Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 22/07/2020: Đã tiến thì không có lùi

Khi Mặt trăng tạo thành một góc 120 độ cùng sao Hỏa, Sư Tử là một người rất dũng cảm và mạnh mẽ. Bạn sẵn sàng mở lối đi riêng và thực hiện những công việc người khác thường thoái thác.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 22/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 22/07/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng tam hợp với sao Mộc
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 29 Màu may mắn: Xanh lục
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Bọ Cạp

Tử vi cung Sư Tử ngày 22/07/2020 cho biết, Mặt trăng tam hợp với sao Hỏa, truyền cho bạn sức mạnh ý chí, lòng can đảm và mong muốn được hành động thực tế. Chòm sao này cũng trở nên tháo vát năng động và cởi mở hơn với tình yêu.

Sự nghiệp

Khi Mặt trăng tạo thành một góc 120 độ cùng sao Hỏa, Sư Tử là một người rất dũng cảm và mạnh mẽ. Bạn sẵn sàng mở lối đi riêng và thực hiện những công việc người khác thường thoái thác.

Bạn có thể nhận được sự tin tưởng và khâm phục của mọi người xung quanh. Sự năng nổ của bạn chính là nguồn cảm hứng cho bạn bè hoặc đồng nghiệp. Hãy phát huy những đức tính của mình nhé.

Tử vi ngày 22/07/2020 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử cho thấy rằng, nhờ có Mặt trời “trú chân” tại cung của bạn trong hôm nay, bạn có đủ dư dả để chi tiêu rất thoải mái, lạc quan. Đặc biệt bạn có sức mạnh hồi phục sau những lần thất bại, vì thế nên Sư Tử hoàn toàn có thể bắt tay vào xây dựng những kế hoạch tài chính mới, hoàn hảo và giàu tiềm năng hơn.

 

Tình cảm

Trên phương diện tình cảm, Sư Tử hôm nay hãy cứ thoải mái tận hưởng sự ngọt ngào mà tình yêu mang lại và bạn hạnh phúc vì sự bao dung, thấu hiểu của đối phương.

Tuy nhiên khi ở bên nhau, Leo đừng bắt người ấy phải xoay quanh mình như một vệ tinh và đòi hỏi họ phải đáp ứng hết yêu cầu nọ qua yêu cầu kia của mình. Thay vào đó hãy tranh thủ chăm sóc đối phương và thấu hiểu những suy nghĩ thật lòng của họ.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 23/07/2020

Sức khỏe

Cung hoàng đạo này vốn yêu thích thể thao nhưng những ngày gần đây lại có chút lơ là, nếu không duy trì luyện tập thường xuyên thì cơ thể sẽ không hấp thụ oxy hiệu quả nhất là khi đang ở trạng thái căng thẳng, khó thở mỗi khi làm việc gì đó nặng nhọc. Vì vậy hãy cố gắng duy trì việc luyện tập thường xuyên hơn nhé.

 Trên đây là tử vi cung Sư Tử ngày 22/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Đừng quên theo dõi chuyên mục 12 cung hoàng đạo của chúng tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nữa nhé! Chúc bạn có một ngày mới ngập tràn niềm vui và những điều tốt đẹp!

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top