Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 25-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 18/5/2020: Cán cân cuộc sống

Tử vi cung Sư Tử ngày 18/5/2020 cho thấy hôm nay Sư Tử có nhiều may mắn trong các vấn đề tình cảm. Mặt Trăng lục hợp với sao Thổ giúp bạn có trách nhiệm hơn với gia đình và biết cách sắp xếp thời gian hiệu quả để quan tâm tới người nhà. Công việc thì cần thiết thật đấy, nhưng gia đình thì luôn quan trọng hơn. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 18/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 18/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng lục hợp sao Thổ
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 97 Màu may mắn: Nâu
Quý nhân: Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã

 Tử Vi Ngày 18/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo cho thấy cục diện Mặt Trăng lục hợp sao Thổ đem đến cho bạn tính cách chững chạc và nhân phẩm tốt, bạn có thể có rất nhiều cơ hội thăng tiến trong cuộc sống. Tâm lý cảm xúc ổn định giúp bạn trở thành một con người có trách nhiệm và đảm đương được những bất cứ vai trò lãnh đạo nào. 

Xây dựng tinh thần trách nhiệm không phải mang tính chuyên môn khoa học mà điểm trọng tâm từ ý thức của mỗi người. Nhà quản lý cần trực tiếp thực hiện, theo dõi và có những biện pháp mềm mỏng mới đánh thức sự tận tâm trong phương pháp làm việc. Không chỉ là mang đến sự áp lực để kiềm chế theo nguyên tắc chung mà đề cao tính tự nguyện của mọi người.

Tài vận

Dấu hiệu Sao Thổ Bảo Bình cho thấy bạn cần đảm bảo nền tảng tài chính và hẳn phải thêm mắm thêm muối. Bạn muốn một thế giới lý tưởng về mặt tiền bạc, nghe thì có vẻ phi lý và ảo tưởng thật. Con người này phải trải qua thử thách chấp nhận, tin tưởng người khác để trưởng thành trong chuyện chi tiêu.

Sư Tử thật sự mạnh mẽ, sáng tạo, đam mê khoa học, bất cần đời, đồng thời cũng thư thái tự do đâm ra ngoan cố. Có câu “Không có kẻ nào điếc hơn kẻ không muốn nghe” rất thích hợp với dấu hiệu này. Người thành công là người chấp nhận tha thứ, hành xử khách quan với xã hội. 

Tình cảm

Dấu hiệu sao Thổ cho thấy bạn không cần quá lo lắng vì việc không có đủ thời gian cho gia đình đâu. Sư Tử sẽ sắp xếp được thời gian trong ngày hôm nay. Đừng áy náy khi bạn không tự tay nấu cho con bữa sáng (mặc dù đây thực sự là cảm giác chung của các bà mẹ), hay giao bớt những công việc mất quá nhiều thời gian cho người giúp việc.

Tuy nhiên, bạn phải cố gắng để luôn có mặt trong buổi biểu diễn âm nhạc, thi đấu thể thao, buổi tiệc có cả bố mẹ ở nhà bạn bè của bé hay đưa bé đi mua sắm vì điều này sẽ giúp bạn và bé chia sẻ được sở thích, gu thời trang...

Sức khỏe

Đừng quá tham công tiếc việc và quá cầu toàn. Hãy nhớ rằng, giấy tờ, hợp đồng cần xem xét vẫn đến đều đều dù bạn có chết vì kiệt sức. Công việc thì vô tận nhưng sức khỏe thì có hạn, nên hãy luôn nhớ một lời khuyên cũ rích: Bạn phải chăm sóc chính mình thì mới đủ sức khỏe chăm sóc con cái, gia đình, nhà cửa và công việc.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 18/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 19/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top