Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 15/5/2020: Ghi lại mọi ý tưởng

Tử vi cung Sư Tử ngày 15/5/2020 cho thấy sao Thủy tại Song Tử sẽ thổi một làn gió mới vào cuộc sống của Sư Tử ngày hôm nay. Bạn tư duy nhanh nhạy hơn và đối mặt được với mọi vấn đề khó khăn trong công việc. Ngoài ra, sao Kim đang dạo chơi tại Song Tử trong thời gian này cũng hỗ trợ cho bạn trong chuyện tình duyên đó. 

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 15/5/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 15/5/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Thủy, sao Kim tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 22 Màu may mắn: Xanh bạc hà
Quý nhân: Thiên Bình Tiểu nhân: Cự Giải

 Tử Vi Ngày 15/5/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng thời gian này, Sư Tử luôn tràn ngập các ý tưởng và có cả tá những kế hoạch, diễn biến chạy vòng trong đầu bạn. Để thuận tiện cho việc theo dõi tư duy và nhìn thấy mọi thứ một cách tổng quan hơn thì Sư Tử nên giữ thói quen viết ra những gì xảy đến trong đầu mình.

Luôn luôn mang theo sổ và bút, hoặc bất cứ phương tiện nào giúp bạn ghi lại những gì nhìn thấy, nghe thấy mà bạn cho là quan trọng hoặc những ý tưởng chợt đến. Hơn 99% những điều này có thể là vô dụng, nhưng 1% còn lại sẽ khiến bạn trở thành thiên tài.

Và bạn sẽ không thể nhớ được chúng nếu không ghi lại. Việc này sẽ rèn luyện cho bạn thói quen suy nghĩ nhanh nhạy và sắc bén hơn nữa.

Tài vận

Hôm nay, vận trình tài vận của Sư Tử ở mức trung bình, chòm sao này nên tập trung vào xây dựng vị thế của mình trong công việc chứ đừng vội theo đuổi tiền tài. Với những Sư Tử đã kết hôn, bạn nên chủ động nhờ tới sự giúp đỡ của bạn đời trong việc quản lý chi tiêu nếu bạn cảm thấy mình không thực hiện tốt nhiệm vụ này.

Sự giấu giếm tiền bạc ắt hẳn tạo nên sự ngăn cách vợ chồng. Hai người không nên có những khoản tiền riêng tư bí mật, mặc dù là nếu có số tiền đó, bạn có thể tiêu xài theo ý thích. Mỗi người chỉ nên trích riêng một số tiền để tiêu vặt, nhưng phải có trách nhiệm về tương lai của nhau.

Tình cảm

Chuyện tình cảm của bạn có nhiều cơ hội mới trong thời gian sao Kim ở tại Song Tử. Sư Tử sẽ tán tỉnh, hẹn hò và thể hiện sức hút của mình qua những cuộc hội thoại đầy khôn khéo. Giao tiếp là điểm nhấn của bạn trong ngày hôm nay.

Bạn có “bảo bối” mà không biết cách sử dụng thì vật quý đó cũng chẳng khác gì thứ vô dụng. Giao tiếp trong tình yêu cũng vậy. Bởi thế, bạn có cảm giác thế nào, dành tình yêu và sự che chở cho người ấy bao nhiêu, trong chuyện chăn gối người ấy tuyệt vời như thế nào v.v., hãy cho người ấy biết.

Chắc chắn tình cảm của hai người sẽ tiến lên một nấc thang mới. Không tận dụng cơ hội này đồng nghĩa với bạn đang lãng phí một công cụ tốt.

Sức khỏe

Lời khuyên cho Sư Tử đang muốn tìm cách giảm cân là hãy tập trung vào bữa sáng. Thay vì ăn bữa sáng chính khiến cơ thể bạn tiêu thụ khoảng 250 calo và thêm bữa ăn nhẹ sau đó là khoảng 150 calo thì bạn hãy thay thế chúng bằng thức uống lành mạnh.

Bạn có thể uống nước ép chanh hoặc nước ép rau xanh có vị ngọt cho 2 bữa (mỗi loại 100 calo). Như vậy bạn có thể giảm 200 calo tiêu thụ vào cơ thể cho bữa sáng.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 15/5/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 16/5/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top