Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 15/4/2020: Nô lệ của đồng tiền

Tử vi cung Sư Tử ngày 15/4/2020 cho thấy tâm trạng của Sư Tử trong ngày thứ Tư này không tốt lắm. Mặt Trăng trùng tụ sao Diêm Vương khiến bạn cảm thấy chán nản hơn mọi ngày.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 15/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 15/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ sao Diêm Vương tại Ma Kết
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 81 Màu may mắn: Nâu đất
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Bọ Cạp

Tử vi cung Sư Tử ngày 15/4/2020 cho thấy tâm trạng của Sư Tử trong ngày thứ Tư này không tốt lắm. Mặt Trăng trùng tụ sao Diêm Vương khiến bạn cảm thấy chán nản hơn mọi ngày.

Chòm sao này ngạc nhiên vì năng lượng của mình tuột dốc nhanh tới bất ngờ và bạn chẳng thể tận hưởng những giây phút tươi vui trong ngày. Cảm xúc của Sư Tử dữ dội hơn và lý trí không nghe theo bạn, tốt nhất là đừng nên hẹn hò yêu đương gì trong ngày hôm nay nhé!

 Tử Vi Ngày 15/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Sư Tử dễ mắc lỗi trong những vấn đề hành chính, giấy tờ trong ngày hôm nay. Sư Tử nên nghiêm túc kiểm điểm lại mình và phân tích xem tại sao mình phạm lỗi để tránh mắc phải những sai sót tương tự.

Tuy nhiên, không nên quá sa đà vào việc phân tích ấy mà hãy cố gắng làm việc tốt hơn để xây dựng lại niềm tin của cấp trên. Phải biết vượt qua sự tự ái của bản thân, ngại ngùng với đồng nghiệp để tiếp tục công việc. Không dùng quà cáp biếu xén hay nịnh bợ sếp vì như thế chứng tỏ bạn coi thường họ khiến cho họ càng thiếu thiện cảm đối với bạn. 

Tài vận

Tiền bạc không phải là thế mạnh của bạn trong ngày hôm nay. Thậm chí, Sư Tử còn phải bỏ tiền túi ra để sửa chữa sai lầm của mình. Đừng quá chi ly trong tiền bạc kẻo tiền bạc sẽ bắt đầu chi phối bạn chứ không phải bạn kiểm soát nó, và bạn sẽ thấy mình trở thành nô lệ của đồng tiền.

Đừng quên rằng tiền không phải là thứ quan trọng nhất trên thế giới. Vì vậy, đừng đặt tiền vào vị trí trung tâm của cuộc đời bạn. Hãy tìm những thứ khiến bạn sống và tạo sự phấn khích cho bạn trong đời.

Tình cảm

Chuyện tình yêu của Sư Tử không hề tệ, bạn và người kia thấu hiểu, chia sẻ được cho nhau. Tuy nhiên, Sư Tử vẫn còn đâu đó trong mình tính trẻ con, dễ kích động. Vì vậy mà nếu không muốn tổn thương người kia vì những lời nói bộc phát của mình thì tốt nhất là chòm sao này hãy yên phận trong ngày hôm nay nhé.

Nếu bạn lỡ làm người kia nổi giận, hãy chủ động xin lỗi. Đừng nghĩ rằng chỉ có con trai mới là người có lỗi, con gái cũng cần học cách nhận sai và thể hiện sự hối lỗi của mình. Học cách xin lỗi đúng cách và người kia sẽ cảm động vì sự chân thành của bạn.  

Sức khỏe

Cho dù bạn cảm thấy lười biếng trong ngày hoặc gặp khó khăn khi ngủ vào ban đêm, những triệu chứng mệt mỏi này có thể là một cảnh báo cho một số vấn đề về sức khỏe. Chu kỳ ngủ của cơ thể đòi hỏi tính nhất quán và nếu bạn mệt mỏi về thể chất cho dù đã ngủ vào ban đêm thì nó có thể gây buồn ngủ trở lại vào ngày hôm sau. Vì vậy, bạn cần phải thực hiện một số thay đổi về lối sống, cắt giảm caffeine và rượu, ăn nhiều thực phẩm lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 15/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 16/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top