Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ tư, 08-05-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 7/4/2020: Bá chủ thế giới

Tử vi cung Sư Tử ngày 7/4/2020 cho thấy thứ Ba này, Sư Tử kiếm được đồng vào đồng ra nhờ tài năng trong công việc của mình. Mặt Trăng (Thiên Bình) tam hợp với sao Thổ (Bảo Bình) và cục diện này đem đến cho chòm sao Sư Tử cảm giác trách nhiệm cao cả.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 7/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 7/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng (Thiên Bình) tam hợp với sao Thổ (Bảo Bình)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Cự giải

Tử vi cung Sư Tử ngày 7/4/2020 cho thấy thứ Ba này, Sư Tử kiếm được đồng vào đồng ra nhờ tài năng trong công việc của mình. Mặt Trăng (Thiên Bình) tam hợp với sao Thổ (Bảo Bình) và cục diện này đem đến cho chòm sao Sư Tử cảm giác trách nhiệm cao cả.

Đồng thời, bạn cũng rạch ròi hơn trong việc sắp xếp các ưu tiên công việc. Sự nghiệp là mục tiêu hàng đầu của bạn và Sư Tử theo đuổi các lý tưởng của mình với lòng đam mê. Thành công trong công việc sẽ đem đến tài chính dư dả. 

 Tử Vi Ngày 7/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Chòm sao Sư Tử càng ngày càng cho thấy mình là một nhà lãnh đạo giỏi giang. Dù là chủ doanh nghiệp hay là nhân viên bình thường, bạn đều kiểm soát được công việc của chính mình. Kỹ năng đặt mục tiêu tạo cho phép Sư Tử làm chủ chính công việc hàng ngày của mình.

Nếu không có mục tiêu nghĩa là bạn đang trên con đường không có điểm dừng. Do vậy điều kiện đầu tiên để thành công là phải có đích đến, đó chính là mục tiêu. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể đặt và thực hiện được mục tiêu như mong muốn. Đặt mục tiêu vô cùng quan trọng, nó là tiền đề cho những bước tiếp theo của bạn.

Tài vận

Hôm nay, Mặt Trăng soi sáng đường tài vận của Sư Tử. Nhân lúc túi tiền đang dư dả thì Sư Tử nên đầu tư cho bản thân. Bạn chính là người đem đến sự giàu có cho chính mình, vì vậy mà đầu tư vào bản thân mình sẽ là cuộc đầu tư hời nhất.

Bạn có thể dùng số tiền đó cho kinh doanh, nhưng việc đầu tư vào bản thân còn quan trọng hơn cả. Những thứ khiến bạn thấy mình giỏi giang và hạnh phúc hơn sẽ làm Sư Tử cảm thấy mình như đang làm chủ tất cả và những người xung quanh cũng tin vậy.

Những lời khuyên về tình cảm cho Sư Tử năm 2020
Những lời khuyên về tình cảm cho Sư Tử năm 2020
Những lời khuyên về tình cảm cho Sư Tử năm 2020

Vào năm 2020, chúng ta sẽ mở ra những ngôi sao chiêm tinh của Ma Kết. Chiêm tinh này cho chúng ta biết rằng tình yêu là sự kiềm chế, bao dung, tình yêu là hai người khuyến khích lẫn nhau và nương tựa vào nhau. Vậy điều gì sẽ xảy ra với tình yêu trong 12 chòm sao trong năm nay? Bạn cần chú ý điều gì? Hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu về Sư Tử trong bài viết này nhé !

Tình cảm

Trong tình cảm, có lẽ Sư Tử nên lắng nghe nhiều hơn. Nếu một người có tình cảm với bạn, họ sẵn sàng chia sẻ những suy nghĩ thầm kín của mình. Đơn giản là họ chỉ muốn trò chuyện cùng những người mà họ tin tưởng và yêu thương.

Khi đối phương chia sẻ những vấn đề xoay quanh cuộc sống, công việc, trường lớp cùng bạn, cũng chính là lúc người ấy yếu đuối và dễ bị tổn thương nhất. Bạn nghĩ rằng điều họ ấy cần lúc này là gì? Một phương án giải quyết? Một lời khuyên? Hay một sự thương cảm? Câu trả lời chỉ đơn giản là sự cảm thông, lắng nghe và thấu hiểu.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Sư Tử đang lơ là việc chăm sóc bản thân mình. Bạn lạm dụng cà phê trong công việc và điều này không hề có lợi cho cơ thể bạn đâu. Caffeine giúp bạn tỉnh táo hơn, nhất là người cần làm việc vào ban đêm, tuy nhiên, rất nhiều caffeine không tốt cho sức khỏe và khiến bạn khó ngủ vào ban đêm, điều này sẽ gây mất năng lượng cho bạn vào sáng hôm sau. Chính vì vậy, nếu phải uống cà phê hãy uống trước 5 giờ chiều hoặc 6 giờ chiều.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 7/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 8/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top