Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ ba, 23-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 4/10 - 10/10: Giàu tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 4/10 - 10/10 mang lại cuộc sống bình yên là điều Cự Giải muốn thực hiện. Trong một số trường hợpCự Giải lại cảm thấy áp lực với những bản năng đó.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 4/10 - 10/10

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Diêm Vương nghịch hành
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 4/10 - 10/10

Chiêm tinh tuần mới có 2 sự kiện mạnh mẽ nhất, đó là Trăng Non Thiên Bình xuất hiện vào ngày 6/10, thẳng hàng với Sao Hỏa. Trăng non tháng 10 năm 2021 chiêm tinh liên quan đến năng lượng, niềm đam mê và sáng kiến, nhưng cũng có sự tức giận và bạo lực.

Trăng non tháng 10 năm 2021 cũng gây khó khăn cho sao Thiên Vương, mang đến sự thiếu kiên nhẫn, thay đổi triệt để và nổi loạn. Thêm vào đó, mặt trăng mới và sao Hỏa tham gia vào một ngôi sao liên quan đến sự xâm lược, hủy diệt và khủng bố. Các tiểu hành tinh thẳng hàng với trăng non ngày 6 tháng 10 chỉ ra bất kỳ tình trạng bất ổn hoặc các cuộc tấn công có bản chất là quả báo hoặc sự trả thù.

Ngoài ra hiện tượng Sao Diêm Vương ngược dòng sẽ gây ra khó khăn trong việc thay đổi cuộc sống của mình do sợ phải buông tay. Quá trình nội bộ hóa của các bản nâng cấp trở lại có thể làm chậm bạn đưa các ổ đĩa và nhu cầu mạnh mẽ của mình lên bề mặt. Bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong việc thể hiện quyền lực và tầm ảnh hưởng của cá nhân mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 4/10 - 10/10, Sao Diêm Vương là một hành tinh thế hệ di chuyển chậm, nó thường có ảnh hưởng sâu sắc không kém đến tập thể bên cạnh cuộc sống cá nhân của chúng ta. Nên mặt sự nghiệp của Cự Giải sẽ bị ảnh hưởng từ các quyết định hoặc ý kiến từ đồng nghiệp. Cự Giải có thể làm sáng tỏ cuộc tranh giành quyền lực mà bạn đang trải qua với đồng nghiệp, giúp bạn khám phá bí mật gia đình nhiều thế hệ hoặc giúp bạn lấy lại quyền kiểm soát vận sự nghiệp của mình sau khi gặp vướng mắc.
Cuộc sống hiện nay của Cự Giải đầy những khó khăn, thử thách và những mối nguy hiểm đang rình rập khiến bạn không kịp trở tay. Ai cũng bận bịu với những công việc bộn bề, sự đồng cảm và thấu hiểu giữa con người dần thay thế bằng sự thờ ơ, lạnh nhạt.
Do đó, những phẩm chất tốt đẹp bên trong tâm hồn của Cự Giải trở nên đáng quý trong công việc. Thận trọng chăm chỉ sẽ là ưu điểm cải thiện vận công việc của bạn tuần này.

Tử vi cung Sư Tử tuần 4/10 - 10/10

Tài vận

Sao Diêm Vương là hành tinh của sự biến đổi, và lực lượng thiên thể nhỏ bé nhưng hùng mạnh này có sức mạnh để xúc tác những thay đổi mạnh mẽ và sâu xa bên trong chúng ta và thế giới nói chung. Có nghĩa Cự Giải sẽ có cơ hội được đầu tư bởi có quý nhân phù trợ, đưa đẩy.
Với mục đích sống hướng đến sự ổn định Cự Giải sẽ không thích những giai đoạn đổi đời bằng vận may hay vé số. Cự Giải luôn sống trên đồng tiền mồ hôi nước mắt của chính mình và sẽ sử dụng nó một cách rất hợp lí.
Với bản tính kiên trì, bền bỉ, nhiệt tình, Cự Giải thích hợp với những công việc có tính chất bền vững. Như vậy vận tiền bạc của bạn sẽ chắc chắn hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 4/10 - 10/10, khi bạn đang trải qua một đêm đen tối của tâm hồn hoặc giống như bạn đang thiêu rụi mọi thứ trong cuộc đời mình - đó là sao Diêm Vương phát huy ảnh hưởng của nó trong cuộc sống của bạn. Nên đừng để những nỗi đau quá khứ khiến đoạn tình cảm chớm nở bị vùi lấp.
Cự Giải dù là nam hay nữ đều có bản năng bảo vệ mọi người xung quanh mình. Chỉ cần là những người bạn yêu thương gặp khó khăn, không chút do dự Giải Giải sẽ bằng mọi cách để bảo vệ lợi ích của những người cần mình.

Sức khỏe

Trong con người của Cự Giải, chúng ta dễ dàng nhận thấy được nhiều cảm xúc mạnh mẽ. Cự Giải có thể phát bệnh vì buồn phiền và cũng có thể trở nên khỏe mạnh nhờ những tin vui.
Bạn rất sợ mất đi những người mà mình yêu thương và sợ bị người khác đối xử lạnh nhạt. Vậy nên liều thuốc tốt nhất cho sức khỏe tuần này của bạn chính là những buổi gặp gỡ, quây quần bên bạn bè và người thân.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 4/10 - 10/10 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top