Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 8/3 - 14/3: Bảo vệ vận tài chính của mình

Tử vi cung Cự Giải tuần 8/3 - 14/3 khi tình cảm phát triển đến một giới hạn. Cự Giải sẽ nhận ra rằng việc trút bỏ đi những tình cảm thấy thực sự rất khó khăn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 8/3 - 14/3

Tử vi tuần 12 cung hoàng đạo
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh song ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng 
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: ma kết, bọ cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 8/3 - 14/3

Chiêm tinh tuần mới của 12 cung hoàng đạo đón nhận một tuần Trăng Mới vô cùng hấp dẫn. Tháng 3 này quân tinh tụ hội, trăng mới trăng tròn lại  tiếp tục diễn ra; và tuần trăng đầu tiên sẽ xảy ra tại chòm sao Song Ngư vào ngày 13/2 này. Là cung hoàng đạo cuối cùng sẽ nhắc nhở chúng ta nhiều điều. 

Có một số việc nhất định phải hướng về trước, những gì đã qua đen tối hay tươi sáng đều nên sớm từ biệt. Chúng ta không thể quá do dự, nếu không năm mới làm sao bắt đầu đây!

Và đến khi sao Thủy tụ hội tại Song Ngư vào ngày 16 này chúng ta sẽ đón nhận nhiều thông tin mê hoặc hơn, khó tỉnh táo hơn.

Về mặt công việc và học hành chúng ta sẽ đón nhận nhiều cơ hội mới. Khi tìm kiếm cơ hội hợp tác các cung hoàng đạo sẽ đón nhận điều bất ngờ đáng kinh ngạc. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 8/3 - 14/3, về sự nghiệp khá bấp bênh. Bởi đoạn chiêm tinh tuần này là sự chế ngự của Sao Thủy Song Ngư. Nhìn bề ngoài Cự Giải dễ dàng bị tư duy của người khác ảnh hưởng. Cách làm việc của bạn thất thường và hay thay đổi. Đôi khi quá nhạy cảm mà tự mình giày vò chính mình.
Cự Giải gây khó khăn với đồng nghiệp bởi cảm hứng thất thường, bạn bị đánh giá là không được nghiêm túc.
Đa phần sự nghiệp của Cự Giải khá ổn định và chắc chắn nhưng không ở mức vượt trội. Sự tỉ mỉ và cẩn thận cộng với sự sáng tạo sẽ giúp Cự Giải thành công ở một mức nhất định. Khi làm việc Cự Giải sẽ rất tập trung, không muốn làm sếp phiền lòng và mất lòng đồng nghiệp.
Tuy vậy sự thay đổi tính cách và cảm nhận về cuộc sống khiến Cự Giải dễ rơi vào cảm giác bi quan làm ảnh hưởng tiêu cực đến công việc.

Tử vi cung Sư Tử tuần 8/3 - 14/3

Tài vận

Vận tài chính sẽ xuất hiện một số khuyết điểm đối với Sao Thuỷ Song Ngư. Thông tin sai lệch khiến Cự Giải sẽ gặp khó khăn trong việc tính toán tài chính đúng hướng.
Cự Giải có thể quên các chi tiết quan trọng, xuất hiện muộn trong các cuộc cuộc họp hoặc nói những điều không thực sự có ý nghĩa. Cơ hội kiếm tiền sẽ không được đủ đầy như trước.
Cự Giải nào cũng có một khoản tiết kiệm cho riêng mình, không những vậy bạn còn là chuyên gia trong việc quản lí tiền bạc. Bạn sẽ không bao giờ chi tiêu một cách hoang phí, bừa bãi, mọi khoản chi tiêu đều phải thiết thực, cần thiết

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 8/3 - 14/3, thế giới tình cảm qua đôi mắt bạn tràn ngập ánh sáng của ý tưởng đẹp đẽ. Cự Giải không phủ nhận những bi kịch cảm xúc trước đó.
Nhưng bạn cũng không đánh mất tất cả sự diệu kỳ mà tình cảm tích cực mang lại. Cự Giải biết có một điều gì đó lớn hơn ẩn sau tất cả mọi thứ, tính cách nhường nhịn sẽ đem tới hòa bình cho bạn.
Cự Giải là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thương, tình cảm chân thành từ mọi người. Cự Giải dốc hết sức mình để bảo vệ tình yêu và tình bạn dựa trên sự thấu hiểu, đồng cảm lẫn nhau.

Sức khỏe

Các bệnh mà Cự Giải dễ mắc phải có liên quan đến ngực, đầu gối, thận, bàng quang và da. Tuần này bạn cần chăm sóc đến da của mình nhiều hơn.
Bất kể thời tiết thế nào, bạn hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày có chứa hoạt chất chống nắng. Chúng sẽ làm giảm bớt ảnh hưởng tác nhân thúc đẩy nhanh sự lão hóa cho làn da của Cự Giải.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 8/3 - 14/3 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top