Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 4/10 - 10/10: Làm việc có kế hoạch

Tử vi cung Song Tử tuần 4/10 - 10/10 trong nhiều tình huốngbạn cảm thấy mình thật chán nảnvô dụng. Hãy cải thiện tinh thần này nếu Song Tử muốn có một ngày làm việc thuận lợi.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Cự Giải, Sư Tử, Bạch Dương
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 4/10 - 10/10

Chiêm tinh tuần mới có 2 sự kiện mạnh mẽ nhất, đó là Trăng Non Thiên Bình xuất hiện vào ngày 6/10, thẳng hàng với Sao Hỏa. Trăng non tháng 10 năm 2021 chiêm tinh liên quan đến năng lượng, niềm đam mê và sáng kiến, nhưng cũng có sự tức giận và bạo lực.

Trăng non tháng 10 năm 2021 cũng gây khó khăn cho sao Thiên Vương, mang đến sự thiếu kiên nhẫn, thay đổi triệt để và nổi loạn. Thêm vào đó, mặt trăng mới và sao Hỏa tham gia vào một ngôi sao liên quan đến sự xâm lược, hủy diệt và khủng bố. Các tiểu hành tinh thẳng hàng với trăng non ngày 6 tháng 10 chỉ ra bất kỳ tình trạng bất ổn hoặc các cuộc tấn công có bản chất là quả báo hoặc sự trả thù.

Ngoài ra hiện tượng Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ gây ra khó khăn trong việc thay đổi cuộc sống của mình do sợ phải buông tay. Quá trình nội bộ hóa của các bản nâng cấp trở lại có thể làm chậm bạn đưa các ổ đĩa và nhu cầu mạnh mẽ của mình lên bề mặt. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của cá nhân mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 4/10 - 10/10, không giống như các chu kỳ ngược dòng của sao Thủy, tấn công chúng ta một cách mạnh mẽ và nhanh chóng cứ sau vài tháng. Thì sao Diêm Vương chỉ lùi một lần mỗi năm - nhưng các chu kỳ quay ngược của nó kéo dài từ năm đến sáu tháng. Và Song Tử sẽ đón nhận nhiều sự thay đổi lớn trong công việc, nó yêu cầu chúng ta phải thay đổi. Công việc sáng tạo sẽ giúp cho Song Tử phát triển tối đa tài năng của mình và có thêm kinh nghiệm, hiểu biết chuyên sâu hơn trong các lĩnh vực.

Tử vi cung Cự Giải tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Một chủ đề lặp đi lặp lại về những trải nghiệm cụ thể sẽ tiếp tục cho đến khi bạn học cách bộc lộ sức mạnh và cường độ bên trong một cách an toàn. Có nghĩa là Song Tử sẽ phải mạnh mẽ và dứt khoát hơn thì cơ hội về tiền bạc mới đến với bạn. Bạn không đặt nặng số lượng và thành tích; tính cách mềm lòng khiến vận tiền bạc tiến triển khá chậm. Song Tử thích chìm đắm trong cảm giác làm việc kiếm tiền. Bạn không quan tâm đến giờ giấc và lao mình theo cơn lốc tiền bạc vào cuối tuần.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 4/10 - 10/10, Sao Diêm Vương ngược dòng khiến bạn đối mặt với nhiều sự kiện định mệnh. Nó sẽ dẫn tới 1 số nỗi sợ hãi sâu xa và đen tối nhất trong tình cảm của bạn. Song Tử sẽ đón nhận một đoạn tình cảm mới nhưng bạn sẽ còn do dự rất nhiều khi mở lòng tiếp nhận. Bởi những nỗi đau trong quá khứ vẫn đang đeo bám bạn. Song Tử sẽ mất một khoảng kha khá thời gian để người ấy có thể hiểu về toàn bộ con người Song Tử. Song Tử yêu thích sự kết nối với mọi người, bạn biết cách để bảo vệ bản thân và hòa hợp với tất cả mọi người xung quanh mình. Đối phương cần mạnh dạn để bắt đầu, Song Tử sẽ cảm nhận được thành ý của người ấy.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, Song Tử sẽ gặp một số vấn đề liên quan đế bệnh mất ngủ, bạn khó mà có một giấc ngủ trọn vẹn. Bởi bạn làm việc quá năng suất, gấp 2 gấp 3 lần người khác, bộ não không có thời gian nghỉ ngơi gây ra căng thẳng và khó ngủ.
Suy kiệt sức lực là mối nguy hiểm lớn đối với những người thuộc cung Song Tử. Vì vậy bạn cần phải cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi trong hôm nay thì vận sức khỏe mới được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 4/10 - 10/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top