Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 8/3 - 14/3: Có khả năng thích nghi

Tử vi cung Song Tử tuần 8/3 - 14/3 là những người nắm chủ chốt trong việc đưa ra ý tưởng quyết định đúng lúcđúng thời điểm. Bởi vậy bạn luôn được người khác khâm phục

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 8/3 - 14/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh song ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Nhân Mã, Song Ngư, cự giải Tiểu nhân: Nhân Mã, sư tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 8/3 - 14/3

Chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo đón nhận một tuần Trăng Mới vô cùng hấp dẫn. Tháng 3 này quân tinh tụ hội, trăng mới trăng tròn lại  tiếp tục diễn ra; và tuần trăng đầu tiên sẽ xảy ra tại chòm sao Song Ngư vào ngày 13/2 này. Là cung hoàng đạo cuối cùng sẽ nhắc nhở chúng ta nhiều điều. 

Có một số việc nhất định phải hướng về trước, những gì đã qua đen tối hay tươi sáng đều nên sớm từ biệt. Chúng ta không thể quá do dự, nếu không năm mới làm sao bắt đầu đây!

Và đến khi sao Thủy tụ hội tại Song Ngư vào ngày 16 này chúng ta sẽ đón nhận nhiều thông tin mê hoặc hơn, khó tỉnh táo hơn.

Về mặt công việc và học hành chúng ta sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới. Khi tìm kiếm cơ hội hợp tác các cung hoàng đạo sẽ đón nhận điều bất ngờ đáng kinh ngạc. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 8/3 - 14/3, mặt sự nghiệp của bạn chịu ảnh hưởng bởi đoạn chiêm tinh Sao Thủy Song Ngư. Nên vận công việc hay học tập sẽ không được như ước muốn. Song Tử trở nên ỷ lại và ngại khó ngại khổ.
Bạn không muốn tìm cách để giải quyết công việc. Mà thay vào đó là chờ đợi người khác giúp mình. Tệ hơn bạn lại dùng cách nói chuyện chia sẻ để cầu mong mọi người thương xót mà giúp đỡ. Trong sự nghiệp, Song Tử rất năng động nhiệt tình, khả năng thích ứng môi trường nhanh nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn thường đưa ra quyết định một cách nhanh chóng vội vàng. Song Tử rất thông minh và hiểu biết rộng tuy nhiên lại không chuyên sâu về mảng nào. Nói gì cũng biết nhưng tóm lại cũng chẳng biết chuyên về cái gì.

Tử vi cung Cự Giải tuần 8/3 - 14/3

Tài vận

Thời gian của Sao Thuỷ ở Song Ngư có thể mang đến nhiều cơ hội tài chính tuyệt vời. Không có giới hạn trong quá cảnh này, Song Tử hãy cởi mở hết sức có thể, càng nhiều mối quan hệ thì cơ hội kiếm tiền của bạn càng nhiều.
Song Tử cũng dễ dàng nắm bắt những thứ truyền cảm hứng làm việc cho mình. Mức độ hứa hẹn lẫn tiềm năng về sự thành công ở đây rất cao, Song Tử hãy nắm lấy cơ may này nhé! Song Tử làm việc rất chăm chỉ và nghiêm túc, bạn luôn luôn tối đa hóa giờ làm việc nơi văn phòng để tăng lợi nhuận, thu nhập riêng. Song Tử luôn tin tưởng tuyệt đối vào ý tưởng kiếm tiền của mình. Về chuyện chi tiêu Song Tử đừng bắt đầu quá nhiều với những điều bạn đang lo sợ, chấp nhận rủi ro sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 8/3 - 14/3, Song Ngư phát triển mạnh trong thế giới của phép thuật, tưởng tượng hay lý tưởng. Khi kết hợp với Sao Thuỷ, cảm xúc của Song Tử cởi mở hơn đồng thời bạn có thể tìm thấy cách giải quyết rắc rối ở những điểm mình chưa từng nghĩ đến. Đây là thời điểm vàng để Song Tử dứt khoát với các mối quan hệ quanh mình. Chia buồn với mọi người rằng Song Tử thường xuyên sẽ quên mất ngày sinh nhật của ai đó. Song Tử tự bộc phát một ngày nào đó và tổ chức thật hoành tráng cho bạn. Hài hước, dí dỏm và nói chuyện có chiều sâu Song Tử luôn biết cách để mang lại nụ cười cho mọi người.

Sức khỏe

Tuần này Song Tử có quá nhiều việc cần phải làm và chính điều này khiến bạn lâm vào tình trạng mệt mỏi, chán nản. Crossfit, PiYo hay các lớp học thể hình thực sự là sự lựa chọn đầy lý tưởng.
Vì sức khỏe của mình Song Tử hoàn toàn nên thử những trải nghiệm thể thao đầy mới mẻ này. Bạn sẽ thấy bản thân mình khỏe trong tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 8/3 - 14/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top