Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử tuần 12/7 - 18/7: Tiêu tiền ngẫu hứng

Tử vi cung Song Tử tuần 12/7 - 18/7 rất khéo léo trong việc dùng lời nói để mê hoặc người khác và đôi khi chính điều đó lại khiến người ta ôm mộng lầm tưởng.

Xem thêm

Tử vi cung Song Tử tuần 12/7 - 18/7
Tử vi tuần Song Tử
Cung hoàng đạo: Song Tử Tinh tượng: Trăng Mới tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 1, 10, 18, 35, 86 Màu may mắn: Xanh lá, bạc hà, xanh ngọc...
Quý nhân: Cự Giải, Kim Ngưu Tiểu nhân: Thiên Bình, Kim Ngưu, Cự Giải
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 7 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 5

Tử vi cung Song Tử tuần 12/7 - 18/7

Chiêm tinh tuần mới khá trầm với vô cùng nhiều thiên tượng phức tạp xuất hiện. Vào ngày 12/7 giữa tuần Mặt Trăng đi vào cung Song Tử, tiếp theo đến ngày 12 Sao Thủy cũng cư ngụ trái Cự Giải. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần phải có cách tế nhị nhất, khôn khéo nhất để che chở cho người thân của mình. Tính cách muốn chăm sóc che chở của chúng ta trỗi dậy mạnh mẽ, nó yêu cầu chúng ta phải cư xử thật thận trọng như một người mẹ chăm sóc con cái mình vậy. Và những chòm sao đơn côi lại mong mỏi vòng tay âu yếm từ người thân của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Song Tử tuần 12/7 - 18/7, sự nghiệp không tốt. Trăng mới ở Song Tử mang đến cho Song Tử trí tuệ nhưng có xu hướng khiến bạn trở thành kẻ hai mặt. Song Tử bỗng có thói quen làm hai việc cùng một lúc. Không phải lúc nào bạn cũng tỏ trung thực, nhất là khi đối phó, giải quyết với người khác. Song Tử rất giỏi việc này, và thường thì mọi người không bao giờ có thể biết được bạn đang lừa dối họ. Trong công việc, Song Tử có bản chất gan dạ, thật thà, dũng cảm. Những người làm việc phóng viên, nhà văn hoặc luật sư hay marketing sẽ có nhiều tiến bộ. Bạn sẽ gặp được nhiều đối tác để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm.

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

Trăng mới cảnh báo tình hình tài chính của Song Tử trong thời gian này không được tốt. Song Tử nên thận trọng nếu như ai đó vay mượn tiền. Nhưng với người thân, bạn bè thì đó có thể là tình huống khẩn cấp, cần sự giúp đỡ kịp thời. Nếu chòm sao này từ chối thì quả thực là sẽ khiến mối quan hệ lạnh nhạt đi rất nhiều, cố gắng nhìn nhận sự việc hợp lý thì cho hỗ trợ họ nhé. Song Tử có thể thường xuyên kiểm kê, tính toán tài chính. Nhưng ít nhất sự ổn định trong túi tiền cũng đem tới cảm giác an toàn hơn. Song Tử không phải là tuýp người bị ảnh hưởng tới những thứ vật chất hào nhoáng. Tinh thần chăm chỉ sẽ giúp bạn yên tâm về túi tiền của mình hơn.

Tình cảm

Tử vi cung Song Tử tuần 12/7 - 18/7, trong đoạn quá cảnh Trăng mới tại Song Tử về phương diện tình cảm, Song Tử nhận được sự chú ý đặc biệt của người khác phái nhưng chính bản thân bạn cũng không hề nhận ra điều đó. Đến khi đối phương chủ động theo đuổi bạn mới nhận ra tình cảm của người ấy dành cho mình từ khi nào. Nếu đã có nửa kia, Song Tử cần cố gắng tìm hiểu suy nghĩ của người ấy và có sự quan tâm kịp thời. Sự ổn định không gây ra cho Song Tử cảm giác nhàm chán nhưng bạn sẽ cảm thấy cực kỳ hưng phấn và tươi vui nếu được trải qua tất thảy những cung bậc cảm xúc trong tình cảm. Bạn khá tự tin về khoản tình cảm nên Song Tử thường xuyên phải hẹn hò để duy trì lửa cảm xúc của mình.

Sức khỏe

Song Tử là người thuộc về những mối quan hệ xã hội nhưng đôi khi chính những điều đó cũng làm bạn thấy mình thật cô độc. Áp lực từ không việc mà không thể giải tỏa khiến sức khỏe của bạn xuống dốc.
Đi bộ qua những cung đường cũ gặp gỡ trò chuyện với những con người mới mang lại cho Song Tử những cảm xúc rất tuyệt vời. Phương pháp này cũng sẽ giúp ích nhiều cho sức khỏe của bạn.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Song Tử tuần 12/7 - 18/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top