Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 10/07/2020: Ý thức mới trỗi dậy

Cuộc sống của Sư Tử xoay quanh trạng thái ý thức dần hoàn thiện mình. Bạn biết cách buông bỏ những nhận thức thực tại cũ rích để các ý thức mới trỗi dậy.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 10/07/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 10/07/2020

Mặt trăng trùng tụ với sao Hải Vương có thể khiến chúng ta mơ mộng, thụ động và mất cân bằng. Bạn quá nhạy cảm, có thể bị suy yếu bản năng và rối loạn thần kinh. Bạn không thể đối diện hay tìm ra sự thật chính xác. Thay vào đó, bạn mong manh hơn và chỉ muốn ở một mình.

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Sao Hải Vương
Sự nghiệp:  Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 8, 10 Màu may mắn: Đỏ thắm, vàng rực,...
Quý nhân: Bọ Cạp, Cự Giải Tiểu nhân: Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 10/07/2020, Sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Sao Hải Vương đi qua Song Ngư. Sư Tử là người vị tha. Trong công việc bạn sẵn sàng hi sinh và cố gắng truyền hết nguồn cảm hứng làm việc cho mọi người. Bạn muốn giảm bớt áp lực tinh thần cho mọi người xung quanh. Đoạn quá cảnh này khiến Sư Tử khá phụ thuộc, cả tin và thụ động. Tố chất lãnh đạo không có trong bạn. Thế nên, nếu không đủ mạnh để giữ đầu óc tỉnh táo, Sư Tử sẽ dễ lười biếng và sa đà vào các trò chơi vô bổ.

[url_1]

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 10/07/2020, tài lộc gặp Hải Vương Song Ngư. Sư Tử quan tâm đến việc làm sao để mở rộng ý thức kiếm tiền của mình. Bạn yêu cầu suy nghĩ đó phải vượt ra ngoài thực tiễn kiếm tiền hàng ngày. Sư Tử sẽ khám phá những tôn giáo ngoại lai và những nghiên cứu siêu hình có nội dung vượt qua những chuyện tiền bạc trần tục. Nó có nghĩa Sư Tử không quá quan tâm vào chuyện tiền bạc trong hôm nay. 

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 10/07/2020, mặt tình cảm, Sư Tử yêu nghệ thuật, đồng thời thích thể hiện bản thân một cách sáng tạo trong hội họa, âm nhạc hay kịch. Bạn dành nhiều thời gian để đấu vật với những câu hỏi tối thượng trong cuộc sống hoặc trong việc học về những hiện tượng huyền bí. Cho nên có ít thời gian cho người yêu của mình hơn.

Cuộc sống của Sư Tử xoay quanh trạng thái ý thức dần hoàn thiện mình. Bạn biết cách buông bỏ những nhận thức thực tại cũ rích để các ý thức mới trỗi dậy. Sư Tử sở hữu cảm xúc thô sơ được nhân cách hoá, nó khiến cho các mối quan hệ đi đến mâu thuẫn. Tuy nhiên đôi khi nó cũng giúp chòm sao này vượt qua mọi thứ, và dẫn đến sự sáng tỏ hay ảo tưởng tuyệt vời. 

Ưu khuyết điểm của cung Sư Tử - Mạnh mẽ và đáng tin cậy
Ưu khuyết điểm của cung Sư Tử - Mạnh mẽ và đáng tin cậy
Ưu khuyết điểm của cung Sư Tử - Mạnh mẽ và đáng tin cậy

Ưu khuyết điểm của cung Sư Tử nói họ mạnh mẽ và đáng tin cậy. Cung hoàng đạo này luôn tỏ thái độ rộng lượng bao dung với các mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên có đôi khi bạn lại quá tự tin vào sức mạnh của mình. Cho nên dễ trở nên tự cao tự đại, xem mình là trên hết, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác

Sức khỏe

Về mặt sức khỏe Sao Hải Vương chế ngự nơi Sư Tử có rất nhiều giấc mơ, hy vọng, ước muốn; nơi mà bạn đặc biệt duy tâm. Sư Tử trốn tránh trách nhiệm và bắt người khác làm phần của của mình. Để hạn chế những cảm giác mang màu sắc tâm hồn này Sư Tử có thể lựa chọn những môn thể thao mang tính thư thái. Có thể là yoga, thiền hoặc spa; những bộ môn này sẽ khiến Song Ngư cảm thấy yên bình.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 10/07/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

[url_2]

Bạch Trà

Bạch Trà

Mình là Bạch Trà, là một người có đam mê tìm hiểu sâu về các lĩnh vực Tử vi, Nhân tướng và Phong thủy. Mình hy vọng việc vận dụng những kiến thức này sẽ mang đến thuận lợi và bình an cho bạn!


Cùng Chuyên mục

Back to top