Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 22/4/2020: Sao Thủy thêm tài giỏi

Tử vi cung Sư Tử ngày 22/4/2020 cho thấy hôm nay Mặt Trăng trùng tụ với sao Thủy là dấu hiệu tốt cho những Sư Tử làm kinh doanh, buôn bán. Bạn sẽ tỉnh táo và lý trí hơn, phân rõ lợi hại và không sợ chịu thiệt về mình. Hãy chủ động kết nối với khách hàng và nhờ cậy những quý nhân của mình trong 12 cung hoàng đạo để gia tăng vận may. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 22/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 22/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ với sao Thủy tại Bạch Dương
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 73 Màu may mắn: Vàng mơ
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Cự Giải

 Tử Vi Ngày 22/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng hôm nay Sư Tử rất thành công trong buôn bán. Dấu hiệu trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Thủy giúp bạn trổ tài ăn nói và thuyết phục được nhiều khách hàng tiềm năng. Một nhân viên bán hàng giỏi là người biết cách xây dựng cuộc trò chuyện đi đúng hướng.

Mang lại lợi ích cho khách hàng, khiến họ hài lòng và mua sản phẩm. Để làm được điều này, bạn phải thấu hiểu tất cả nhu cầu khách hàng và am hiểu sản phẩm của mình mới có thể thuyết phục khách hàng thành công. Sư Tử cần hiểu rõ nhu cầu của khách hàng, xác định mục tiêu cuộc trò chuyện để có những hành động, lời nói thích hợp sau đó.

Tài vận

Hôm nay, Sư Tử có cơ hội làm dày thêm ví tiền của mình. Dù tình hình tài chính của vợ chồng bạn có tốt đến đâu thì vẫn cần phải để ra một khoản tiết kiệm nhất định vào mỗi tháng và để riêng, phòng trường hợp cần thiết. Cuộc khủng hoảng kinh tế kéo dài và chưa có dấu hiệu chấm dứt, điều bạn cần làm là chuẩn bị sẵn một lượng tiền mặt nhất định để chi trả khi xảy ra biến cố

Tình cảm

Khi cách xa nhau, chắc chắn Sư Tử sẽ không thể gặp mặt người bạn thân của mình thường xuyên như trước nữa. Vì vậy, về lâu dài, có khả năng bạn sẽ mau chóng quên họ và không còn giữ bất kỳ mối liên lạc nào.

Do đó, nếu thật sự muốn kéo dài, duy trì tình bạn thì nên bắt đầu thay đổi hành động ngay từ bây giờ. Hãy chụp "tự sướng" cuộc sống sinh hoạt hằng ngày và trao đổi những bức ảnh ấy với người bạn thân qua Snapchat hay Instagram. Việc cùng nhau chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, thú vị trong cuộc sống chắc chắn sẽ khiến tình bạn trở nên gần gũi, thân thiết hơn.

Sức khỏe

Kết quả nghiên cứu khoa học đã chứng minh những người có lối sống tích cực, ít bận tâm tới ý kiến, quan điểm của người khác về mình đều có sức khỏe tốt hơn. Chính vì thế, thay vì sầu não bởi những lời tiêu cực, Sư Tử hãy tìm tới những người có thể truyền cảm hứng và giúp bạn cảm thấy lạc quan hơn trong cuộc sống để khỏe về cả tinh thần và thể chất.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 22/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 23/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top