Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 28/3 - 3/4: Vị vua của tuần

Tử vi cung Song Tử tuần 28/3 - 3/4 có sự thăng tiến khá tốt về mặt sự nghiệp. Những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra nay được đền đáp xứng đáng.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Ma Kết, Bọ Cạp
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần 28/3 - 3/4

Trăng mới Song Ngư

Khoảng trăng non Song Ngư xuất hiện ngày 1/4 sẽ gây ra hiện tượng một số người mất tích và một số kế hoạch phải hủy bỏ.

Nếu bạn sinh vào ngày 1/1, 14/2, 31/3, 1/4, 16 - 17/5, 2-3/7, 19/8, 4 hoặc 11/10, 18/3, bạn sẽ cảm thấy không tập trung và bất lực. Bạn có thể mơ mộng quá nhiều.

Mặt Trời tương hợp sao Thủy

Vào ngày 2/4, Mặt Trời-Sao Thủy hòa hợp tại Bạch Dương trùng khớp với các sự cố liên lạc, mất mạng internet, hỏng hóc điện tử, lỗi kỹ thuật và / hoặc hư hỏng các sản phẩm điện và thiết bị.

Tử vi cung Song Tử tuần 28/3 - 3/4

Tử vi cung Song Tử tuần 28/3 - 3/4 có sự thăng tiến khá tốt về mặt sự nghiệp. Những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra nay được đền đáp xứng đáng. Bạn đứng ngôi vương trong xếp hạng 12 cung hoàng đạo tuần 28/3 - 3/4.

Vận trình tổng thể của Song Tử trước ngày 10/4 đang trên đà tăng cao, đặc biệt trong khoảng thời gian từ ngày 2 đến ngày 7.

Mặt công việc một khi đã đưa ra quyết định, đừng dễ dàng thay đổi. Nếu thái độ nửa vời sẽ chỉ khiến bạn ngày càng gặp nhiều rắc rối trong sự nghiệp. Ngoài ra Song Tử cần tránh những xung đột trực diện với bạn, thị phi dễ dàng bủa vây bạn. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 28/3 - 3/4, Trong công việc Song Tử khá chần chừ khi phải đưa ra một lựa chọn khó khăn. Đây không phải thời điểm tốt để bạn đón nhận nhiệm vụ mới, hãy hoàn thành những đầu việc trong tay trước. Trong công việc, Song Tử thể hiện được ưu điểm khéo léo, có tài ăn nói nên quan hệ với mọi người rất tốt. Điều này khiến bạn dễ dàng được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Với tư duy ưa tò mò, ham khám phá bạn không bao giờ để công việc bị trì trệ. Bằng mọi cách Song Tử sẽ khiến cho mọi vấn đề phát sinh được giải quyết triệt để.

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/3 - 3/4

Tài vận

Do ảnh hưởng từ Mặt Trăng Song Ngư, Song Tử có trí tưởng tượng phong phú nhất trong mười hai cung hoàng đạo. Bạn có tài năng lớn hơn trong âm nhạc, điện ảnh và các lĩnh vực nghệ thuật khác. Nên có thể thấy Song Tử không được tập trung lắm trong việc kiếm tiền hay công việc. Bạn muốn được hưởng thụ và bay bổng nhiều hơn. Song Tử cố gắng làm những thứ mà bạn cảm thấy mình nổi trôi nhưng rồi nhanh chóng cảm thấy bản thân bị chậm lại hoặc cảm thấy thật vọng khi chưa hoàn thành mục tiêu tiền bạc nào. Vì thế mà áp lực về tài chính khiến bạn bị căng thẳng.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 28/3 - 3/4, Tình yêu lãng mạn có thể phai nhạt, nhưng những người yêu cũ của Song Tử sẽ luôn tôn trọng bạn. Bạn có thể truyền cảm hứng cho người yêu của mình và mang lại nhiều niềm vui trong cuộc sống của người ấy. Chia buồn với mọi người rằng Song Tử thường xuyên sẽ quên mất ngày sinh nhật của ai đó. Song Tử tự bộc phát một ngày nào đó và tổ chức thật hoành tráng cho bạn. Hài hước, dí dỏm và nói chuyện có chiều sâu Song Tử luôn biết cách để mang lại nụ cười cho mọi người.

Sức khỏe

Những người năng động như Song Tử sẽ không để sức khỏe của mình đi xuống dốc. Tuy vậy áp lực về công việc và tình cảm trong tuần này không phải là nhỏ. Để giải thoát tâm lý, Song Tử có thể thử nấu một bữa ăn ngon và tận hưởng nó. Sự sáng tạo khiến Song tử muốn trải nghiệm những cảm giác mới mẻ nơi nhà bếp. Một tâm hồn thư thái sẽ khiến sức khỏe của bạn được cải thiện.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 28/3 - 3/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top