Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/07/2020: An toàn là bạn

Mặt trăng Cự Giải sẽ khiến cho bạn cảm thấy dịu dàng lẫn nhạy cảm hơn trong thời điểm này. Bạn sẽ có mong muốn dựng lên những tấm khiên mạnh mẽ giữa bạn với những người khác để bảo vệ chính mình.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 21/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trăng mới tại Cự Giải
Sự nghiệp:     Tài vận:    
Tình cảm:     Sức khỏe:    
Số may mắn: 82 Màu may mắn: Nâu đỏ
Quý nhân: Kim Ngưu Tiểu nhân: Song Ngư

Tử vi cung Sư Tử ngày 21/07/2020 cho biết, Mặt trăng mới tại Cự Giải khiến bạn dễ dàng khơi gợi những cảm xúc sôi nổi đầy nhiệt huyết, và rồi lại nhanh chóng thoái trào ủ rũ. Những tranh cãi nhỏ nhặt trong gia đình có thể xảy ra thường ngày. Bạn gặp khó khăn trong việc bình ổn lại tâm trí.

Sự nghiệp

Mặt trăng Cự Giải sẽ khiến cho bạn cảm thấy dịu dàng lẫn nhạy cảm hơn trong thời điểm này. Bạn sẽ có mong muốn dựng lên những tấm khiên mạnh mẽ giữa bạn với những người khác để bảo vệ chính mình.

Những thay đổi trong cảm xúc diễn ra ngày hôm nay có thể tác động lớn đến đời sống sinh hoạt của bạn. Bạn sẽ cần phải nỗ lực thích nghi và sử dụng thời gian của mình sao cho thật hiệu quả. Hãy tránh các cuộc cãi vã và giữ im lặng nếu có thể.

Tử vi ngày 21/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy rằng trong hôm nay, những kế hoạch bạn đang tiến hành hứa hẹn sẽ có triển vọng nhưng bạn nên kiên nhẫn để thực hiện đến cùng. Đừng chỉ lập kế hoạch xong thấy chán nản rồi lại bỏ dở. Hãy tin tưởng vào mục tiêu tài chính bạn đã đề ra vì bạn sẽ làm được đấy.

 

Tình cảm

Mặt trăng Cự Giải tạo cho bạn một “mánh khóe”, đó là sống sau những bức tường thành của chính mình để có thể cảm thấy an toàn. Vì vậy, trong khi mặt trăng mới Cự Giải đang dần hình thành, bạn sẽ cảm thấy muốn bảo vệ nhiều hơn không chỉ cho bản thân mà còn cho những người bạn yêu thương.

Sư Tử hôm nay hiểu rằng, sức mạnh của bạn đến từ việc có người ủng hộ mình nhiệt tình trong những việc bạn làm. Bạn và người ấy có nhiều điểm chung và có sự thấu hiểu giữa hai người. Bởi vậy bạn có thể tâm sự với đối phương để làm vơi đi những cảm xúc lẫn lộn trong lòng mình.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 22/07/2020

Sức khỏe

Thời điểm này không thể chủ quan được Sư Tử nhé, bạn thường xuyên ngủ không đủ giấc là nguyên nhân khiến cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống. Lúc này bạn cần những giấc ngủ thật ngon để tin thần tỉnh táo. Một ngày buông lỏng bản thân và xem một bộ phim hài lãng mạn sẽ rất tốt cho Sư Nhi.

Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 21/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top