Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 19/7 - 25/7: Phát huy sáng tạo

Tử vi cung Song Tử tuần 19/7 - 25/7 tìm hiểu ngọn ngành cảm xúc của đối phương. Không phải bởi vì rãnh rỗi mà vì bạn muốn chắc chắn rằng người ấy thực sự thích mình.

Xem thêm

tử vi cung song tử tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 4, 12 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Song Ngư, Nhân Mã Tiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ, Ma Kết
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 19/7 - 25/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc.

Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực. 

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội. 

Nhưng một mặt, anh lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 19/7 - 25/7, về sự nghiệp bạn có khá nhiều quý nhân nâng đỡ. Bởi khi Sao Kim đi qua nguyên tố nước Cự Giải nó đem tới tinh thần hòa giải và cầu tiến cao thượng cho Song Tử. Trong bất kỳ nhiệm vụ gì bạn cũng đặt cảm xúc và sự thoải mái của đối phương lên hàng đầu. Trong công ty Song Tử nổi tiếng là người biết cảm thông và chia sẻ với mọi người. Lãnh đạo dễ dàng tin tưởng và giao phó nhiều nhiệm vụ quan trọng cho bạn. Mặt sự nghiệp, Song Tử có một trí tuệ sắc bén tuyệt vời, bởi vậy khi làm những công việc đòi hỏi tư duy cao, Song Tử luôn hoàn thành xuất sắc. Bạn thích những công việc mới lạ, đầy thử thách, những công việc lặp lại theo tuần hoàn sẽ không mang lại sự hứng thú cho những người thuộc cung này.

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/7 - 25/7

Tài vận

Vận tài lộc của bạn hầu hết dựa vào các mối quan hệ. Vì khi Sao Kim Cự Giải đi qua nó biến Song Tử trở thành một nguyên tố nước vô cùng nhạy cảm. Sự tinh tế của bạn giúp các mối quan hệ xã giao trở nên gần gũi và tự nhiên nhất. Trong đầu bạn xuất hiện quá nhiều những dự tính không lành cho tương lai, điều này khiến Song Tử trở nên cảnh giác hơn mà lao đầu vào kiếm tiền. Chỉ khi túi tiền đầy cảm giác không an toàn trong Song Tử mới được an ủi. Song Tử làm việc rất chăm chỉ và nghiêm túc, bạn luôn luôn tối đa hóa giờ làm việc nơi văn phòng để tăng lợi nhuận, thu nhập riêng. Song Tử luôn tin tưởng tuyệt đối vào ý tưởng kiếm tiền của mình. Về chuyện chi tiêu Song Tử đừng bắt đầu quá nhiều với những điều bạn đang lo sợ, chấp nhận rủi ro sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho bạn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 19/7 - 25/7, bạn là người đơn giản, thoải mái, biết chăm sóc gia đình. Song Tử rất dịu dàng và quan tâm đến cảm xúc của đối phương. Tuy nhiên, nếu chọn Song Tử là đối tượng lâu dài thì phải nhớ rằng không phải lúc nào bạn cũng hấp dẫn như phút ban đầu. Song Tử luôn yêu cầu đối phương phải là kiểu người truyền thống mẫu mực, biết nấu ăn, chăm sóc nửa kia. Quan trọng hơn là đối phương phải cho Song Tử được cảm giác ấm áp, an toàn để bạn dựa vào. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào sở thích cá nhân và việc họ có xứng đáng để Song Tử hy sinh nhiều như vậy hay không. Song Tử tuy có tài ăn nói, giao tiếp khéo léo nhưng họ lại thiếu sự kiên nhẫn trong tình cảm. Con người Song Tử luôn chia thành hai phần tính cách khác biệt, muốn tìm được sự đồng nhất, bạn phải chờ đợi và lắng nghe theo nhịp đập của trái tim mình.

Sức khỏe

Tuần này về sức khỏe Song Tử không nên uống quá nhiều đồ uống kích thích có hại cho bản thân như bia, rượu.. Song Tử nên có kế hoạch bảo vệ sức khỏe của mình, thư giãn đầu óc bằng những bản nhạc hay một không khí trong lành, ánh sáng và những bài tập thể dục nhẹ nhàng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 19/7 - 25/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top