Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Sư Tử ngày 08/08/2020: Cố chấp, ngạo mạn

Tử vi cung Sư Tử ngày 08/08/2020, niềm kiêu hãnh không cho phép Sư tử rơi nước mắt trước mặt người khác, họ coi trọng thể diện vô cùng.

Xem thêm

tử vi cung sư tử ngày 08/08/2020

Tử vi cung Sư Tử ngày 08/08/2020

TỬ VI NGÀY 12 CUNG HOÀNG ĐẠO
Cung hoàng đạo: Sư Tử Tinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Bạch Dương và Nhân Mã Tiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

Sự nghiệp

Tử vi cung Sư Tử ngày 08/08/2020, mặt sự nghiệp là sự gặp gỡ giữa Mặt Trăng đi qua Song Ngư. Hôm nay máu nghệ sỹ lên cao, Sư Tử sẽ có được màn trình diễn xuất sắc nếu đi theo con đường nghệ thuật. Nhược điểm của Sư Tử là cao ngạo, quá nhạy cảm và thẳng thắn. Thâm tâm Sư Tử nhiệt tình sôi sục, khắp mình Sư Tử tràn đầy nhựa sống. Sư Tử làm việc và suy nghĩ vấn đề đôi khi thiếu thái độ cẩn thận, không biết chừa đường lui hoặc quá mức đơn giản hóa. Sư Tử dễ bị mê hoặc bởi hiện tượng bề ngoài đến mức phạm sai lầm của chủ nghĩa giáo điều.

Tử Vi Ngày 08/08/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Tử vi cung Sư Tử ngày 08/08/2020, mặt tài lộc gặp Mặt Trăng gặp Song Ngư. Mặt trái của vận tài lộc là ở chỗ sự xét đoán của Sư Tử về tài chính có thể có khuynh hướng phớt lờ. Bạn nên bỏ qua những khía cạnh xấu của sự việc mà chỉ hướng đến những mặt tích cực của nó.  Và bạn là cung ham muốn chinh phục đồng tiền nhất trong các cung hoàng đạo. 

Với tiền bạc, Sư Tử cư xử đôi khi quá thoải mái. Vì thế, không ít lần Sư Tử đứng bên bờ vực phá sản, nhưng luôn tìm được cách cải thiện tình thế. Sư Tử ngưỡng mộ tất cả những gì gọi là đẳng cấp cao, xa xỉ và đắt tiền. Để vui thú, Sư Tử sẵn sàng tiêu hoang cả một gia tài. 

Tình cảm

Tử vi cung Sư Tử ngày 08/08/2020, mặt tình cảm gặp Mặt Trăng gặp Song Ngư. Hôm nay Sư Tử trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn và mất niềm tin với cuộc sống. Nhất là khi Sư Tử phải đối diện với sự lăng mạ, khước từ và chỉ trích. Với Sư Tử một tình yêu sôi nổi mạnh mẽ là tình yêu mà họ tha thiết ước mơ. Vì thế nếu như thất tình họ sẽ cảm thấy đau khổ tột độ. Nhưng chẳng bao lâu sau họ sẽ lại bắt đầu tìm kiếm đối tượng mới. 

Sức khỏe

Mặt sức khỏe Sư Tử chịu chi phối của Mặt Trời. Bạn cần lưu ý các bệnh liên quan đến Tim. Giữa cuộc sống hối hả, thời gian cho 3 bữa ăn đủ chất mỗi ngày trở nên “xa xỉ” với đa phần mọi người. Một gợi ý cho những người bận rộn đó chính là “kết bạn” với thực phẩm bổ sung dinh dưỡng. Những thực phẩm này giúp bổ sung lượng protein, vitamin và khoáng chất cho chế độ ăn hàng ngày.

Bên cạnh lợi ích về sức khỏe, đây đều là các sản phẩm tiện sử dụng và giúp tiết kiệm thời gian. Có lẽ với gợi ý này, việc chăm sóc sức khỏe cho trái tim sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Lưu ý, nên chọn dùng các sản phẩm từ những nhà sản xuất uy tín, với nguyên liệu từ các trang trại hữu cơ an toàn.

Kết luận

Trên đây là dự đoán chi tiết tử vi cung Sư Tử ngày 08/08/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi ngày tiếp theo của Tử Vi Số và 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé.

Xem thêm: Tử vi cung Sư Tử ngày 09/08/2020

Hồng Anh

Hồng Anh

Chào quý bạn, tôi là Hồng Anh - chuyên gia trong lĩnh vực xem bói tử vi, tác giả của các bài viết trên website Tử Vi Số. Tôi mong rằng những kiến thức này sẽ hỗ trợ được cho quý bạn cải vận thành công, gặp nhiều điềm lành và may mắn hơn trong cuộc sống.


Cùng Chuyên mục

Back to top