Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 29-03-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 7/11 - 13/11: Sức ép từ vũ trụ

Tử vi cung Song Tử tuần 7/11 - 13/11 sẽ khá vất vả vào thời điểm Trăng Tròn ngày Rằm tại Kim Ngưu. Bởi bạn đang phải đón nhận sức ép khổng lồ từ vũ trụ

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 7/11 - 13/11

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Kim Ngưu
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Vàng, đào, xanh nhạt
Quý nhân: Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Thiên Yết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh đặc biệt tuần 7/11 - 13/11

Tuần 7/11 - 13/11 được đánh giá là khoảng thời gian giao mùa đặc biệt trong chiêm tinh. Trăng tròn và Nguyệt Thực cùng tụ hội tại Kim Ngưu, mang tới sự bất ổn về cảm xúc. Có nhiều sự bất lợi xảy ra nhưng các chòm sao sẽ tìm được con đường cho riêng mình.

5/11, sao Kim đối đỉnh sao Thiên Vương

Chúng ta bị thu hút bởi những mối quan hệ không chính thống và những người theo cách nào đó đi ngược lại các quy ước xã hội.

6/5 Mặt Trăng lục hợp sao Thổ

Góc hợp này làm tăng tinh thần trách nhiệm và tài năng tổ chức của chúng ta. Chúng ta theo đuổi mục tiêu một cách cẩn thận và cân nhắc.

8/11, Trăng tròn Kim Ngưu

Trăng tròn Kim Ngưu tháng 11 là hiện tượng chiêm tinh đặc biệt vào ngày Rằm tháng 10 âm lịch. Là khi Mặt Trời đi vào cung Bọ Cạp, là mùa của Bọ Cạp, rơi vào khoảng tiết khí Sương Giáng. Khi mặt trời ở Bọ Cạp thì phức tạp, còn Mặt trăng ở Kim Ngưu lại giản đơn.

Tử vi cung Song Tử tuần 7/11 - 13/11

Tử vi cung Song Tử tuần 7/11 - 13/11 sẽ khá vất vả vào thời điểm Trăng Tròn ngày Rằm tại Kim Ngưu. Bởi bạn đang phải đón nhận sức ép khổng lồ từ vũ trụ, vừa là ngày Rằm vừa là Nguyệt Thực tháng 11.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 7/11 - 13/11, Mặt Trời Kim Ngưu bình tĩnh và kiên trì hết sức. Bạn thỏa lòng với những việc mang tính lặp lại và ít bất ngờ. Điều này không xấu nhưng nó lại khiến Song Tử hơi bảo thủ và cố chấp. Quan hệ của Song Tử với mọi người sẽ xấu đi nhiều nếu bạn cứ kiên quyết ý tưởng của mình.

Bạn vừa có tính cố chấp của Kim Ngưu lại mang trong mình tâm lý bi thương của Mặt Trăng. Song Tử phản ứng khá gay gắt với người không hoàn thành công việc. Khi làm việc Song Tử luôn là đề tài để mọi người xung quanh bàn bạc, thảo luận, thậm trí là “chế nhạo”.

Đôi khi bạn bị đồng nghiệp ghen tị, hiểu lầm trong khi bản thân không hề làm gì. Dẫu điều đó xảy ra thì Song Tử cũng chẳng hề bận tâm hay buồn bã. Những người thuộc cung này quan niệm rằng: ” Điều tồi tệ hơn việc mọi người người cứ bàn tán về bạn, đó là chẳng có ai nhắc đến bạn cả”.

Tử vi cung Cự Giải tuần 7/11 - 13/11

Tài vận

Đoạn chiêm tinh Mặt Trăng Kim Ngưu dự báo vận tài chính thiên về gia đình. Dù Song Tử là những người theo chủ nghĩa hưởng thụ nhưng sự tận tụy của Song Tử dành cho gia đình vẫn cao hơn vật chất.

Ảnh hưởng của mặt trăng đối với cảm xúc của con người là rất rõ ràng, và nó đem lại lo lắng cho mỗi chúng ta. Nhưng khi nó rơi vào cung Kim Ngưu, thì tất cả những vấn đề này sẽ được giải quyết. Song Tử hoàn toàn tự tin vào vấn đề tài chính của mình. Song Tử có một trí tuệ kiếm tiền tốt, bởi vậy những việc tính toán các con số, tiền nong đòi hỏi tư duy cao, bạn luôn hoàn thành xuất sắc. Bạn thích sự mới lạ, những cách làm lặp lại theo tuần hoàn sẽ không mang lại sự hứng thú cho những người thuộc cung này. Nên cách bạn chi tiêu cũng vô cùng ngẫu hứng.

Tử vi tuầnnày được dựa trên những hiện tượng chiêm tinh đặc biệt nhất để nhận định và đánh giá may mắn hay bất lợi dành cho các chòm sao. Và đoạn chiêm tinh dù tốt hay xấu, các cung hoàng đạo vẫn tìm ra được phương hướng hoặc cân bằng chính mình để cuộc sống trong tuần mới thoải mái hơn, dễ chịu hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 7/11 - 13/11, tình cảm là sự ảnh hưởng từ Mặt Trăng Kim Ngưu. Trừ khi mối quan hệ được xây dựng trên một nền tảng vững chắc, hoặc tình yêu gắn bó có thể gặt hái lợi ích cá nhân. Bằng không Song Tử cực kỳ miễn cưỡng hành động giành lấy tình cảm đó.

Những ham muốn yêu đương mạnh mẽ khiến Song Tử thỏa mãn tình cảm bất cứ khi nào có cơ hội. Nhưng bạn sẽ không bao giờ liều lĩnh yêu bừa ai đó. Chuyện tình cảm thực sự không có lợi. Song Tử đôi khi chỉ thích thú với việc hẹn hò chứ không muốn bị ép buộc tiến xa thêm bước nữa.

Bạn thích yêu đương nhưng cũng thích độc lập tự do. Song Tử muốn chắc chắn rằng khi hai người hẹn hò đối phương sẽ không đề cập tới quá sâu về chuyện tương lai.

Sức khỏe

Đối với Song Tử phổi chính là bộ phận quan trọng nhất. Tuần này bạn sẽ phải đề phòng những cơn cảm lạnh, ho khan bất ngờ và dị ứng do thời tiết biến đổi cực đoan.

Thể trạng bạn khá yếu nên chỉ cần một đợt tấn công do cúm cũng khiến bạn đổ sụp. Đừng lời đi tình trạng sức khỏe của mình nhé!

Kết luận

Dựa theo tiết khí ngũ hành Tử Vi Số đưa ra những luận đoán cơ bản về Tử vi cung Song Tử tuần 7/11 - 13/11. Mong rằng quý độc giả sẽ có thêm nhiều tham khảo cho vận mệnh tuần tới của mình.

Và chúng tôi cũng đã cập nhật nội dung về tử vi năm 2023, một năm được coi là Mộc khí thịnh vượng, thuận buồm xuôi gió. Kính mời quý bạn tham khảo thêm về chủ đề tử vi năm 2023 nhé!

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top