Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ bảy, 20-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 24/5 - 30/5: Áp lực

Tử vi cung Cự Giải tuần 24/5 - 30/5 với mục đích sống hướng đến sự ổn định Cự Giải sẽ không thích những giai đoạn đổi đời bằng vận may hay vé số.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 24/5 - 30/5

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Thủy quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 24/5 - 30/5

Chiêm tinh tuần này là một khởi đầu đầy thử thách, nhưng những bất đồng đang dần lắng dịu. Ngay từ đầu, vào ngày 25/5, Sao Hỏa hợp Sao Thiên Vương sẽ xuất hiện. Khiến chúng ta cảm thấy có rất nhiều thông tin, câu chuyện và tin tức bí mật dần xuất hiện. Rõ ràng, rất nhiều thứ mà tôi nghĩ rằng tôi sẽ coi đó là điều hiển nhiên bỗng nhiên bắt đầu lẫn. Hoặc một mẩu tin tức đột ngột biến mất hoặc phát triển nhanh chóng.

Năng lượng này cũng có thể khiến bản thân hoặc những người xung quanh trở nên bạo lực, nóng tính. Hoặc cảm thấy thái độ và ý kiến ​​của những người xung quanh khiến bạn không thể chịu đựng được. Do đó, chúng ta cần phải kiên nhẫn hơn trong các cuộc họp đặc biệt là các cuộc họp trực tuyến, các bạn nhớ kiên nhẫn nhé. Nếu mọi người có thể tận dụng tốt năng lượng nóng nảy từ góc hợp với Sao Hỏa thì nó sẽ mang lại hiệu quả và tốc độ hoàn thành nhiệm vụ đó!

Và ngày 29/5 Sao Thủy đi vào cung Cự Giải sẽ làm giảm hiệu suất và hiệu quả làm việc của chúng ta. Nhưng tin tốt là nó sẽ mang lại sự nghiêm túc, bình tĩnh, tập trung và tế nhị hơn trong công việc. Đồng thời, các sự kiện sao Thủy trong cung Cự Giải trong khoảng thời gian từ 29/5 đến 5/7 có thể khiến chúng ta trở nên hoài niệm. 

Các chòm sao có thể xem lại một số bộ phim truyền hình cũ, bài hát hay nối lại một vài mối quan hệ cá nhân đã lãng quên. Hoặc ngắm lại một số bức thư và một số bức ảnh cũ nổi bật. Cũng có thể có người cũ, bạn cũ, bạn học cũ và người yêu cũ bắt đầu liên lạc lại với chúng ta. Và năng lượng của lòng trắc ẩn, sự đồng cảm và biết quan tâm của Cự Giải cũng sẽ phát huy tác dụng. 

Điều này có thể khiến chúng ta đột nhiên cảm thấy rằng cả thế giới và những người xung quanh thực sự là một gia đình lớn. Hoặc đây điều mà bạn vốn mong muốn trong tiềm thức. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 24/5 - 30/5, với góc không hòa hợp từ sao Hỏa và mặt trời, một số công ty của Cự Giải trong tuần này đang gặp khó khăn về tài chính. Họ dễ bị thiệt hại do các vụ kiện tụng hoặc các vấn đề chính sách pháp lý.

Tránh phỏng vấn hoặc đàm phán liên doanh vào thứ Tư, dễ bị đối phương bỏ qua và công kích. Gần cuối tuần, có người nhận được tin đi công tác, có người cảm thấy hoang mang về sự phát triển trong tương lai. Tuy nhiên cảm giác này chỉ là tạm thời, bạn hãy điều chỉnh tâm lý của mình.
Người thuộc cung Cự Giải làm việc rất cẩn thận. Bạn lúc nào cũng trong trạng thái đề phòng, cảnh giác những nguy hiểm xung quanh. Khi làm việc, Cự Giải tuyệt đối không đưa ra những quyết định vội vàng, hấp tấp.
Bạn cần thời gian để suy nghĩ thấu đáo và xử lí công việc. Nếu đối phương đưa ra những phương án, ý tưởng sơ sài, không hợp lí thì Cự Giải sẽ không bao giờ chấp nhận.

Tử vi cung Sư Tử tuần 24/5 - 30/5

Tài vận

Thời gian này bạn nên tránh chuyển tiền cho một người không rõ ràng, chỉ mới gặp gần đây, rất dễ bị lừa gạt. Tuần này, Cự Giải nên tránh mất tiền vì kiện cáo hoặc vi phạm các quy định của pháp luật.
Với mục đích sống hướng đến sự ổn định Cự Giải sẽ không thích những giai đoạn đổi đời bằng vận may hay vé số. Cự Giải luôn sống trên đồng tiền mồ hôi nước mắt của chính mình và sẽ sử dụng nó một cách rất hợp lí.
Với bản tính kiên trì, bền bỉ, nhiệt tình, Cự Giải thích hợp với những công việc có tính chất bền vững. Như vậy vận tiền bạc của bạn sẽ chắc chắn hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 24/5 - 30/5, bị ảnh hưởng bởi sao Kim và sao Hải Vương, tuần này bạn sẽ tiếp tục bận rộn với những công việc bộn bề của gia đình. Một số mối quan hệ gia đình vướng víu gây khó khăn với Cự Giải. Một số Cự Giải cũng sẽ bận rộn với việc di chuyển hoặc chuyến du lịch gia đình bị trễ.

Thời điểm ngày thứ 4 đi kèm với sự đối nghịch của mặt trăng với sao Mộc và sao Diêm Vương, bạn nên tránh xung đột với nửa kia của mình. Và cũng có thể nửa kia quá thờ ơ hoặc nói những lời tổn thương mình.

Những Cự Giải độc thân sẽ vẫn rơi vào một số mối quan hệ không chắc chắn trong tuần này. Ngoài ra, Cự Giải có thể chú ý đến những người bạn gặp trong những chuyến du lịch đường dài.

Cự Giải là một người sống giàu tình cảm nên bạn khao khát được yêu và được nhận lại sự yêu thương, tình cảm chân thành từ mọi người. Cự Giải dù là nam hay nữ đều có bản năng bảo vệ mọi người xung quanh mình. Nhất là người bạn yêu thương.

Sức khỏe

Cự Giải coi thể dục như một phương pháp luyện tập gần như tinh thần, một thời gian để bản thân không bị gián đoạn với tâm trí và cơ thể và có xu hướng né tránh các lớp thể dục nhóm.
Bạn có tinh thần tự giác, không có vấn đề gì trong việc tự hình thành một thói quen. Có thể thấy yoga, chạy hoặc Pilates là những cách tuyệt vời để bạn di chuyển và thiền định giúp cải thiện sức đề kháng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 24/5 - 30/5 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top