Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/4/2020: Chân trời mới vẫy gọi

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/4/2020 cho thấy Mặt Trăng tiến vào Nhân Mã đem tới nhiều năng lượng mạnh mẽ cho Sư Tử. Năng lượng của Nhân Mã rất rộng mở, tự do và có tầm nhìn.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 11/4/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt trăng tiến vào Nhân Mã
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 46 Màu may mắn: Da cam
Quý nhân: Nhân Mã Tiểu nhân: Song Ngư

Tử vi cung Sư Tử ngày 11/4/2020 cho thấy Mặt Trăng tiến vào Nhân Mã đem tới nhiều năng lượng mạnh mẽ cho Sư Tử. Năng lượng của Nhân Mã rất rộng mở, tự do và có tầm nhìn.

Nếu ngày thường bạn cư xử thực dụng hoặc thô lỗ, bạn có thể thấy lạc quan hơn đôi chút. Tâm trí của bạn sẽ bắt đầu xem xét tất cả các khả năng của một tình huống thay vì chỉ tập trung vào các rào cản tiềm năng.

 Tử Vi Ngày 11/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sự nghiệp

Công việc của Sư Tử có thể sẽ có những sự thay đổi trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, những sự thay đổi này không đến từ người khác hoặc môi trường bên ngoài mà hoàn toàn do chính bạn tự quyết định. Bạn nghĩ đến việc thay đổi môi trường làm việc, học tập. Những Sư Tử đang ngồi trên ghế nhà trường tính đến việc thử sức mình tại một chân trời mới.

Mặt trăng Nhân Mã sẽ làm mới cảm giác phiêu lưu của bạn, thế nên có thể trong tâm tư của bạn bắt đầu khởi sinh mong muốn thử nghiệm một điều gì đó (bất kể lớn hay nhỏ). Nhân Mã thích ý tưởng du lịch và mở rộng chân trời của họ. Nó có thể là đi du lịch đến một nơi xa, hoặc suy nghĩ về dự tính du học. Đừng ngạc nhiên nếu bạn có nhu cầu đăng ký lớp học mà bạn đã nghĩ đến, hoặc nếu bạn quyết định đặt một kỳ nghỉ vào phút cuối trong thời gian này.

Tài vận

Tài chính không có gì đáng nói, Sư Tử đang án binh bất động trong khoảng thời gian này. Bạn khá lo lắng về các vấn đề tài chính của mình vì chòm sao này hiểu rõ sức mạnh. Khi tài chính trong tay bạn đủ dư da, bạn sẽ đủ mạnh mẽ để tránh thoát khỏi những hiểm nguy cuộc đời và đồng thời có thể dựng lên hàng rào bảo vệ an toàn nhất cho gia đình và những người thân yêu của bạn. Đừng mất kiên nhẫn nhé vì cơ hội của bạn đang ở ngay trước mắt rồi. 

Tình cảm

Chuyện tình cảm trong ngày có nhiều điều tốt lành. Vợ chồng hòa thuận, gia đình yêu thương. Sau khi cùng nhau trải qua nhiều gian khó, Sư Tử hiểu rằng mình cần trân trọng người kia. Được gặp gỡ, kết hôn với nhau đã là cái duyên kì lạ trong đời.

Nhưng muốn giữ được điều đó, muốn bên nhau trọn đời chẳng phải là điều dễ dàng. Hôn nhân đòi hỏi chúng ta phải nỗ lực, cố gắng và bao dung rất nhiều. Cái nắm tay tuổi già chính là bao nhiêu giông bão đã trải qua thời trẻ. Không có cuộc hôn nhân nào chỉ cần yêu nhau là cưới về sẽ hạnh phúc!

Sức khỏe

Sức khỏe của bạn trong ngày khá ổn định. Hãy lựa chọn quả óc chó để làm phong phú món ăn của bạn cũng như tăng cường sức khỏe. Các axit béo thiết yếu có trong quả óc chó rất tốt cho việc giúp cơ thể hấp thụ canxi từ thực phẩm.

Canxi là một khoáng chất vô cùng thiết yếu để kiến tạo cho sự rắn chắc của xương. Chính quả óc chó sẽ thúc đẩy việc dung nạp chất này. Ngoài ra, tác dụng của quả óc chó cũng có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành sỏi trong thận vì nó làm tăng sự bài tiết canxi từ đường tiết niệu.

Trên đây là Tử vi cung Sư Tử ngày 11/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Mời bạn đọc theo dõi Tử vi cung Sư Tử ngày 12/4/2020 tại đây!

Xuân Thư

Xuân Thư

Chào các bạn, tôi là Xuân Thư - Tác giả của những bài viết trên trang Tử vi số. Mong rằng những bài viết của tôi mang thêm nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn.


Cùng Chuyên mục

Back to top