Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 2/6/2020: Gần vua như gần giặc

Tử vi cung Sư Tử ngày 2/6/2020 cho thấy Mặt Trăng không ủng hộ bạn trong ngày hôm nay. Trong một ngày nhiều những góc vuông căng thẳng, điều bạn có thể làm tốt nhất là đôi mặt với những mâu thuẫn trong cuộc sống của mình. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 2/6/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 2/6/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp:      Tài vận:     
Tình cảm:      Sức khỏe:     
Số may mắn: 44 Màu may mắn: Đỏ đun
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Bọ Cạp

→ Tử Vi Ngày 2/6/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp 

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử dễ vấp phải sự phản đối của cấp trên trong ngày hôm nay. Bạn có nhiều ý tưởng và suy nghĩ tân tiến, nhưng để thuyết phục mọi người nghe theo mình thì lại là việc khác.

Mặt Trăng vuông góc với sao Mộc khiến cho mối quan hệ của bạn và cấp trên không mấy hài hòa. Sư Tử hãy nhớ "gần vua như gần cọp" nhé, đừng vì xúc động nhất thời mà đánh mất cơ hội của mình trong công việc. 

Trì hoãn cuộc hội thoại với cấp trên khi bạn đang ở trong phòng họp hoặc một nơi công cộng nào đó, vì thảo luận về bất đồng tại một nơi riêng tư khiến cho lòng tự trọng và cái ‘uy’ của cấp trên ít bị ‘đe dọa’ hơn.

Tài vận

Nhìn chung, vận trình tài chính của Sư Tử hôm nay đi xuống nhẹ nhàng. Cơ hội bội thu rất mong manh và chòm sao này cần phải chú ý cách hành xử của mình. Hãy suy nghĩ cẩn thận trước khi vay mượn để làm bất cứ việc gì. Hãy nhớ rằng vay tiền không phải miễn phí, bạn buộc phải trả lại các khoản nợ sau đó và nó sẽ ảnh hưởng tới quá trình tích lũy tài sản của bạn.

Chòm sao nam rất "tỉnh và đẹp trai" khi yêu, liệu có gọi tên cung hoàng đạo của bạn?
Chòm sao nam rất
Chòm sao nam rất "tỉnh và đẹp trai" khi yêu, liệu có gọi tên cung hoàng đạo của bạn?

Chòm sao nam rất "tỉnh và đẹp trai" khi yêu, liệu có gọi tên cung hoàng đạo của bạn? Si tình, dại gái hay mù quáng vì tình yêu là những điều tuyệt đối không bao giờ xảy ra với các chàng trai thuộc 4 cung hoàng đạo này.

Tình cảm

Hôm nay, gia đình của Sư Tử cũng không mấy yên ấm. Lựa chọn thời điểm để hóa giải mâu thuẫn là một điều rất quan trọng. Hãy quyết định trò chuyện khi cả bạn và đối phương đều đã bình tĩnh, bớt tức giận.

Bởi vì khi đó đôi bên mới có thể suy nghĩ thấu đáo những lời người kia nói và thấu cảm, đồng cảm với nhau. Nếu như bạn đời của bạn vẫn đang bực bội, khó chịu trong người, đừng vội phán trần hay giải thích với người ấy bất kỳ điều gì vì điều đó chỉ gây phản tác dụng.

Thay vào đó, hãy làm những hành động thể hiện sự quan tâm dành cho đối phương, để người ấy cảm nhận được tình cảm chân thành từ bạn. 

Sức khỏe

Chỉ ăn và ngủ mà không hề tập thể dục là nguyên nhân quá dễ hiểu của việc tăng cân khó kiểm soát. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên cho dù bạn có giảm cân hay không thì một kế hoạch tập luyện đơn giản vẫn là cần thiết. Đặc biệt là sau 25 tuổi, quá trình trao đổi chất sẽ giảm dần, nếu không vận động bạn rất dễ bị đầy hơi hoặc tích mỡ.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 2/6/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 3/6/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top