Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 28-03-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/3 - 3/4: Thị phi bủa vây

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/3 - 3/4 sẽ liên quan nhiều đến mặt sức khỏe, thể thao. Ngoài ra chuyện tình cảm của bạn cũng không được may mắn.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 28/3 - 3/4

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Mặt Trăng quá cảnh Song Ngư
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, 
Quý nhân: Ma Kết, Bảo Bình, Thiên Bình Tiểu nhân: Ma Kết, Kim Ngưu
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Hiện tượng chiêm tinh quan trọng tuần 28/3 - 3/4

Trăng mới Song Ngư

Khoảng trăng non Song Ngư xuất hiện ngày 1/4 sẽ gây ra hiện tượng một số người mất tích và một số kế hoạch phải hủy bỏ.

Nếu bạn sinh vào ngày 1/1, 14/2, 31/3, 1/4, 16 - 17/5, 2-3/7, 19/8, 4 hoặc 11/10, 18/3, bạn sẽ cảm thấy không tập trung và bất lực. Bạn có thể mơ mộng quá nhiều.

Mặt Trời tương hợp sao Thủy

Vào ngày 2/4, Mặt Trời-Sao Thủy hòa hợp tại Bạch Dương trùng khớp với các sự cố liên lạc, mất mạng internet, hỏng hóc điện tử, lỗi kỹ thuật và / hoặc hư hỏng các sản phẩm điện và thiết bị.

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/3 - 3/4

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/3 - 3/4 sẽ liên quan nhiều đến mặt sức khỏe, thể thao. Thời gian này Cự Giải sẽ gặp một số công việc có thiên về thể thao. Bạn dường như rất bận rộn trong tuần này. 

Ngoài ra chuyện tình cảm của bạn cũng không được may mắn. Sao Kim ảnh hưởng khiến Cự Giải có xu hướng phóng đại cảm xúc cá nhân, khiến quan hệ với đồng nghiệp gặp mâu thuẫn. Họa thị phi tiềm tàng, gây bất lợi cho cuộc sống của bạn.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/3 - 3/4, Điều quan trọng là bạn phải tìm được một nơi cho phép bạn thể hiện tài năng sáng tạo và trí tưởng tượng của mình một cách an toàn. Mặt Trăng Song Ngư khiến Cự Giải không thoải mái khi tiếp xúc với cách làm việc quá mới mẻ.
Mặt công việc, kế hoạch Cự Giải đưa ra bao giờ cũng chi tiết, đầy đủ, suy nghĩ thấu đáo từng bước đi. Điều đó phản ánh sự tinh tế, tài quan sát sắc sảo, sự nhạy bén của họ với những vấn đề trong công việc.
Tuy nhiên, những ý tưởng bạn đưa ra mang màu sắc cá nhân, thiếu đi sự logic. Nếu có người nào đó không đồng tình và đưa ra những ý kiến trái ngược, Cự Giải lại không thể phản biện lại ngay lập tức, trong đầu họ sẽ hiện ra những rối loạn. Bạn sẽ lại cần thời gian suy nghĩ, xem xét lại kế hoạch của mình.

Tử vi cung Sư Tử tuần 28/3 - 3/4

Tài vận

Cự Giải sẽ trở nên hoạt bát hơn, năng động hơn khi được làm việc với những đồng nghiệp hợp cạ. Nó cho thấy Cự Giải có phần căng thẳng khi phải tìm kiếm thị trường mới. Điều này sẽ không tốt cho vận tài chính của bạn.
Với mục đích sống hướng đến sự ổn định Cự Giải sẽ không thích những giai đoạn đổi đời bằng vận may hay vé số. Cự Giải luôn sống trên đồng tiền mồ hôi nước mắt của chính mình và sẽ sử dụng nó một cách rất hợp lí.
Với bản tính kiên trì, bền bỉ, nhiệt tình, Cự Giải thích hợp với những công việc có tính chất bền vững. Như vậy vận tiền bạc của bạn sẽ chắc chắn hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 28/3 - 3/4, Để tránh rơi vào mối quan hệ phụ thuộc với nửa kia vô vọng, Cự Giải nên xác định ranh giới và ưu tiên cho hạnh phúc của mình. Nghĩa là bạn không nên qúa cả nể và nhường nhịn những đòi hỏi vô lý của đối phương.
Cự Giải là người giàu tình cảm và lòng nhân hậu. Đối với mọi người xung quanh, Cự Giải luôn thể hiện tình cảm một cách chân thành nhất khiến cho nhiều người phải ngưỡng mộ. Bạn biểu hiện một thứ tình cảm khiến người khác rất dễ chịu, thoải mái mỗi khi bên cạnh Cự Giải.

Sức khỏe

Cự Giải sẽ sống mạnh khỏe trong tuần này nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn. Bởi Cự Giải vốn là người nhạy cảm nên nếu đối diện với stress bằng sự lạc quan, hài hước thì sức khỏe sẽ không gặp điều gì quá lo ngại.
Bạn có thói quen lưu lại những kỉ vật, kí ức cho riêng mình vào một góc nhỏ trong căn phòng. Để mỗi khi nhìn lại, cảm giác hạnh phúc với những gì đã trải qua sẽ xoa dịu tâm hồn bạn. Đây cũng là một cách rất tốt để Cự Giải giải thoát tinh thần mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 28/3 - 3/4 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top