Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 19-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 25/4/2020: Hiểu rõ việc mình làm

Tử vi cung Sư Tử ngày 25/4/2020 cho thấy cuối tuần này không đem đến sự bình yên cho Sư Tử. Sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương sẽ khiến bạn trở nên quá khích trong lời nói và hành động của bạn. Điều này không phải là do Sư Tử không lạc quan, tích cực mà thậm chí là ngược lại. Bạn quá vui vẻ nên không kiềm chế được thói trẻ con của mình. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 25/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 25/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy (Bạch Dương) vuông góc với sao Diêm Vương (Ma Kết)
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 13 Màu may mắn: Vàng chanh
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Bảo Bình

 Tử Vi Ngày 25/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử thường nghĩ rằng những vấn đề cảm xúc không đáng để bạn tốn quá nhiều thời gian hoặc sự chú tâm, nhưng cái giá phải trả cho việc không giải quyết những rắc rối này có thể lớn hơn mức bạn nghĩ. Bạn sẽ ít tập trung vào công việc và bắt đầu dồn sự chú ý vào cho vấn đề của riêng mình. Bạn sẽ mất rất nhiều thời gian quý giá và năng suất làm việc của nhóm vì không giúp đỡ chính mình vượt qua khó khăn này.

Tốt nhất là Sư Tử hãy phân biệt rõ ràng việc công và việc tư, đồng thời rèn cho mình tính kiên trì, nhẫn nại trong công việc. Đôi khi bạn quá hào hứng nên quên mất rằng mình cần phải nghiên cứu công việc trước khi bắt tay vào làm. Nếu cần, hãy nhờ đến sự trợ giúp của những người xung quanh, bạn có thể nhờ đồng nghiệp thân thiết nhắc nhở mình khi mình đang "vui quá".

Tài vận

Muốn đầu tư tài chính cũng được thôi nhưng Sư Tử cần hiểu mình đang làm gì đấy nhé. Nếu tại thời điểm hiện tại mà thị trường tài chính - chứng khoán vẫn là một khái niệm khó hiểu với bạn thì bạn nên dành ngay thời gian để tìm hiểu. Mỗi ngày có tới hàng chục ngàn tỷ đồng giao dịch trên các thị trường chứng khoán, tiền tệ, vàng bạc.

Nếu bạn muốn trở nên độc lập về tài chính, bàn cần có những kiến thức này. Hãy bắt đầu với những khái niệm đơn giản để hiểu một cách cơ bản về tài chính, nên nhớ biến động của lạm phát hay tỷ giá có tác động trực tiếp tới túi tiền của bạn. Nếu hứng thú và muốn phát triển, hãy đầu tư và kiếm lợi nhuận.

Tình cảm

Lời khuyên tình cảm cho Sư Tử ngày hôm nay đó là hãy biết dừng lại đúng lúc. Lúc có tranh luận bất phân thắng bại, nên biết điểm dừng đúng lúc để giữ hòa khí. Không tranh cãi đến cùng, bảo thủ khư khư quan điểm của mình để giành phần thắng.

Như vậy, khiến người kia cũng găng và khó lòng chấp nhận quan điểm bảo thủ của bạn. Đó là tiền đề cho những cuộc tranh cãi bất phân thắng bại về sau. Vợ chồng sẽ khó bàn bạc, giải quyết một vấn đề gì cho rõ ràng, thống nhất.

Sức khỏe

Đau lưng là một trong những tình trạng phổ biến khiến chất lượng cuộc sống và công việc của bạn bị giảm sút. Nếu bệnh kéo dài, nó có thể làm bệnh nhân suy nhược sức khỏe. Thường xuyên bị đau lưng sẽ khiến bạn gặp phải nhiều bất tiện trong cuộc sống và công việc. Bạn cần sớm tìm cách chữa bệnh. Phương pháp điều trị đau lưng phụ thuộc vào nguyên nhân gây bệnh.

Vì thế, việc xác định được nguyên nhân bị đau lưng sẽ giúp bạn chữa bệnh nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể áp dụng một số cách khắc phục nhanh cơn đau tại nhà như massage, chườm nóng. Nếu cơn đau không thuyên giảm, bạn cần đến bệnh viện để kiểm tra.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 25/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 25/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top