Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 01/08/2020: Chính nhân quân tử

Tử vi cung Sư Tử ngày 01/08/2020: Mặt Trời Sư Tử qua cuộc đời, qua vấp ngã, những người này luôn có cách tự vực dậy bản thân mình tốt nhất.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 01/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 01/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm:  Sức khỏe:
Số may mắn: 6 Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bảo Bình và Kim Ngưu

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 01/08/2020 Mặt Trời tại Sư Tử đem tới một ngày nhiều cảm xúc đam mê.  Hôm nay có thể vì bận để ý tới việc đánh bóng danh tiếng bản thân ra ngoài xã hội mà có thể bỏ quên những người xung quanh. Người thuộc cung Sư Tử sinh ra để làm lãnh đạo với đam mê mãnh liệt với quyền lực.

Bạn thích tiếp xúc với mọi người, sống độc lập theo chủ nghĩa tự do dân chủ. Chính những phẩm chất này đã giúp những người sinh thuộc chòm sao Sư Tử trở thành những nhân viên xuất sắc, người quản lý công việc giỏi. Và là ứng cử viên hoàn hảo cho các chức vụ trong công ty.

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 01/08/2020 Do Mặt Trời giờ ở vị trí nguyên quản, nên Sư Tử sẽ sản sinh đúng tính chất những gì thuộc về Mặt Trời nhất, bao gồm: lòng tự trọng cao, sự nghiêm trang, phẩm hạnh chính trực, và thái độ rất quân tử. Đây sẽ là những phẩm chất tốt để thúc đẩy vận tài lộc.

Vì có năng lực nên Sư Tử kiếm tiền rất dễ. Nhưng đồng nghĩa với đó là họ cũng tiêu tiền cực kỳ “mát tay”. Sư Tử chẳng bao giờ nghĩ nhiều về điều này. Với họ. làm ra tiền thì dễ, nhưng làm ra tình cảm thì không dễ chút nào!

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 01/08/2020 Có thể thấy Sư Tử cần phải kiềm chế cái tôi của mình, không nên để tình cảm của bị bị khiếm khuyết. Với Sư Tử một tình yêu sôi nổi mạnh mẽ là tình yêu mà họ tha thiết ước mơ. Vì thế nếu như thất tình họ sẽ cảm thấy đau khổ tột độ. Nhưng chẳng bao lâu sau họ sẽ lại bắt đầu tìm kiếm đối tượng mới.

Những người cung Sư Tử đối xử với những người họ thích và không thích hoàn toàn khác nhau. Đứng trước crush Sư Tử trở nên hiền lành và dịu dàng lạ thường. Hãy cho người khác giới nụ cười nhiều hơn nhé Sư Tử.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sư Tử chịu ảnh hưởng từ Mặt Trời, là "động cơ" để một ai đó có hứng thú làm việc gì một cách vui vẻ, sôi nổi nhiều lúc quá mức. Về sức khỏe bạn cần lưu ý các bệnh liên quan đến hệ miễn dịch. 

Sư tử nên thay đổi chế độ ăn, nhớ ăn uống điều độ, đủ chất, nhất là ở trẻ em, thanh thiếu niên và người cao tuổi. Thức ăn phải đầy đủ các thành phần protid, glucid, lipid, các chất vi lượng, vitamin... Uống đủ nước hàng (khoảng 1,5 – 2 lít), ăn chín uống sôi. Hạn chế ăn các sản phẩm chứa nhiều dầu mỡ, đường, muối… và đừng quên mang khẩu trang, nước rửa tay khi đi ra ngoài nhé.

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 01/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm:  Tử vi cung Sư Tử ngày 02/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top