Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/5/2020: Tiền bạc quá tải

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/5/2020 cho thấy hôm nay Sư Tử sẽ chịu ảnh hưởng của sao Kim. Mặt Trăng vuông góc với sao Kim sẽ khiến bạn bị ảnh hưởng bởi cảm xúc và nhu cầu cá nhân trong các vấn đề tình cảm. Cảnh báo rằng tình yêu của bạn không suôn sẻ trong ngày này. Sự xao nhãng có thể ảnh hưởng đến công việc. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 17/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 17/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng vuông góc sao Kim
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 45 Màu may mắn: Vàng
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Bọ Cạp

 Tử Vi Ngày 17/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử mất tập trung trong công việc do stress. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra stress, mệt mỏi. Có thể do công việc quá nhiều, do vấn đề gia đình, bạn bè, các mối quan hệ xã hội khác khiến bạn cảm thấy tinh thần uể oải, không thể tập trung làm việc.

Trước tiên, nếu stress nặng phải uống thuốc, bạn hãy uống thuốc và làm theo chỉ định của bác sĩ. Sau đó, hãy luôn lạc quan, cố gắng giải quyết các vấn đề thật nhanh gọn và làm những việc bạn thấy thích để giảm stress. Khi cơ thể bạn mệt mỏi, hãy nghỉ ngơi đầy đủ, có thể nhắm mắt lại thư giãn hoặc ngủ một giấc ngắn 15 phút để cảm thấy khỏe khoắn hơn.

Tài vận

Mặt trái của vận tài lộc là ở chỗ sự xét đoán của bạn về tài chính có thể có khuynh hướng phớt lờ. Bạn nên bỏ qua những khía cạnh xấu của sự việc mà chỉ hướng đến những mặt tích cực của nó. Ngoài ra, người này còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.

Sự tham lam của người có Mặt Trăng Song Ngư điều khiển khiến họ luôn bị dán chặt vào trong những nỗi niềm tiền bạc của kẻ khác, như thể Mặt trăng luôn soi tỏ bản thân họ trong chuyện tiền bạc của người khác vậy. 

Tình cảm

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng vuông góc với sao Kim. Người ấy bị thu hút bởi sự dịu dàng của bạn nhưng những rắc rối tình cảm trước đây khiến bạn không dám mở lòng đón nhận. Mặt trăng vuông góc với sao Kim là cục diện cho thấy người ấy cần phải giải quyết những vấn đề trong gia đình nếu muốn bắt đầu mối quan hệ này.

Mặt Trăng vuông Sao Kim luôn đem đến một sự bất an từ trong sâu thẳm. Bạn sẽ có xu hướng cảm thấy tội lỗi, thiếu an toàn, đa nghi trong tình yêu. Tốt nhất là hãy giữ bình tĩnh trong thời gian này chứ đừng vội vàng đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ. Những lời nói của bạn sẽ khiến đối phương hiểu lầm và gây ra xích mích đấy. 

Sức khỏe

Mỗi điếu thuốc bạn hút tạm thời sẽ khiến tâm trí thoải mái nhưng vẫn để lại hậu quả dai dẳng sau đó. Nếu bạn là người nghiện thuốc lá nặng, huyết áp có nguy cơ tăng cao, dẫn đến nhiều nguy cơ, chẳng hạn ung thư phổi, cao huyết áp, đột quỵ…

Nếu muốn điều hòa huyết áp, đã đến lúc bạn cần tránh xa khói thuốc hoặc cai nghiện thuốc lá. Một số cách giúp bạn đạt được mục tiêu này gồm ngửi 1 thanh quế, uống nước mật ong pha loãng…

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 17/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 18/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top