống tiết kiệm.

Tình cảm

Cung Sư Tử thứ 2 này có nhiều vận may trong tình cảm. Cảm xúc mơ mộng khiến bạn lãng mạn và muốn yêu đương hơn. Lãng mạn không có nghĩa là bạn phải bỏ đi những yếu tố thực tế trong cuộc sống.

Lãng mạn không phải là dành cả ngày bên nhau trong khi công việc còn nhiều. Cũng không phải là khi mình cứ mè nheo đòi này đòi nọ và bắt đối phương phải chiều theo ý thích của mình. Càng không phải khi bạn đòi những thứ xa xỉ trong khi kinh tế của cả hai không cho phép và giận dỗi vì cho rằng đối phương không lãng mạn.

Sức khỏe

Theo một nghiên cứu khoa học thì 30% lượng nhiệt không mong muốn đến từ cửa sổ. Do đó, biện pháp đơn giản nhất là luôn kéo rèm cửa và bạn cũng nên lựa chọn những loại rèm có màu sắc tối để tránh bức xạ nhiệt có thể vào được trong phòng.

Với biện pháp đơn giản này bạn có thể giúp làm giảm 7% chi phí trên hóa đơn tiền điện và giúp nhiệt độ căn phòng luôn ở mức thấp. Hãy lưu ý đặc biệt là đối với những chiếc cửa sổ kính và có hướng Tây và hướng Nam.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 8/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 9/6/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top