Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 19-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/7 - 25/7: Tự mình giải quyết công việc

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/7 - 25/7 là người mong manhbạn rất lo lắng nếu túi tiền của mình gặp vấn đề. Nên bạn luôn học cách tiết kiệm và kiềm chế hết sức có thể.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 19/7 - 25/7

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Sao Kim quá cảnh Cự Giải
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66 Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục,
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/7 - 25/7

Chiêm tinh tuần mới là giai đoạn Sao Thủy đi vào Cự Giải từ tuần trước và cư ngụ ở đây cho đến tận ngày 27/7. Khi sao Thủy ở trong cung Cự Giải, nó đem tới cho chúng ta cách tiếp cận giao tiếp tinh tế hơn. Thay vì dựa vào lời nói, nó dựa trên trực quan và cảm xúc.

Cự Giải là một dấu hiệu câm vì nó thuộc nguyên tố nước. Do đó, chúng ta có thể sẽ phải vật lộn với cách thể hiện tình cảm của mình trong vài tuần tới. Miễn là bạn nói từ trái tim và từ quan điểm trung thực, bạn sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Vào ngày 22/7 giữa tuần Sao Kim quá cảnh tại Xử Nữ nó biểu hiện sự biến động về tình cảm. Chúng ta trở nên bị động và không hề chủ động trong các mối quan hệ. Yêu cầu về bản thân của chúng ta dần dần cao hơn. Lưu ý đừng để bản thân quá bị áp lực. 

Ngày cuối tuần 25/7 Trăng tròn tại Bảo Bình mang tới nhiều ý tưởng sáng tạo không ngừng nghỉ. Bảo Bình là một chòm sao liên quan đến sự đổi mới và làm việc nhóm. Trăng tròn có khả năng tiết lộ những mâu thuẫn giữa các cá nhân, tập thể và xã hội. Bạn có thể cảm thấy rằng ý tưởng của mình là đúng đắn và hợp lý, và không cần sự chấp thuận của người khác hoặc xã hội. 

Nhưng một mặt, anh lờ mờ hiểu rằng mọi chuyện rốt cuộc không thể thoát khỏi gông cùm của công chúng và xã hội. Nếu bạn không muốn bị kìm hãm, bạn có thể bắt đầu lại bằng cách chạy trốn và bắt đầu lại. Ví dụ, rời khỏi một nhóm, kết thúc mối quan hệ, v.v. 

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/7 - 25/7, trong công việc bạn khá khép kín. Bạn hay sợ hãi và không tự tin trước bất kỳ việc gì. Cự Giải sợ bị người khác hại nên luôn tự tạo cho mình một vỏ bọc tránh xa thế giới bên ngoài. Đồng nghiệp và đối tác khó lòng khiến bạn cởi mở nên cơ hội về công việc hay được trọng dụng khá nhỏ nhoi. Cự Giải thời gian này không tự chủ và không được xuất sắc cho lắm.
Ngôn ngữ của những chòm sao và ngôn ngữ thực tế cũng có sự liên hệ. “Con cua” ý chỉ những người “ngang bướng, nóng tính, dễ cáu giận, ích kỷ”. Và thực tế điều đó trở thành sự thật khi tâm trạng của Cự Giải không tốt, bản tính “con cua” của bạn sẽ bộc lộ rất rõ.
Khuyết điểm này sẽ ngáng đường thăng tiến sự nghiệp của bạn trong tuần này. Ương bướng khó mà thuyết phục được mọi người, nóng nảy cũng không bắt đồng nghiệp tâm phục khẩu phục bạn. Đừng để cảm xúc chèn vào công việc của mình Cự Giải nhé.

Tử vi cung Sư Tử tuần 19/7 - 25/7

Tài vận

Bạn khá nhạy bén trong làm ăn kinh doanh. Góc quá cảnh này đem tới cho Cự Giải khả năng phân tích tài chính tài tình. Nhưng khuyết điểm của nó là sự tính toán chi ly, cò kè mặc cả quá khó khăn. Mọi người cảm thấy Cự Giải là một người vô cùng khó tính thậm chí là keo kiệt. Tính tiết kiệm của bạn tương đối tiêu cực, Cự Giải không thích xa hoa phong phí nên túi tiền của bạn sẽ được đảm bảo trong giai đoạn này.
Với mục đích sống hướng đến sự ổn định Cự Giải sẽ không thích những giai đoạn đổi đời bằng vận may hay vé số. Cự Giải luôn sống trên đồng tiền mồ hôi nước mắt của chính mình và sẽ sử dụng nó một cách rất hợp lí.
Với bản tính kiên trì, bền bỉ, nhiệt tình, Cự Giải thích hợp với những công việc có tính chất bền vững. Như vậy vận tiền bạc của bạn sẽ chắc chắn hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 19/7 - 25/7, tình cảm tốt đẹp. Sao Kim là hành tinh của tình yêu, của các mối quan hệ. Nó ảnh hưởng sâu sắc tới cách Cự Giải nhìn nhận về tình yêu hôm nay. Cự Giải sẽ làm mọi thứ có thể để bảo vệ người thân yêu của mình. Và bạn bỗng nhiên trở nên khá nghiêm túc với các mối quan hệ xung quanh mình. Cự Giải mong mỏi một mối quan hệ ổn định hơn là chỉ dừng ở những buổi hẹn hò, đi chơi hời hợt.
Trong tình cảm, Cự Giải luôn đòi hỏi sự chung thủy của đối phương nhưng trong thực tế bản thân bạn lại khá đào hoa và khó tránh khỏi những rung động của trái tim mình với người khác giới. Bởi vốn dĩ Cự Giải là một người rất cuốn hút, lọt vào tầm mắt của nhiều người khác giới.

Sức khỏe

Mặt sức khỏe, Cự Giải hoàn toàn có thể tự chữa lành bệnh cho mình một cách kỳ diệu khi tâm hồn thanh thản. Bởi bạn là người có trí lực dồi dào, hài hước lạc quan, luôn luôn mang lại tiếng cười cho những người xung quanh. Tuy nhiên khi cung hoàng đạo này cảm thấy bất lực, suy nghĩ tiêu cực thì những bệnh mà họ mắc phải dù có bé tý cũng sẽ trở nên rất nghiêm trọng.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 19/7 - 25/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top