Tử vi số - Xem lá số tử vi online trọn đời, dự báo số mệnh chính xác

Hôm nay: Thứ sáu, 26-04-2024

Tử vi cung Song Tử ngày 29/4/2020: Sợi tình mong manh

Xem Tử vi cung Song Tử ngày 29/4/2020, công việc hôm nay có vẻ như chòm sao này rất thiếu kiên nhẫn và dễ nổi nóng, đặc biệt khó có thể tập trung khi ngồi vào bàn làm việc.

Xem thêm

tử vi cung song tử ngày 29/4/2020

Tử vi cung Song Tử ngày 29/4/2020

Tử vi ngày 12 cung hoàng đạo
Cung Hoàng Đạo: Song Tử Tinh tượng: Sao Kim nằm góc 18°15'50" tại nhà 12
Sự nghiệp: Tài vận:
Tình cảm: Sức khỏe:
Số may mắn: 3, 4, 5 Màu may mắn: Xanh, vàng
Quý nhân: Bảo Bình Tiểu nhân: Sư Tử, Xử Nữ

Sự nghiệp

Xem Tử vi cung Song Tử ngày 29/4/2020, công việc hôm nay có vẻ như chòm sao này rất thiếu kiên nhẫn và dễ nổi nóng, đặc biệt khó có thể tập trung khi ngồi vào bàn làm việc. Bạn thả hồn vào mây vào gió, suy nghĩ vẩn vơ những thứ không giúp bạn chỉ ra được mục đích thực sự bạn đang cần.

Có thể là bạn làm việc độc lập, dựa vào ý kiến chủ quan của mình, nên có khả năng bạn sẽ cảm thấy không mấy dễ chịu khi được đồng nghiệp nhắn tin chia sẻ, góp ý. Khuyên bạn hãy giữ thái độ bình tĩnh nhất có thể và đừng phản bác hay vội gạt bỏ những ý kiến của người khác, đừng để tính cách xấu ấy của mình ảnh hưởng đến kết quả chung của cả tập thể.

Tử Vi Ngày 29/4/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tài vận

Về tài vận, tử vi hàng ngày dự báo tài chính của Song Tử hôm nay khá rủng rỉnh. Thậm chí hôm nay có thể chòm sao này sẽ có được những cơ hội kiếm tiền giúp bạn cải thiện thu nhập từ chính công việc của mình hoặc những công việc tay trái khác.

Nếu có thể tránh được xung đột với đồng nghiệp từ những chuyện không đâu trong hôm nay, cần bình tâm lại để trao đổi với nhau thì mọi chuyện cũng sẽ nhanh chóng được giải quyết và mối quan hệ xã hội. Nhìn chung tình hình tài chính của cũng nhờ vậy mà mới thêm phần  suôn sẻ, có sự giúp sức của người xung quanh vẫn sẽ tốt hơn nhiều.

Tình cảm

Về tình cảm, tử vi ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng hôm nay, ngoài công việc và tập trung chăm lo những mối quan hệ bên ngoài thì bạn cũng cần chú ý đến chuyện yêu đương của mình bởi mối quan hệ của hai bạn thực chát chưa phải là bền chặt đôi khi bạn cảm thấy chông chênh và khá mong manh. Đối phương chưa thực sự đáp ứng được yêu cầu của bạn hay là do yêu cầu bạn đặt ra quá cao.

Đôi khi xảy ra mâu thuẫn bạn mới nhận ra mình và nửa kia vẫn còn tồn tại khá nhiều bất đồng và khoảng trống ấy khó có thể khoả lấp trong thời gian ngắn.

Sức khỏe

Về sức khỏe, Tử vi cung Song Tử ngày 29/4/2020 dự báo, hôm nay hãy vận động thân thể nhiều hơn. Thời gian ngủ nghỉ cộng thêm xu hướng ăn uống thất thường và không mấy chú tâm vào hoạt động thể dục thể thao để nhằm nâng cao sức khoẻ cho mình. Thế nên, sau thời gian làm việc, có lẽ Song Tử nên dành thời gian vận động tại nhà nhiều hơn.

Vận động và thể dục thể thao vừa giúp cơ thể cân đối vừa giúp tinh thần sảng khoái và tái tạo năng lượng cực kì hiệu quả. Cuối ngày hãy cho phép mình được thư giãn và nghỉ ngơi để giúp tái tạo năng lượng cho mình.

Kết luận

Trên đây là Tử vi cung Song Tử ngày 29/4/2020, hy vọng với những thông tin mà Tử Vi Số chia sẻ sẽ giúp ích được cho bạn. Chúc bạn một ngày mới làm việc may mắn và hiệu quả! Đừng quên đón đọc tử vi những ngày tiếp theo của Tử Vi Số vào 8 giờ sáng hàng ngày bạn nhé

Xem thêm: Tử Vi cung Song Tử ngày 30/4/2020

Thanh Vân

Thanh Vân

Tôi là Thanh Vân - Tác giả của chuyên mục tử vi trọn đời. Qua những phần tổng hợp kiến thức này, Vân muốn giúp quý độc giả có thêm những hiểu biết chính xác hơn về vận mệnh của chính mình. Mong được mọi người đón nhận!


Cùng Chuyên mục

Back to top