Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 27-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 24/5 - 30/5: Bướng bỉnh

Tử vi cung Song Tử tuần 24/5 - 30/5 năng động nhiệt tìnhkhả năng thích ứng môi trường nhanh nhưng lại thiếu sự kiên nhẫn thường đưa ra quyết định một cách nhanh chóng vội vàng.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 24/5 - 30/5

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 5 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Bạch Dương, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 24/5 - 30/5

Chiêm tinh tuần này là một khởi đầu đầy thử thách, nhưng những bất đồng đang dần lắng dịu. Ngay từ đầu, vào ngày 25/5, Sao Hỏa hợp Sao Thiên Vương sẽ xuất hiện. Khiến chúng ta cảm thấy có rất nhiều thông tin, câu chuyện và tin tức bí mật dần xuất hiện. Rõ ràng, rất nhiều thứ mà tôi nghĩ rằng tôi sẽ coi đó là điều hiển nhiên bỗng nhiên bắt đầu lẫn. Hoặc một mẩu tin tức đột ngột biến mất hoặc phát triển nhanh chóng.

Năng lượng này cũng có thể khiến bản thân hoặc những người xung quanh trở nên bạo lực, nóng tính. Hoặc cảm thấy thái độ và ý kiến ​​của những người xung quanh khiến bạn không thể chịu đựng được. Do đó, chúng ta cần phải kiên nhẫn hơn trong các cuộc họp đặc biệt là các cuộc họp trực tuyến, các bạn nhớ kiên nhẫn nhé. Nếu mọi người có thể tận dụng tốt năng lượng nóng nảy từ góc hợp với Sao Hỏa thì nó sẽ mang lại hiệu quả và tốc độ hoàn thành nhiệm vụ đó!

Và ngày 29/5 Sao Thủy đi vào cung Cự Giải sẽ làm giảm hiệu suất và hiệu quả làm việc của chúng ta. Nhưng tin tốt là nó sẽ mang lại sự nghiêm túc, bình tĩnh, tập trung và tế nhị hơn trong công việc. Đồng thời, các sự kiện sao Thủy trong cung Cự Giải trong khoảng thời gian từ 29/5 đến 5/7 có thể khiến chúng ta trở nên hoài niệm. 

Các chòm sao có thể xem lại một số bộ phim truyền hình cũ, bài hát hay nối lại một vài mối quan hệ cá nhân đã lãng quên. Hoặc ngắm lại một số bức thư và một số bức ảnh cũ nổi bật. Cũng có thể có người cũ, bạn cũ, bạn học cũ và người yêu cũ bắt đầu liên lạc lại với chúng ta. Và năng lượng của lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và biết quan tâm của Cự Giải cũng sẽ phát huy tác dụng. 

Điều này có thể khiến chúng ta đột nhiên cảm thấy rằng cả thế giới và những người xung quanh thực sự là một gia đình lớn. Hoặc đây điều mà bạn vốn mong muốn trong tiềm thức. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 24/5 - 30/5, vẫn là ảnh hưởng của sao Kim và sao Hải Vương nghịch hành trong nửa đầu tuần, Song Tử nên thận trọng trong việc đầu tư vào cổ phiếu và trái phiếu, quỹ dễ bị biến động dưới tác động của môi trường chung. Trong vận trình công việc tuần này, những người thuộc cung Song Tử cần cảnh giác về việc không thể hoàn thành nhiệm vụ công việc kịp thời do sự trì hoãn của bản thân.

Theo quan điểm của sao Hỏa và Mặt trời, một số Song Tử có khả năng xung đột với lãnh đạo của họ trong nửa cuối tuần. Điều này có thể là do sự không phù hợp giữa quan điểm của bạn và tầm nhìn với sếp.

Một công việc nhàn hạ và ổn định sẽ không bao giờ giữ được chân Song Tử tuần này. Bạn luôn thích những điều mới mẻ, thích thay đổi, thích trải nghiệm. Nếu muốn nhảy việc trước hết bạn cần củng cố thêm năng lực làm việc của mình.

Tử vi cung Cự Giải tuần 24/5 - 30/5

Tài vận

Tuần này, Song Tử phải thận trọng với tất cả các loại đầu tư. Thứ 4, chú ý mất mát tài sản, đề phòng tài sản bị tổn thất do tai nạn giao thông, tiền phạt. Đồng thời chú ý đến việc bảo dưỡng các thiết bị điện tử.

Song Tử làm việc rất chăm chỉ và nghiêm túc, bạn luôn luôn tối đa hóa giờ làm việc nơi văn phòng để tăng lợi nhuận, thu nhập riêng. Song Tử luôn tin tưởng tuyệt đối vào ý tưởng kiếm tiền của mình. Về chuyện chi tiêu Song Tử đừng bắt đầu quá nhiều với những điều bạn đang lo sợ, chấp nhận rủi ro sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 24/5 - 30/5,  nửa đầu tuần Sao Kim ngược dòng và sao Hải Vương sẽ đem tới dấu hiệu quý nhân che chở. Đối với những Song Tử đang yêu, bạn nên chú ý đến ảnh hưởng của vận tình cảm quá vượng. Thận trọng với các mối quan hệ không tốt xung quanh mình.

Vào thứ 4, khi Mặt Trăng đi vào cung Cự Giải, nó đối nghịch với sao Mộc và sao Diêm Vương, các Song Tử nên tránh cãi vã nhau vì vấn đề tiền bạc. Cũng có trường hợp Song Song quá thất thường và hiếu động dẫn đến nóng nảy mà để xảy ra cãi cọ. Vào cuối tuần, bạn có thể chọn đi mua sắm, mua đồ tiêu dùng hàng ngày hoặc đồ dùng nuôi dạy con cái.

Song Tử độc thân nên chú ý trong tuần này, nửa đầu tuần bạn vẫn có thể rơi vào một số mối quan hệ không rõ ràng phức tạp. Chẳng hạn như mối quan hệ giữa cấp trên và cấp dưới, một số hành vi theo đuổi thái quá gây ngượng ngập. Cuối tuần và tuần sau, hãy chú ý đến khả năng tình cảm bất ngờ ở nơi làm việc.

Trong chuyện tình cảm, Song Tử là người năng động quyến rũ và nhiệt huyết, bạn muốn được cùng người mình yêu trải qua gần hết những cung bậc cảm xúc. Cảm giác được tiếp xúc da thịt cùng nhau mang đến những khoái cảm cho Song Tử.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe, Song Tử thích hợp những bài tập thể thao theo nhóm. Bạn là những người có xu hướng xã hội hóa nên đôi khi chỉ có thể tìm kiếm được động lực từ việc học theo nhóm.
Song Tử không quan trọng quá về sự ganh đua thắng thua, miễn là bạn được tự hưởng một khoảng thời gian vui vẻ và khỏe khoắn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 24/5 - 30/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top