Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 24/4/2020: Khoản đầu tư lớn nhất

Tử vi cung Sư Tử ngày 24/4/2020 cho thấy thứ Sáu này Sư Tử gặp vài vấn đề trong chuyện tình cảm. Ảnh hưởng của sao Hỏa khiến bạn dễ nóng nảy và cáu gắt khi người kia không làm theo ý mình. Hôm nay không phải là một ngày đẹp để yêu đương, hẹn hò gì đâu. Trong công việc, chòm sao này hãy biến khó khăn thành động lực. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 24/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 24/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng (Kim Ngưu) vuông góc với sao Hỏa (Bảo Bình)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 16 Màu may mắn: Màu be
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Song Ngư

 Tử Vi Ngày 24/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử cần tập trung tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Bạn cần hiểu bản thân mình thường có nhiều năng lượng nhất vào thời điểm nào trong ngày để ưu tiên khoảng thời gian đó cho những việc quan trọng hoặc những việc khó khăn, không tạo nhiều cảm hứng cho bạn. Chính mức năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn vượt qua cảm giác trì trệ khi phải làm việc mình không thích và hoàn thành việc đó nhanh hơn lúc năng lượng của bạn đi xuống.

Ngoài ra, cho dù có nhiều việc gấp đang chờ đợi nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên làm nhiều việc cùng lúc – vốn là tác nhân gây ra sự mất tập trung và kém hiệu quả. Tốt nhất là bạn nên làm từng việc một theo thứ tự ưu tiên, và khi đang làm việc nào thì chỉ tập trung hoàn thành việc đó mà thôi.

Tài vận

Sư Tử không có nhiều cơ may trong tiền bạc ngày hôm nay. Những Sư Tử trẻ tuổi nên dần học cách tự lập tài chính và đừng dựa dẫm quá nhiều vào gia đình. Hãy bắt đầu từ những việc đơn giản nhất khi sống tự lập như là đừng lãng phí thức ăn.

Bạn nên nhớ nhiều người ngoài xã hội vẫn còn đang thiếu ăn từng ngày. Vì vậy, lãng phí thức ăn là một vấn đề nghiêm trọng. Việc quên đi trong tủ lạnh của bạn đang có những gì và cứ để đồ ăn tồn bị hư, sau đó đem đi bỏ trước hết sẽ khiến bạn lãng phí một khoản tiền, sau là một điều tội lỗi.

Những lời khuyên về tình cảm cho Sư Tử năm 2020
Những lời khuyên về tình cảm cho Sư Tử năm 2020
Những lời khuyên về tình cảm cho Sư Tử năm 2020

Vào năm 2020, chúng ta sẽ mở ra những ngôi sao chiêm tinh của Ma Kết. Chiêm tinh này cho chúng ta biết rằng tình yêu là sự kiềm chế, bao dung, tình yêu là hai người khuyến khích lẫn nhau và nương tựa vào nhau. Vậy điều gì sẽ xảy ra với tình yêu trong 12 chòm sao trong năm nay? Bạn cần chú ý điều gì? Hãy cùng Tuviso.com tìm hiểu về Sư Tử trong bài viết này nhé !

Tình cảm

Đường tình duyên của chòm sao này không mấy khởi sắc trong ngày. Dưới ảnh hưởng của sao Hỏa, bạn nóng nảy hơn và dễ sinh chuyện với đối phương. Điều đầu tiên mọi cặp đôi cần làm để hóa giải những tranh cãi là… đừng cãi nữa. Nghe có vẻ dễ và hơi vô ích, nhưng thực tế rất khó để ngừng cãi nhau khi bạn biết mình vẫn còn thứ để nói và nhất định phải nói ra cho bằng hết mới thôi. Đừng làm thế. Dừng lại và bỏ qua đi.

Mọi cuộc cãi vã đều sẽ đến thời điểm mà dù đôi bên có nói thêm bất cứ điều gì, chúng đều vô nghĩa. Chỉ còn mỗi hai người la hét vào mặt nhau, chẳng ai nghe ai và chẳng giải quyết được gì cả. Ngừng cãi, lùi một bước và tránh xa nhau một lúc. Đầu óc bạn giữa trận cãi nhau nảy lửa cũng chẳng đủ sáng suốt để hàn gắn gì đâu.

Sức khỏe

Có thể nói, đọc sách chính là “khoản đầu tư” có lãi nhất với mỗi người. Nguyên do là việc đọc sách không chỉ đem lại nhiều lợi ích sức khỏe tinh thần mà còn giúp cải thiện bản thân bạn theo hướng tốt hơn. Việc đọc sách mỗi ngày cũng giống như bài tập cho não bộ giúp bạn tăng cường trí nhớ và tư duy logic.

Ngoài ra, việc làm này còn thúc đẩy các tế bào thần kinh, cho phép bạn sáng tạo, suy nghĩ rõ ràng hơn giúp trí não của bạn được khỏe mạnh. Hơn nữa, thói quen tốt cho sức khỏe này còn được chứng minh có thể ngăn ngừa và giảm tình trạng Alzheimer.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 24/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 25/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top