Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 07/08/2020: Có tố chất lãnh đạo

Tử vi cung Sư Tử ngày 07/08/2020, sự tử tế xuất phát từ lòng tốt của Sư Tử, nhưng thật buồn cười là có rất nhiều người lại xem chúng như một sự ban phát mà mang ra để tận dụng.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 07/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 07/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Song Ngư và Thần Nông Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 07/08/2020, Chòm sao này thỉnh thoảng vẫn dùng lăng kính hài hước để nhìn nhận công việc, và thể hiện cả tự phản kháng với chúng. Sư Tử sinh ra đã ấp ủ những lý tưởng cao cả, đối với những kẻ yếu họ luôn có lòng từ bi và sự đồng cảm. Khi làm việc luôn gắng hết sức, phát huy được sức sống dồi dào. Vì những người xung quanh, bạn sẵn sàng chiến đấu vì kẻ yếu hoặc chính nghĩa. Họ làm việc một cách độc lập, tự tin về bản thân. Vận sự nghiệp sẽ vươn lên mạnh mẽ nếu bạn có thể phát huy được ưu điểm này.

Tử Vi Ngày 07/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 07/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Song Ngư. Sự tham lam của người có Mặt Trăng Song Ngư điều khiển khiến Sư Tử luôn bị dán chặt vào trong những nỗi niềm tiền bạc của kẻ khác. Bạn chủ động trong tài chính và muốn mình được thoải mái chi tiêu, xông xênh, phóng khoáng. Sư Tử là người năng động, nồng nhiệt, có quyền thế và rất tử tế. Nó đem tới vận kiếm tiền khá sôi động, nhưng có lúc lại quá lạm dụng tính sỹ diện của mình mà làm tổn thương túi tiền tích kiệm bấy lâu.

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 07/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Song Ngư. Hôm nay Sư Tử trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn và mất niềm tin với cuộc sống. Bạn cần sự trân trọng với phẩm chất của mình chứ không phải là sự lợi dụng hay những phán xét về lối sống của mình. Điều đó khiến Sư Tử sa vào tình cảnh tự thương thân trách phận. Để loại bỏ cái cảm giác cô đơn, bạn có thể cùng lúc đi lại với nhiều người, nhưng nếu chìm vào quá sâu sẽ ngăn cản chính sự phát triển của họ.

Sức khỏe

Sao kim phụ trách thái độ của chúng ta, mà nó như một tấm gương phản chiếu vậy. Về sức khỏe, Sao Kim đại diện cho bệnh liên quan đến da dẻ.  Sữa chua cung cấp các chế phẩm sinh học giúp da bạn trông trẻ hơn bằng cách giảm mẩn đỏ, kích thích và mụn trứng cá. Các vi khuẩn thân thiện giúp chống viêm trong ruột, đó là nơi khởi nguồn rất nhiều vấn đề về da.Chắc hẳn bạn đang muốn một làn da khỏe mạnh

Bạn cũng có thể sử dụng sữa chua để đắp mặt, giúp trẻ hóa làn da. Axit lactic trong sữa chua có đặc tính chống lão hóa và tẩy tế bào chết, sẽ làm giảm nếp nhăn và giúp da mặt bạn sáng hồng khỏe mạnh.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 07/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 08/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top