Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 8/4/2020: Tươi cười với người lạ, la mắng với người nhà

Tử vi cung Sư Tử ngày 8/4/2020 cho thấy hôm nay Sư Tử cảm thấy căng thẳng hơn, nhất là trong những vấn đề liên quan đến gia đình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 8/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 8/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Trăng tròn tại Thiên Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 13 Màu may mắn: Tím đậm
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Cự giải

Tử vi cung Sư Tử ngày 8/4/2020 cho thấy hôm nay Sư Tử cảm thấy căng thẳng hơn, nhất là trong những vấn đề liên quan đến gia đình.

Trăng tròn tại Thiên Bình, đây là điềm báo xấu cho tính tình và cảm xúc của bạn. Sư Tử cảm thấy mất thăng bằng và dễ gây hấn với người trong gia đình. Thời điểm này, Sư Tử không nên quá kích động kẻo lại đưa ra những quyết định sai lầm. 

 Tử Vi Ngày 8/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Hôm nay, tử vi khuyên Sư Tử nên kiềm chế sự nóng giận của mình trong công việc. Đừng giận cá chém thớt mà khiến đồng nghiệp của bạn chạnh lòng, điều này chẳng khiến hiệu quả làm việc của bạn tăng lên đâu mà chỉ kéo đến những tai hại không đáng có thôi. Con người không ai hoàn hảo và ai cũng có thể mắc những sai lầm.

Cho dù bạn có tức giận, trách mắng những lỗi lầm của người khác thì cả bạn và họ cũng không giải quyết được vấn đề. Tốt hơn là dừng ngay việc phàn nàn và đổ lỗi cho người khác và ưu tiên cùng nhau trước mắt tìm phương án giải quyết để hạn chế hậu quả của vấn đề có thể gây ra.

Tài vận

Tình hình tài vận ở mức khá, Sư Tử vẫn có thu nhập chính hỗ trợ cho mình. Tuy nhiên, dường như chòm sao này có nhiều điều muốn làm hơn trong tương lai và bạn cần ngân sách để thực hiện điều đó.

Nếu muốn kiếm thêm thu nhập, chòm sao này có thể thử tìm kiếm các công việc làm thêm xem sao. Bạn có nhiều tiềm năng hơn là mình vẫn nghĩ đấy. Vì vậy, nếu bạn giỏi một điều gì đó, đừng bao giờ làm nó miễn phí. 

Tình cảm

Tình hình là rất tình hình, bạn và người nhà không được hòa thuận cho lắm. Sư Tử hãy giữ bình tình và xem xét lại cách cư xử của mình nhé. Người nhà là người thân thiết nhất với chúng ta, cũng là người mà chúng ta nói chuyện không kiêng dè nhất.

Chúng ta sẽ quan tâm đến giao tình khi đối mặt với bạn bè, sẽ lưu ý chừng mực của cấp dưới khi đối mặt với cấp trên, chỉ khi đối mặt với người thân cận nhất với chúng ta, thì khi trò chuyện mới hoàn toàn không hề có bất cứ kiêng dè nào. Điều ngu ngốc nhất mà chúng ta đã làm chính là: Dành tâm trạng tốt nhất cho người lạ, nhưng lại dành tâm trạng xấu nhất cho người nhà.

Sức khỏe

Ở nhà nhiều dễ khiến Sư Tử hay "ngứa mồm". Tuy vậy, đừng ăn vặt quá nhiều bạn nhé! Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng nồng độ phốt phát cao trong các thực phẩm chứa nhiều chất béo và thực phẩm qua chế biến làm đẩy nhanh các dấu hiệu lão hóa.

Chúng không chỉ làm tăng tỷ lệ và mức độ nghiêm trọng của các biến chứng liên quan đến tuổi tác như bệnh thận mãn tính và vôi hóa tim mạch mà chúng còn có thể gây ra đau cơ nặng và teo da.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 8/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 9/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top