Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/4/2020: Thời gian không xóa nhòa tất cả

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/4/2020 cho thấy do ảnh hưởng của sao Hỏa mà hôm nay, Sư Tử nóng nảy hơn rất nhiều. Chuỗi ngày căng thẳng của bạn vẫn chưa kết thúc và hôm nay có thể là đỉnh điểm khi bạn không kiểm soát được cơn giận của mình. Áp lực tinh thần có thể khiến sức khỏe thể chất của bạn suy giảm, tình trạng căng cơ, đau nhức cơ bắp dễ xảy ra, hệ miễn dịch kém đi. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 16/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng trùng tụ sao Hỏa tại Bảo Bình
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 11 Màu may mắn: Nâu cam
Quý nhân: Bạch Dương Tiểu nhân: Song Ngư

Tử vi cung Sư Tử ngày 16/4/2020 cho thấy do ảnh hưởng của sao Hỏa mà hôm nay, Sư Tử nóng nảy hơn rất nhiều. Chuỗi ngày căng thẳng của bạn vẫn chưa kết thúc và hôm nay có thể là đỉnh điểm khi bạn không kiểm soát được cơn giận của mình. Áp lực tinh thần có thể khiến sức khỏe thể chất của bạn suy giảm, tình trạng căng cơ, đau nhức cơ bắp dễ xảy ra, hệ miễn dịch kém đi. 

 Tử Vi Ngày 16/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Tốt nhất là Sư Tử nên tập trung vào công việc của mình và bỏ ngoài tai những lời ngồi lê đôi mách nơi công sở ấy đi. Có thể bạn sẽ không chịu nổi trước những tin đồn - thường là không đúng về mình như thế này – Nhưng, cho đến khi bước ra khỏi văn phòng của mình, bạn không nên có bất kỳ một thái độ không hay nào. Hãy tự tin với những gì mình đang làm, đang có. Và, cũng có thể nhẹ nhàng nhắc nhở một trong số những người thích đồn thổi kia bởi rất có thể nhân vật chính tiếp theo trong câu chuyện sẽ là họ đấy. 

Tài vận

Chòm sao này nên tìm cách gia tăng thu nhập của mình. Nếu bạn không tìm cách tăng thu nhập thì lạm phát sẽ ăn mòn số tiền của bạn. Tìm cách gia tăng thu nhập là một công cụ chống lạm phát và sự mất giá trị của đồng tiền cho riêng mỗi cá nhân.

Những người giàu có hiểu được điều này từ rất sớm vì thế họ không muốn thu nhập của mình đứng yên, đồng nghĩa với sự thụt lùi. Gia tăng thu nhập sẽ cho bạn nhiều lựa chọn cho sở thích cá nhân và một cảm giác an toàn. Hãy đặt mục tiêu tăng thu nhập và rồi tâm trí bạn sẽ tự tìm thấy giải pháp.

Tình cảm

Với những người thân yêu nhất, Sư Tử dễ dàng buông ra những lời ác ý, biến lời nói thành mũi dao sắc nhọn làm thương tổn trái tim họ. Nhưng trước mặt những người mình không ưa, chúng ta lại có thể biến thành cọng cỏ ngả theo chiều gió. Ngôn ngữ là phương tiện giao tiếp giữa người với người, nhưng chòm sao này lại dùng để làm tổn thương nhau.

Bạn cho rằng, thời gian qua đi sẽ xoá nhoà tất cả, những lời nói sắc nhọn rồi cũng tan đi như mây khói, và sau cuộc tranh cãi nảy lửa thì hai người lại hòa thuận như thuở ban đầu. Kỳ thực, từng cái gai sắc nhọn ấy dẫu đã được nhổ ra, thì vết thương vẫn còn nguyên vẹn. Lần sau lại cãi nhau, vết thương mới lại chồng lên vết thương cũ, nỗi đau trong lòng lại càng thêm nhức nhối.

Sức khỏe

Nếu chòm sao này gặp tình trạng căng cơ trong ngày hôm này thì lời khuyên cho bạn đó là hãy để cơ nghỉ ngơi. Khi cơ bị căng, bạn phải ngừng các hoạt động khiến cơ căng. Căng cơ thực chất là các vết rách trong sợi cơ và nếu bạn gắng sức, các vết rách này có thể lớn dần và dẫn đến chấn thương nghiêm trọng. Dựa vào mức độ cơn đau. Nếu căng cơ xảy ra khi chạy hoặc chơi thể thao và bạn phải ngừng hoạt động để lấy lại hơi do đau dữ dội, tốt nhất bạn nên ngồi nghỉ đến hết cuộc chơi.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 16/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 17/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top