Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 7/6 - 13/6: Tự quán xuyến

Tử vi cung Cự Giải tuần 7/6 - 13/6 phát triển mối quan hệ đôi bên rất nhanh chóngbởi trong tình cảm bạn là người khao khát được nhận lại sự đồng cảm và yêu thương.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 7/6 - 13/6

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Song Ngư, Xử Nữ, Bảo Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 7/6 - 13/6

Chiêm tinh tuần 7/7 - 13/6 dự báo ngày 2/6, sao Kim đi vào cung Cự Giải, dấu hiệu chiêm tinh này sẽ nhắc nhở chúng ta rằng dù cuộc sống và công việc có bận rộn đến đâu thì việc dành ra một chút thời gian cho các thành viên trong gia đình để điều chỉnh môi trường trong nhà một cách hợp lý và mua một số phụ kiện nhỏ có thể làm cho cuộc sống tươi mới hơn. Hiện tượng chiêm tinh này cũng có thể mang đến một điều bất ngờ cho gia đình.

Vào ngày 11/6, sao Hỏa tiến vào Sư Tử. Dấu hiệu chiêm tinh này mang lại nguồn năng lượng to lớn, nó khiến chúng ta càng háo hức thể hiện lợi thế của mình trước đám đông. Nhiều người sẽ trở nên tích cực hơn trong giao tiếp và cố gắng tìm kiếm cơ hội để giành được sự công nhận của công chúng, và tin rằng nnhững gì bạn làm là có ý nghĩa.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 7/6 - 13/6, Sao Kim đang ở chính ngôi nhà của nó nên bạn sẽ nhận được nhiều năng lượng tươi tắn về cảm xúc. Hãy luôn hướng tới những suy nghĩ tích cực và tự tin vào bản thân, Cự Giải sẽ có những trải nghiệm thú vị trong khoảng thời gian này. Vận sự nghiệp nhờ vậy cũng sẽ được cải thiện, đừng để mặt tối của Sao Kim khiến Cự Giải bạn tiêu cực hay nhụt chí.
Sự mẫn cảm trong nhiều trường hợp là ưu thế của Cự Giải trong công việc. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có thể thực hiện được điều đó. Đôi khi tính cách ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất phiền phức, bực bội. Đồng nghiệp cho rằng nếu quá nhạy cảm sẽ khiến cho công việc trở lên phức tạp hơn, tự mình đẩy mình vào rắc rối. Hơn nữa nó khiến cho người khác không thể quay mặt làm ngơ mà phải quay lại giúp đỡ bạn.

Tử vi cung Sư Tử tuần 7/6 - 13/6

Tài vận

Bạn là người yêu thích việc kiếm tiền. Bởi đoạn quá cảnh Sao Kim Cự Giải là chuyến đi thiếu an toàn nhất, nó khiến Cự Giải bất an và không hề tự tin. Và bạn đã chuyển hướng cảm xúc trống rỗng đó vào việc làm sao kiếm thật nhiều, thật nhiều tiền. Có thể Cự Giải vô cùng bận rộn, vất vả đồng thời vô cùng tiết kiệm. Lúc tiêu cực nhất bạn khiến mọi người cảm thấy thật keo kiệt.
Những người thuộc cung Cự Giải được bao bọc bởi một vẻ ngoài khó ưa, lạnh lùng. Tuy nhiên ít ai biết đằng sau lớp vỏ bọc ngụy trang ấy là một tâm hồn mỏng manh, nhạy cảm. Cự Giải rất lo lắng nếu túi tiền của mình gặp vấn đề. Nên bạn luôn học cách tiết kiệm và kiềm chế hết sức có thể.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 7/6 - 13/6, là người quan tâm, chăm sóc và tận tụy với gia đình như thiên tính của người làm mẹ. Tuy nhiên, vì sợ bị người khác nhạo báng và chê cười mà Cự Giải mất một khoảng thời gian rất lâu để tôi luyện cảm xúc, dám đối mặt với rủi ro. Một cái ôm chân thành sẽ giúp Cự Giải bình tĩnh lại và tin tưởng vào mối quan hệ này nhiều hơn. Tuýp người này hay mập mờ, không rõ ràng trong chuyện tình cảm, do đó dễ gây hiểu nhầm, ngoại tình hoặc dẫn đến các mối quan hệ tay ba phức tạp.
Trong tình cảm, Cự Giải luôn đòi hỏi sự chung thủy của đối phương nhưng trong thực tế bản thân bạn lại khá đào hoa và khó tránh khỏi những rung động của trái tim mình với người khác giới. Bởi vốn dĩ Cự Giải là một người rất cuốn hút, lọt vào tầm mắt của nhiều người khác giới.

Sức khỏe

Các bệnh mà Cự Giải dễ mắc phải có liên quan đến ngực, đầu gối, thận, bàng quang và da. Tuần này bạn cần chăm sóc đến da của mình nhiều hơn.
Bất kể thời tiết thế nào, bạn hãy sử dụng các sản phẩm chăm sóc da hàng ngày có chứa hoạt chất chống nắng. Chúng sẽ làm giảm bớt ảnh hưởng tác nhân thúc đẩy nhanh sự lão hóa cho làn da của Cự Giải.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 7/6 - 13/6 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top