Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ năm, 18-04-2024

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/7 - 18/7: Chân tình

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/7 - 18/7 bẩm sinh luôn cảm nhận được một sự thúc giục mau chóng ổn định cho tương lai. Chính vì mục đích đó mà bạn rất tiết kiệm.

Xem thêm

tử vi cung cự giải tuần 12/7 - 18/7

Tử vi tuần Cự Giải
Cung hoàng đạo: Cự Giải Tinh tượng: Trăng Mới tại Song Tử
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 2 Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo,
Quý nhân: Bạch Dương, Bọ Cạp, Ma Kết Tiểu nhân: Nhân Mã, Song Ngư, Sư Tử
Ngày may mắn trong tuần: Thứ 6 Ngày xui rủi trong tuần: Thứ 7, thứ 3

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/7 - 18/7

Chiêm tinh tuần mới khá trầm với vô cùng nhiều thiên tượng phức tạp xuất hiện. Vào ngày 12/7 giữa tuần Mặt Trăng đi vào cung Song Tử, tiếp theo đến ngày 12 Sao Thủy cũng cư ngụ trái Cự Giải. Đoạn chiêm tinh này yêu cầu chúng ta cần phải có cách tế nhị nhất, khôn khéo nhất để che chở cho người thân của mình.

Tính cách muốn chăm sóc che chở của chúng ta trỗi dậy mạnh mẽ, nó yêu cầu chúng ta phải cư xử thật thận trọng như một người mẹ chăm sóc con cái mình vậy. Và những chòm sao đơn côi lại mong mỏi vòng tay âu yếm từ người thân của mình.

Sự nghiệp

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/7 - 18/7, Trăng mới thời gian này nhắc nhở Cự Giải cần xác định mục tiêu cho mình thật rõ ràng, lên kế hoạch làm việc ưu tiên từ buổi sáng để phân chia công việc một cách khoa học, đạt được bất cứ mục tiêu nào mà mình muốn. Đôi khi Cự Giải cần phải biết từ chối, nói không trong nhiều tình huống khác nhau. Ảnh hưởng từ Trăng mới muốn Cự Giải biết thứ mình muốn làm, cống hiến cho những thứ cần thiết chứ không phải là ôm đồm mọi việc rồi cuối cùng việc gì cũng không hoàn thành tốt được.
Nhờ có con mắt tinh tế và tầm nhìn xa trông rộng, Cự Giải có thể lường trước được những tình thế hiểm nguy cạm bẫy trong công việc. Nó cho thấy bạn không nên chạm đếm những lĩnh vực mà mình không nên đặt chân đến.
Giúp bạn quan sát những chi tiết nhỏ bé mà quan trọng sẽ quyết định thành công trong công việc. Những vướng mắc, khó khăn, thất bại mà Cự Giải đã trải qua sẽ là kinh nghiệm giúp Cự Giải vượt qua thách thức công việc trong tuần này.

Tử vi cung Sư Tử tuần 12/7 - 18/7

Tài vận

Thời gian Trăng mới tại Song Tử, Cự Giải khá nhạy bén trong các quyết định liên quan tới tiền bạc, điều này hứa hẹn nguồn thu của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Nhưng cơ hội mới tới đòi hỏi bạn phải đánh giá lại kế hoạch tài chính để điều chỉnh cho phù hợp hơn. Hãy điềm tĩnh hơn và tập trung làm việc chăm chỉ vì có thể không phải bây giờ mà sau này Cự Giải mới nhận được những gì bạn xứng đáng được nhận.
Để trở thành một người giàu có, Cự Giải cũng sẽ trải qua nhiều lần “tròn” và “khuyết” giống như ngôi sao chiếu mệnh trong cuộc đời bạn. Đứa con của “Mặt Trăng” không thể bình yên khi chèo lái con thuyền tài vận của mình. Những cơn sóng gió, bão tố có thể ập đến bất kì lúc nào. Vậy nên chuẩn bị trước sẽ giúp bạn vững vàng hơn khi đứng lái con thuyền này.

Tình cảm

Tử vi cung Cự Giải tuần 12/7 - 18/7, trong vấn đề tình cảm, Cự Giải nên chủ động thể hiện tình cảm của mình với đối tượng thầm mến để rút ngắn khoảng cách hai bên trong khoảng thời gian Trăng mới tại Song Tử. Dũng cảm theo đuổi tình cảm bao giờ cũng giúp bạn nắm thế chủ động và cơ hội thành công cũng cao hơn là mãi giấu kín tình cảm trong tim. Với người đã có đôi, hai bạn có thể sẽ xảy ra một vài cuộc tranh cãi do không tìm được tiếng nói chung trong cùng một vấn đề.
Cự Giải phát triển mối quan hệ đôi bên rất nhanh chóng, bởi bạn là người khao khát được nhận lại sự đồng cảm và yêu thương. Bạn không hứng thú với những người có tính cách buông thả, sống vô trách nhiệm. Bạn không thích những trò chơi tình ái quá nhạt nhão, không có sự mạo hiểm.

Sức khỏe

Cự Giải dễ bị tổn thương ở phần da mặt và xương khớp. Những biến động nhỏ của thời tiết trong tuần cũng khiến cho da mặt của Cự Giải bị nổi mụn.
Ngoài ra stress cũng khiến da mặt bạn nổi mẩn, cơ khí bí bách. Bạn sẽ sống khỏe mạnh nếu vượt qua được những cơn bão tố trong tâm hồn nhạy cảm bằng sự lạc quan, hài hước của mình.

Kết luận

Hy vọng những thông tin về Tử vi cung Cự Giải tuần 12/7 - 18/7 sẽ mang tới nhiều điều hữu ích dành cho bạn. Chúc bạn có được một tuần mới tràn đầy năng lượng. Hãy đón đọc các bài viết của Tử Vi Số hàng ngày các bạn nhé.

Như Ý

Như Ý

Tôi là Như Ý - Người đam mê tìm hiểu và chia sẻ về lĩnh vực tử vi, nhân tướng với mong muốn gửi tới quý độc giả những thông tin ngắn gọn và sâu sắc về tử vi trọn đời.


Cùng Chuyên mục

Back to top