Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 7/6 - 13/6: Muốn bay nhảy

Tử vi cung Song Tử tuần 7/6 - 13/6 con người bạn luôn chia thành hai phần tính cách khác biệtmuốn tìm được sự đồng nhấtbạn phải lắng nghe nhịp đập của trái tim mình.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 7/6 - 13/6

Chiêm tinh tuần 7/7 - 13/6 dự báo ngày 2/6, sao Kim đi vào cung Cự Giải, dấu hiệu chiêm tinh này sẽ nhắc nhở chúng ta rằng dù cuộc sống và công việc có bận rộn đến đâu thì việc dành ra một chút thời gian cho các thành viên trong gia đình để điều chỉnh môi trường trong nhà một cách hợp lý và mua một số phụ kiện nhỏ có thể làm cho cuộc sống tươi mới hơn. Hiện tượng chiêm tinh này cũng có thể mang đến một điều bất ngờ cho gia đình.

Vào ngày 11/6, sao Hỏa tiến vào Sư Tử. Dấu hiệu chiêm tinh này mang lại nguồn năng lượng to lớn, nó khiến chúng ta càng háo hức thể hiện lợi thế của mình trước đám đông. Nhiều người sẽ trở nên tích cực hơn trong giao tiếp và cố gắng tìm kiếm cơ hội để giành được sự công nhận của công chúng, và tin rằng nnhững gì bạn làm là có ý nghĩa.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 7/6 - 13/6, công việc sẽ tốt nếu biết chăm sóc các mối quan hệ quanh mình. Sao Kim có mối liên hệ đặc biệt với Cự Giải. Nữ thần Venus cảm thấy dễ chịu khi quá cảnh tại “nhà” của Cự Giải. Ở đây, cô ấy truyền tới cho Song Tử một tình yêu say mê với công việc và học tập hơn bất cứ ngày nào trong tuần. Nếu biết tận dụng đoạn quá cảnh này thì công việc và học hành của Song Tử sẽ thăng hoa hơn rất nhiều. Trong công việc, Song Tử thể hiện được ưu điểm khéo léo, có tài ăn nói nên quan hệ với mọi người rất tốt. Điều này khiến bạn dễ dàng được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Với tư duy ưa tò mò, ham khám phá bạn không bao giờ để công việc bị trì trệ. Bằng mọi cách Song Tử sẽ khiến cho mọi vấn đề phát sinh được giải quyết triệt để.

Tử vi cung Cự Giải tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

bạn khá nhạy bén trong làm ăn kinh doanh. Góc quá cảnh này đem tới cho Song Tử khả năng phân tích tài chính tài tình. Nhưng khuyết điểm của nó là sự tính toán chi ly, cò kè mặc cả quá khó khăn. Mọi người cảm thấy Song Tử là một người vô cùng khó tính thậm chí là keo kiệt. Tính tiết kiệm của bạn tương đối tiêu cực, Song Tử không thích xa hoa phong phí nên túi tiền của bạn sẽ được đảm bảo trong giai đoạn này. Mặt tiền bạc của Song Tử cũng bị biến động theo tính cách ngẫu hứng của bạn. Cuộc sống lặp lại chán nản khiến Song Tử bồn chồn và khao khát được tiêu tiền được hưởng thụ lại trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nên bạn chi tiêu vô cùng lãng phí.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 7/6 - 13/6, là người bạn tâm giao trong các mối quan hệ. Khi Sao Kim Cự Giải đi qua Song Tử trở nên nhân ái hơn, thương người hơn. Nhờ ưu điểm quan tâm người khác mà bạn thu hút sự chú ý của khá nhiều người khác giới. Với Song Tử cho đi mà không cần nhận lại, và sẵn sàng là đối tượng hi sinh trong mối quan hệ này. Song Tử là kiểu người kĩ tính, bao giờ bạn cũng đứng từ xa xem xét tất cả các mặt của tình cảm. Tìm hiểu ngọn ngành cảm xúc của đối phương. Không phải bởi vì rãnh rỗi mà vì bạn muốn chắc chắn rằng người ấy thực sự thích mình.

Sức khỏe

Là người thích hoạt động và tràn đầy năng lượng cùng tinh thần lạc quan. Song Tử thường không để bản thân rơi vào tình trạng quá tồi tệ. Việc thấu hiểu cảm xúc của mình là thực sự cần thiết để cải thiện vấn đề sức khỏe cho chính mình.
Bạn hãy trò chuyện nhiều hơn với mọi người để san sẻ áp lực của mình. Khi nói chuyện với nhau cũng là một cách để giúp Song Tử đọc được suy nghĩ và thấu hiểu người khác. Cũng giúp bạn cải thiện tình hình sức khỏe tuần này.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 7/6 - 13/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top